Ninja Loạn Thị - Full trọn bộ 70 tập

Ninja loạn thị - (Tiếng Anh: Failure Ninja Rantarou , Nhật: Rakudai Ninja Rantarō ) là một series truyện tranh về ninja được sáng tác và...

Ninja loạn thị - (Tiếng Anh: Failure Ninja Rantarou, Nhật: Rakudai Ninja Rantarō) là một series truyện tranh về ninja được sáng tác vào năm 1986 sau đó được tổng hợp lại và xuất bản thành bộ bởi NXB Shinbunsha. Tính đến 10/2009, truyện đã xuất bản được 46 tập và vẫn đang ra.
Truyện được xuất bản và trở thành cơn sốt ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Truyện từng được xuất bản ở Việt Nam lần đầu vào 1998 với tên gọi "Ninja loạn thị", sau đó được NXB Kim Đồng mua bản quyền xuất bản chính thức, cũng với tựa "Ninja loạn thị" vào 2005. Truyện đã được ra đến tập 70 ở Việt Nam.
Truyện được chuyển thể thành anime vào 1993.




Cốt Truyện :
Thời đại trong truyện là vào những năm cuối của triều đại Muromachi dựa vào chi tiết cảnh trí và con người trong truyện.

Câu truyện bắt đầu vào thời Sengoku. Khi Rantaro được cha khuyến khích vào trường Ninjutsu Gakuen để học tập nhằm trở thành một ninja trứ danh làm rạng rỡ tổ tông. Sau khi vào trường, Rantoro đã quen được 2 người bạn mới là Kirimaru và Shinbee. Nhưng mọi chuyện lại không suôn sẻ khi cả 3 đều là những ninja hậu đậu.

Các Nhân vật Chính :

Kirimaru (Tanaka Mayumi)


Với biệt danh "kiết xu", Kirimaru coi đồng tiền "to hơn bánh xe bò" và đôi khi quan trọng hơn cả mạng sống mình. Cậu có thể nghe thấy đồng 5 xu rơi cách đó khoảng 100 mét.Chắc không có nghề nào mà Kirimaru chưa làm qua, cậu luôn có một đống việc làm thêm, nhất là vào mùa hè. Và vì không kiêm nỗi nhiều việc như vậy nên cậu thường "bàn giao" cho Doi-sensei làm giúp. Vì cái tính ham tiền mà Kirimaru không ít lần kéo các bạn vào chỗ dầu sôi lửa bỏng, cậu không từ nan làm việc gì miễn là có tiền. Có lẽ các bạn không thích Kirimaru, nhưng nếu xét cho cùng, hoàn cảnh cậu ấy bắt buộc như vậy, mồ côi cha trong chiến tranh, cậu phải tự mình kiếm kế sinh nhai. Vì không có chỗ ở nên mỗi mùa hè, Kirimaru đến sống nhà Doi-sensei.

Rantarou (Takayama Minami)


Nhân vật chính, lớn lên trong 1 gia đình ninja nghèo và bình thường. Rantarou vào trường Ninjutsu Garkuen, 1 trường đào tạo các ninja chuyên nghiệp và nổi tiếng theo nguyện vọng của cha, cậu thề sẽ trở thành một ninja xuất chúng để làm rạng rỡ tổ tông. Ngày đầu tiên nhập học, cậu đã kết bạn với Kirimaru và Shinbei, trở thành bộ ba quậy nhất trường, đi đâu cũng có nhau. Rantarou bị cận nặng, đó là điểm yếu của cậu, nếu bị lột mắt kính thì cậu sẽ không thấy đường, nhưng bù lại Rantarou rất thính tai và cậu chạy rất nhanh.

Shinbei (Suzuki Mie)


Con trai của một thương gia giàu có. Ngắn,tròn, và mủm mỉm với cái lỗ mũi luôn chảy nước tòng teng (eo ui >.<). Mỗi khi gặp nước,tóc cậu dựng đứng như bàn chông, trở thành vũ khí vô cùng lợi hại. Shinbei không có năng khiếu gì ngoài việc..ĂN.

Yamada Denzou (Ohtsuka Chikao)


Ông thầy tuy nhìn mặt nghiêm khắc nhưng cũng rất vui tính. Thầy chủ nhiệm của Ichinen-hagumi (lớp 1A). Thích hoá trang thành phụ nữ,dù "xấu như ma chê quỷ hờn". Yamada-sensei đã 46 tuổi, lấy vợ (khó tin!) và có một cậu con trai cực kì bảnh (Rikichi).

Doi Hansuke (Seki Toshihiko)



Doi Hansuke cũng là thầy chủ nhiệm của Ichinen-hagumi. Thích nghiên cứu về thuốc nổ và ghét cay ghét đắng món chả cá. Có tài "chọi phấn bách phát bách trúng" còn hơn cả phi tiêu nữa cơ. Doi-sensei 25 tuổi,độc thân chưa có vợ. Một trong những giáo viên đẹp trai nhất trong trường. Thầy có một căn nhà mướn,lúc đầu sống 1 mình nhưng sau này, do cưu mang Kirimaru, thầy gặp không ít rắc rối do cậu bé này gây ra.

Shouzaemon (Matsui Mami)

Cậu nhóc này là lớp trưởng của cái lớp siêu quậy nhất trường,là một học sinh thông minh và "khá là gương mẫu" nhất.Tuy nhiều lúc cậu cũng hơi phiền phức.

Kisanta (Suzuki Tomiko)


Là học sinh chuyển trường đầu tiên. Có sở thích "kinh khiếp" là nuôi ốc sên. Cậu có khoảng vài trăm con ốc sên và còn đặt cả tên cho chúng. Phải nói là,nơi nào có Kisanta là nơi đó có ốc sên.

Yuki


Là học viên của lớp ninja nữ. Tuy xuất thân là một con gái nhà giầu, nhưng cô nàng này thích học võ nghệ hơn là nữ công gia chánh

Sưu tầm


Linhdown



Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.