Người đẹp và quái vật

Người đẹp và quái vật là câu chuyện cổ tích nổi tiếng về mối tình lãng mạn của quái vật với cô gái xinh đẹp mang tên Hoa Hồng. Truyện đã đ...


Người đẹp và quái vật là câu chuyện cổ tích nổi tiếng về mối tình lãng mạn của quái vật với cô gái xinh đẹp mang tên Hoa Hồng. Truyện đã được chuyển thể thành nhiều tác phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, sân khấu kịch, âm nhạc hay truyện tranh. Trong đó có thể kể đến bộ phim hoạt hình Beauty and the beast - một tác phẩm kinh điển của hãng Walt Disney, sản xuất vào năm 1991.

Chuyện một thương gia nọ có 3 cô con gái, trong số đó có cô út vô cùng xinh đẹp, tên nàng là Hoa Hồng. Trong một lần người thương gia đi đón chuyến hàng về, các cô con gái của ông đòi những món quà quý giá đắt tiền, riêng nàng Hoa Hồng chỉ xin cha mang về cho mình một bông hoa. Ai ngờ trong chuyến đi ấy, người thương gia gặp một cơn bão tuyết và lạc vào một toà lâu đài. Mặc dù không gặp chủ nhân, nhưng ông được đón tiếp rất tử tế. Buổi sáng khi bão tan và ông ra về, ông đã nhìn thấy một bông hồng cực kỳ xinh đẹp trong khu vườn của lâu đài. Người cha đã hái bông hoa này định mang về làm quà cho cô con gái cưng. Chính lúc ấy, một con quái vật đã hiện lên với vẻ tức giận tột cùng, nó nghĩ người thương gia gặp nạn kia đã ăn cắp bông hoa của nó. Quái vật chỉ cho phép người cha ra về bình yên với bông hoa nếu ông đồng ý một điều kiện, đó là một trong số cô con gái của ông phải đến ở cùng quái vật.

Tất nhiên, nàng Hoa Hồng hiếu thảo đã đến lâu đài của quái vật để đảm bảo an toàn cho cha.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện để thấy tình yêu của quái vật, và sự dịu dàng, đáng yêu của nàng Hoa Hồng đã hoá giải lời nguyền độc ác như thế nào nhé!

Đang cập nhật...

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.