One Piece - Đảo Hải Tặc - Full từ tập 1 tới nay (update Chapter 626)

One Piece (Nhật: ワンピース Wan Pīsu?) là một bộ shounen manga của tác giả Eiichiro Oda được phát hành định kỳ bởi tạp chí Weekly Shonen Jump ,...

One Piece (Nhật: ワンピース Wan Pīsu?) là một bộ shounen manga của tác giả Eiichiro Oda được phát hành định kỳ bởi tạp chí Weekly Shonen Jump, ra mắt lần đầu ngày 4 tháng 8 năm 1997 trên ấn bản số 34. Bản tankobon của truyện được xuất bản bởi NXB Shueisha với tập đầu tiên phát hành ngày 24 tháng 12 năm 1997. Đến tháng 6/2009 One Piece có tổng cộng 54 tập.




One Piece xoay quanh 1 nhóm cướp biển được gọi là Băng Hải tặc Mũ Rơm - Straw Hat Pirates - được thành lập và lãnh đạo bởi thuyền trưởng Monkey D. Luffy. Cậu bé Luffy có ước mơ tìm thấy kho báu vĩ đại nhất, One Piece, của Vua Hải Tặc đời trước Gold D. Roger và trở thành Vua Hải Tặc đời kế tiếp.


Bộ truyện đã được chuyển thể thành original video animation (OVA) sản xuất năm 1998 bởi Production I.G. Nó sau đó được chuyển thể thành một bộ anime (hoạt hình Nhật) hoàn chỉnh bởi Toei Animation, phát sóng trên đài Fuji Television ở Nhật vào ngày 20 tháng 10 năm 1999. Đến ngày 16 tháng 5 năm 2009, có tổng cộng 401 tập được phát sóng. Ngoài bộ anime và OVA, One Piece còn được Toei chuyển thể thành mười bộ phim, và hàng loạt trò chơi dựa vào bộ truyện này cũng đã được phát hành.

Với hơn 158 triệu bản in được bán, One Piece là manga có số lượng bán ra cao nhất trong lịch sử Weekly Shonen Jump. Nó được coi là bộ truyện được yêu thích nhất và có số lượng bán ra cao nhất trong mọi thời đại ở Nhật.

Tại Việt Nam, truyện đang được Nhà xuất bản Thanh Hóa xuất bản nhưng không có bản quyền, với tên gọi là Đảo Hải tặc.Sau đó One Piece đã được NXB Kim Đồng mua bản quyền và phát hành tập 1 vào ngày 12/12/2008.

Giới thiệu:

Cốt truyện

Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shank cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shank chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng: "Sau này bao giờ thành cướp biển hãy gặp ta và trả lại nó". Chính lời nói này đã thúc đầy Luffy trở thành 1 cướp biển thật sự.

Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm. Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Cho đến nay, thủy thủ đoàn chính thức của băng Mũ Rơm gồm 9 người:

Thuyền trưởng Monkey D. Luffy.
Kiếm sĩ Roronoa Zoro.
Hoa tiêu Nami.
Xạ thủ Usopp (Sogeking).
Đầu bếp Sanji.
Bác sĩ Tony Tony Chopper.
Nhà khảo cổ Nico Robin.
Thợ đóng thuyền Franky.
Nhạc công Brook.



Trong suốt câu chuyện, họ chiến đấu với cả những băng hải tặc xấu xa khác và Hải quân. Hải quân là thuộc cấp của Chính phủ thế giới, những kẻ tìm kiếm công lý qua việc chấm dứt Đại kỉ nguyên Hải tặc. Nhiều chi tiết bối cảnh trong truyện nói về sự cân bằng quyền lực mỏng manh giữa Chính phủ thế giới và những băng hải tặc hùng mạnh nhất thế giới...


Suu tam
vnfriends360




http://www.mediafire.com/?r7a4bszsv34avf6
http://www.mediafire.com/?hi23mb78mkalcgj
http://www.mediafire.com/?otj3argge7rd5oa
http://www.mediafire.com/?b8lvblq9fhewbii
http://www.mediafire.com/?k92uvfys9eiqued
http://www.mediafire.com/?mge8w0a27812b4v
http://www.mediafire.com/?la8lsczaun2q9sl


http://www.mediafire.com/?43ztbs2dd4d0j

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.