Hiệp Khách Giang Hồ - Full từ tập 1 tới 78 (update chapter 392)

Hiệp khách giang hồ (tiếng Hàn Quốc: 열혈강호, chuyển tự latin: Yul Hyul Gang Ho, tiếng Anh: The Ruler of the Land) là bộ truyện tranh võ l...

Hiệp khách giang hồ (tiếng Hàn Quốc: 열혈강호, chuyển tự latin: Yul Hyul Gang Ho, tiếng Anh: The Ruler of the Land) là bộ truyện tranh võ lâm hài hước nhiều tập của Hàn Quốc được sáng tác bởi Jeon Keuk Jin(전극진) và vẽ minh họa bởi Yang Jae Hyun(양재현). Bộ truyện này phát hành lần đầu vào năm 1994 tại Hàn Quốc bởi Daiwon C.I và vào năm 2004 tại Việt Nam,Nhà xuất bản Kim Đồng chỉ mới phát hành 59 tập và hiện đang tái bản lại giống bên Hàn (ko lượt bỏ...). Cho đến nay bộ truyện chưa được hoàn thành.




Sơ lược

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Hàn Bảo Quân, một kẻ không có võ công nhưng lại có khinh công tuyệt đỉnh và tài bắt chước võ công của người khác dù chỉ nhìn qua một lần. Cùng với Đàm Hoa Liên, cháu gái của Kiếm Hoàng, họ bị cuốn vào bí mật của Phục Ma Hoa Linh Kiếm, 1 trong 8 kỳ vật của võ lâm .


Cốt truyện

Cuộc phiêu lưu được bắt đầu từ truyền thuyết về Võ Lâm Bát Đại Kỳ Bảo là những món vũ khí tuyệt kỹ trấn giang hồ mang theo tinh hoa đất trời. Tương truyền nếu ai sử dụng được chúng thì võ công có thể đạt mức xuất quỷ nhập thần, hiệu lệnh thiên hạ. Dù vậy, đặc tính huyền diệu của 8 món vũ khí này vẫn bí ẩn bởi chủ nhân của chúng thường bị đưa vào trạng thái tâm ma, đánh mất linh hồn khi sử dụng. Quần hùng cũng vì tranh đoạt nó mà đánh mất hai chữ chính nghĩa, nhiều môn phái biến mất trên giang hồ, những hiệp khách dần trôi vào quên lãng.


Trong cuộc trang giành Bát Đại Kỳ Bảo, có một nhân vật biệt danh Kiếm Ma nổi lên như một sát thủ lạnh lùng nhất. Với một món kỳ bảo là thanh Bức Ma Lãnh Kiếm, y gây nên những trận cuồng phong kinh thiên động địa hòng thâu tóm 8 món vũ khí quý còn lại, trở thành nỗi kinh hoàng của võ lâm. Phẩn uất, anh hùng khắp nơi tụ hội, bàn việc dùng chính sức mạnh của những bảo vật Kiếm Ma hòng chiếm đoạt để tiêu diệt hắn. Cuộc chiến kết thúc thế nào không ai được biết. Kiếm Ma từ đó tuyệt tích giang hồ, không ai còn thấy bóng hắn cũng tìm thấy xác. Các kỳ bảo phần rơi vào tay cao thủ đương thời, phần tuyệt tích giang hồ từ đó.

Sau cuộc chiến, võ lâm bị chia cắt thành nhiều vùng cai trị bởi các bang hội theo hai trường phái võ công trái ngược nhau: Jong Pa (chính phái) và Sapa (tà phái). Việc liên thủ tiêu diệt Kiếm Ma khiến mâu thuẫn 2 phe có dịu bớt, những tưởng giang hồ lại được hưởng những ngày tháng yên bình.


Nhưng "ngày vui ngắn chẳng tày gang", Kiếm Ma mất tích chưa được bao lâu thì xuất hiện các cao thủ Thần Địa, một thế lực mới mưu đồ bá chủ mới. Mang tham vọng điên cuồng của những nhân vật có thế lực hai phái JongPa và Sapa, chúng gây ra những cuộc thảm sát đẫm máu nhằm kích động hằn thù chính-tà lên tột đỉnh. Truyền thuyết về các tuyệt tích kỳ bảo lại sống dậy. Thiên hạ đứng bên bờ vực cơn đại loạn...


Sưu tầm

http://www.mediafire.com/?4u7x5gt1bwcjca1
http://www.mediafire.com/?dhqjp07yaa1kt78
http://www.mediafire.com/?m08d2p8xm1i1y73
http://www.mediafire.com/?ostdftha15r9y94


http://www.mediafire.com/?yi99tsgl0am7l

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.