Nhật Ký Che Guevara

Tác giả: Che Guevara Người đọc: Ái Hòa - Xuân Khoa NXB: NXB Trẻ Giới thiệu sách: Nhật Ký Hành Trình Xuyên Châu Mỹ La Tinh...















Tác giả: Che Guevara
Người đọc: Ái Hòa - Xuân Khoa
NXB: NXB Trẻ
Giới thiệu sách:
Nhật Ký Hành Trình Xuyên Châu Mỹ La Tinh Bằng Xe Gắn Máy - Nhật Ký Che Guevara:Đây không phải là câu chuyện về những hành động anh hùng phi thường, hay là những ghi chép của một kẻ nhiều chuyện. Đây là những trải nghiệm để khám phá cuộc sống và cảm xúc thật cùng những ý tưởng trong một cuộc hành trình phiêu lưu lãng tử, đầy vất vả, gian truân xuyên Châu Mỹ La tinh hơn chính tháng của Ernesto Che Guevara và người bạn thân Alberto Granado. Cuộc hành trình thú vị của hai con người trẻ tuổi rong ruổi bên nhau trên một chiếc xe gắn máy cũ cùng với những gì chứng kiến từ thực tế đã thổi bùng lên ngọn lửa ứơc mơ và khát khao của một con người muốn chinh phục và thay đổi thế giới xung quanh. Và con người đó đã dám sống và làm như vậy. Con người mà sau này khiến cả thế giới phải nể phục. Con người mà cái tên đã trở nên một huyền thoại - Che!

Đọc những dòng nhật ký chân thật của Che, chúng ta sẽ được sống lại, đi cùng với cuộc hành trình lý thú của Che, hiểu được tâm hồn lãng mạn, tình cảm và tính cách đặc biệt của Che, và hiểu được tâm hồn lãng mạn, tình cảm và tính cách đặc biệt của Che, và hiểu được những gì mà chàng trai Ernesto cảm nhận được qua cuộc hành trình này đã góp phần lớn tạo nên con người Che sau này.

Che sinh ra và lớn lên tại Arhentine, tham gia cách mạng và chiến đấu ở Cuba và hy sinh ở Bolivia khi 39 tuổi. Che xuất thân từ một gia đình trung lưu thuộc dòng dõi những người thích dấn thân vào nhữn chuyện phiêu lưu, mạo hiểm. Ngay từ thời thơ ấu, Che đã nghĩ mình thuộc về thế giới này và đất nước Argentina chỉ là nơi sinh ra ah chứ không phải là nơi trú ngụ của anh. Và tất cả những yếu tố đó là cội nguồn của một đứa bé mà số phận đã định trước để trờ thành một anh hùng, một con người của mọi con người.

Hãy đọc và đi cùng Che trên chiếc xe gắn máy qua những miền đất lạ, hãy trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ, thú vị trong chàng trai Ernesto, trong Che - và trong chính bạn.
Mục lục:
Giới thiệu sách nói
Cùng bạn đọc
Lời giới thiệu Khát vọng với những con đường
Những điều Che muốn chia sẻ
Ý nghĩa đằng sau của một tấm ảnh
Tiếng gọi của những con đường
Biển rộng trời cao
Phút giây lãng mạn
Tạm biệt và lên đường
Con ngựa sắt khốn khổ và bệnh cúm bất ngờ
San Martin De Los Andes cảm xúc miền đất lạ
Núi non mạo hiểm
Nhớ mẹ
Đường Seven Lakes, con báo và phát súng
Tung cánh tự do
Có một con đường
Trở thành chuyên gia bệnh phong
Thử thách nối tiếp thử thách
Vĩnh biệt con ngựa sắt La Poderosa II
Làm lính cứu hỏa, phu bốc vác kiếm tiền
Nụ cười La Gioconda
Hết tiền và chuyến đi lậu vé tàu
Những kẻ khốn cùng
Vùng mỏ Chuquicamata
Vượt sa mạc khô cằn
Nơi tận cùng của Chilê
Cảm xúc Chilê
Miền đất mới Tarata
Trên đất mẹ Pachamama
Đi qua hồ mặt trời


Download

Link 1


Link 2

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.