Tổng hợp bộ đĩa Tập Yoga

1 - Đĩa Tập Yaga " Total Yoga " Mã đĩa:  YG004 Tên đĩa:  Đĩa Tập Yaga " Total Yoga "   Số lượng: 01 DVD Nội dung:  ...

1 - Đĩa Tập Yaga " Total Yoga "

Mã đĩa:  YG004
Tên đĩa: Đĩa Tập Yaga " Total Yoga " 
Số lượng: 01 DVD
Nội dung: 

Bạn là người mới tập Yoga, bạn chưa biết sẽ tập luyện như thế nào? Hãy đồng hành cùng " Total Yoga " bạn sẽ biết thế nào là cách hít thở? Đây là một bộ đĩa tuyệt vời cho sự lựa chọn đối với những người mới bắt đầu luyện tập Yoga. Bạn sẽ được hướng dẫn cách hít thở làm sao cho lồng ngực và phổi có sự đan kết với nhau. Kết hợp nhịp thở với những động tác khởi động, động tác tam giác, chim bồ câu, uốn cong, uốn xương sống, uốn người về phía trước...Mặc dù là luyện tập nhưng cũng là thời gian bạn thư giãn tinh thần rất tốt. Những động tác này đem lại cho bạn sự sảng khoái tuyệt vời sau một ngày mệt mỏi với bộn bề công việc.

2 -  Yoga Booty Balletong:


CHI TIẾT SẢN PHẨM
Số lượng 1 DVD:
Phạm Thanh Hùng

Yoga cũng giống như các môn thể dục khác, nó có nhiều trường phái khác nhau, mỗi trường phái có những phương thức luyện tập cũng như bài học khác nhau và Yoga Booty Ballet cũng là một trường phái của Yoga. Nhưng không giống như những phái khác, ở bộ Yoga này bạn sẽ được luyện tập Yoga ở cường độ tương đối cao nhưng không phải là những động tác uốn dẻo, ngồi thiền mà là những bài luyện tập thể lực theo phong cách Ballet, Aerobic và Hip Hop. Bộ đĩa này chủ yếu dành cho những bạn trẻ. Những người muốn duy trì một vóc dáng cân đối, một cơ thể hoàn hảo. Mỗi bài học trong video đều rất dễ luyện không yêu cầu tính uốn dẻo như những phái Yoga khác mà các động tác chủ yếu là vận động thể dục, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa giải phóng năng lượng...

 3 - Yoga for Beginners - I Love My Yoga



CHI TIẾT SẢN PHẨM


Trong DVD Video này bạn sẽ được hướng dẫn tập các động tác Yoga cơ bản nhất. Mỗi bước tập đều được giải thích và minh họa chi tiết bằng hình ảnh. Video này được thiết kế riêng cho những người mới bắt đầu nên mỗi động tác minh họa đều được thể hiện một cách chậm rãi nên bất kỳ ai cũng có thể quan sát và tập theo. Các bài tập trong video này rất đơn giản và dễ tập không yêu cầu tính uốn dẻo cao nên rất thích hợp cho người mới bắt đầu.


4 - Yoga Compilation
Số lượng 2 DVD

  
CHI TIẾT SẢN PHẨM


Yoga Compilation gồm 02 DVD hướng dẫn tập các động tác khác nhau trong Yoga của nhiều tác giả nổi tiếng. Ở đĩa này, bạn đọc sẽ thấy được rằng Yoga có thể được luyện ở nhiều nơi khác nhau và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Với mục tiêu mang đến cho bạn đọc những phương pháp luyện tập đúng đắn và hiệu quả, chúng tôi trân trọng giới thiệu bộ đĩa "Yoga Compilation". Bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết nhất cách luyện tập Yoga. Mỗi bài tập là một giáo viên hướng dẫn khác nhau và ở vị trí địa lý khác nhau. Các bài học được trình bày từ đơn giản đến phức tạp, như: luyện tập tăng cường sức khỏe, tăng sức chịu đựng của con người, tăng cường thể lực và uốn dẻo.

Nội dung của Series này gồm các chủ đề sau:
01. Pilates Abs.
02. Rodney Yee Power Yoga - Flexibility.
03. Rodney Yee Power Yoga - Stamina.
04. Rodney Yee Power Yoga - Strength.
05. Yoga Zone - Flexibility 1.
06. Yoga Zone - Flexibility 2.



5 -  Yoga for bodybuilding - Yoga for Eyes

CHI TIẾT SẢN PHẨM




Yoga for bodybuilding - Yoga for Eyes [1 DVD - ISO]

The DVD also contains a bonus feature: Yoga for beautiful and healthy eyes.

There is a common misconception that Yoga, is good for meditation or keeping fit, but not for body building. This in actuality is far from the truth. Yoga describes asanas that build up muscles, tone up your physique and keep your body perfectly fit and flexible.
If you are already into weight training, combining yoga with your exercise regimen helps you avoid the pitfalls that come along with it like stiffness of muscles, overall muscles stress and increased cardio-vascular pressure.
This is ideal for people who train with a split system, training only 3-4 days in a week, they will find it very useful to include the asanas demonstrated in this DVD on their off days.

6 - Đĩa Tập Yoga " Power Yoga "

  
Mã đĩa:  YG002
Tên đĩa: Đĩa Tập Yoga " Power Yoga " 
Số lượng: 01 DVD
Nội dung: 

Bạn đang băn khoăn không biết nên luyện tập Yoga như thế nào cho đúng và hiệu quả. Tuyetnhung Sports xin giới thiệu với bạn đĩa luyện tập "Power Yoga". Với thời lượng 20 phút Yoga Zone sẽ giúp bạn học được những kỹ năng cũng như các động tác cần thiết cho việc luyện tập môn Yoga cho những người mới bắt đầu. Bao gồm sự kết hợp hơi thở với những động tác như: nằm xấp, uốn cong về phía trước, kéo căng, vặn...Cách di chuyển các tư thế kết hợp với việc hít vào thở ra làm tăng hiệu quả của buổi luyện tập. Nếu bạn luyện tập một cách chăm chỉ bạn sẽ thấy được những lợi ích mà môn Yoga này mang lại cho bạn là rất lớn đối với sức khỏe của mình.

7 - Đĩa Tập Yoga " Beyond Basic Yoga Workout For Dummies "
 

CHI TIẾT SẢN PHẨM


Mã đĩa:  YG006
Tên đĩa: Đĩa Tập Yoga " Beyond Basic Yoga Workout For Dummies "
Số lượng: 01 DVD
Nội dung: 

Đĩa này chỉ dành cho những người yêu thích và kiên trì luyện tập Yoga. Ivanhoe sẽ đem đến cho bạn ở mọi mức độ một sự hướng dẫn tuyệt vời với không chỉ 12 động tác như đĩa dành cho người mới tập Yoga mà còn hơn thế nữa là những động tác chuyên sâu và tạo được nhiều thuận lợi cho bạn khi luyện tập. Từ những động tác khá dễ đến những động tác thách thức lòng kiên nhẫn và kiên trì vượt của bạn để đạt được những khoảng khắc hòa hợp của tâm hồn và thể chất, giúp bạn nâng cao được sức khỏe và tinh thần.





 
8 - Đĩa Tập Yoga " The Menthod Precision Yoga "
 
Mã đĩa:  YG010
Tên đĩa: Đĩa Tập Yoga " The Menthod Precision Yoga " 
Số lượng: 01 DVD
Nội dung: 

Bạn sẽ thực sự rất thích thú khi luyện tập cùng với Jennifer, cô ấy sẽ chia làm ba phần để bạn luyện tập. Phần 1 " Stregnht & Vitality " bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập những động tác nhằm nâng cao sức khỏe và sinh khí của mình qua sự kết hợp hơi thở với các động tác cơ bản. Phần 2 " Flexibility & Balance " phần này bạn sẽ học được tính dẻo dai của cơ thể và độ cân bằng giữa cơ thể và trí óc. Phần 3 " Serenity " phần cuối cùng này là sự thanh thản trong tâm hồn và thể chất. Khi bạn kết hợp được ba phần này nhuần nhuyễn với nhau bạn sẽ thấy được một kết quả khá lớn mà những động tác ở các phần mang lại cho mình. Bạn muốn tâm trí hay thể lực tốt để đương đầu với mọi khó khă và thử thách của cuộc sống? Vậy hãy chọn cho mình một bộ đĩa phù hợp để đến với môn Yoga một môn tập mang lại cho bạn khá nhiều tác dụng mà bản thân bạn cũng không ngờ tới.


9 - Đĩa Tập Yoga " Fat Burning Yoga "



CHI TIẾT SẢN PHẨM


Mã đĩa:  YG012
Tên đĩa: Đĩa Tập Yoga " Fat Burning Yoga "
Số lượng: 01 DVD
Nội dung: 
Bạn muốn đốt cháy năng lượng dư thừa chống béo phì hay những căn bệnh khác liên quan.
Hãy chọn " Fat Burning Yoga " nó sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chiếc đĩa này thật thích hợp cho bạn luyện tập Yoga tại nhà. Với chế độ luyện tập đều đặn và theo hướng dẫn bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó. Những động tác được hướng dẫn sẽ giúp bạn có thể tạo được hình dáng uyển chuyển, cơ thể sẽ trở nên dẻo dai và linh hoạt hơn. Không những thế những động tác uốn, vặn và kết hợp với hơi thở này sẽ giúp bạn tránh được tỷ lệ mắc bệnh tim tương đối cao, nó giúp tăng cường sự lưu thông máu và tuần hoàn tốt do vậy trí óc và cả thể chất của bạn cũng sẽ thật sảng khoái và thoải mái. Sara Ivanhoe sẽ cùng bạn luyện tập những tư thế căn bản của Yoga làm tiến triển các cơ bụng, sự cân bằng, sự chịu đựng, sự dẻo dai của cơ thể. Những điều này giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

10 - Đĩa Tập Yoga " Yoga Conditioning For Weight Loss "

 
Mã đĩa:  YG013
Tên đĩa: Đĩa Tập Yoga " Yoga Conditioning For Weight Loss "
Số lượng: 01 DVD
Nội dung: 

Bạn muốn hạn chế mức trọng lượng của mình? Hãy cùng " Condition For Weight Loss " luyện tập để đạt được mục đích về cân nặng của mình. Không những thế sự luyện tập này sẽ cho bạn một sức khỏe thật tốt và một trí óc thanh thản và minh mẫn. Vì sao có thể làm được điều đó? Chính là nhờ luyện tập với sự tăng cường kéo căng cơ thể, các động tác thiền, và những yếu tố để giảm stress. Đĩa này phù hợp với tất cả các đối tượng và ở mọi mức độ. Nó tiêu hao nhiều lượng mỡ và calo dư thừa trong cơ thể bạn một cách nhanh chóng qua các bài tập mà không cần đến hóa chất rất an toàn với chiến lược giảm cân của bạn.

11 - Đĩa Tập Yoga  


Mã đĩa:  YG011
Tên đĩa: Đĩa Tập Yoga " Ashtanga Yoga "
Số lượng: 02 DVD
Nội dung: 

Bộ đĩa được chia làm 2 phần dành cho 2 đối tượng có mục đích luyện tập khác nhau.
Phần 1: Bạn sẽ được hướng dẫn những bước cơ bản để làm quen với Yoga. Với chuỗi động tác luyện tập bạn sẽ phải toát mồ hôi, nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp thật xứng đáng bởi hiệu quả nó mang lại.
Phần 2: Bạn sẽ được luyện tập những động tác chuyên sâu và vất vả hơn, bạn sẽ phải bỏ sức nhiều hơn. Nhưng khi học những động tác uốn cong, vắt chéo chân...cơ thể sẽ được luyện tập dần dần và trở nên dẻo dai để chống chọi với những ảnh hưởng như thời tiết hay trí óc sẽ được minh mẫn mỗi khi bạn bước vào một công việc khó khăn.

Yoga Kamal


CHI TIẾT SẢN PHẨM


Yoga từ lâu được xem là liệu pháp hoàn thiện cho tâm hồn và cơ thể, nay bạn đã có thể tập ngay tại nhà, không cần phải đi xa nhọc nhằn.
Yoga hiện nay ko còn xa lạ gì với cộng đồng VN, lợi ích của nó mang lại cho cơ thể người tập là rất lớn, giúp cơ thể luôn tươi trẻ, tinh thần luôn sảng khoái dễ chịu.
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn series DVD Yoga của Master Kamal, một master rất nổi tiếng về Yoga của Ấn Độ cũng như tại 1 số nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.
Series DVD này hiện tại đã có 10 DVD, chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 5DVD, ngôn ngữ Tiếng Việt rất dễ tập theo, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là các chị em làm văn phòng, không có thời gian đến các trung tâm TDTT.


Mọi chi tiết Tổng hợp bộ DVD  tự học Yaga tại nhà xin vui lòng liên hệ:

Yahoo: thanh_hungtb
Skype: hung.vcid
Email: info@luachoncuaban.com
Hot-line (24/7): 0985. 116. 217
Số tài khoản: 1200209203960
Sở giao dịch Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam
số 2 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội  

Nhà riêng: Số 11 phố Nguyễn Văn Trỗi - Phương Liệt - Thanh Xuân Hà Nội.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.