Mẹ Teresa - Trên Cả Tình Yêu

Tác giả: No Greater Love. Nhà xuất bản: Nxb Văn Hoá Sài Gòn Giới thiệu về nội dung Mẹ Teresa - Trên Cả Tình Yêu: Mẹ Terasa là một biểu...


Tác giả: No Greater Love.
Nhà xuất bản: Nxb Văn Hoá Sài Gòn

Giới thiệu về nội dung
Mẹ Teresa - Trên Cả Tình Yêu:
Mẹ Terasa là một biểu tượng của tình yêu thương đựơc cả thế giới xúc động và ngưỡng mộ, không vì Mẹ là một tài năng xuất chúng, mà đơn giản vì Mẹ là người giàu lòng trắc ẩn và một trái tim rộng mở yêu thương vô bờ bến. Mẹ có khả năng cảm nhận nỗi đau của nhân loại, từ người già đến trẻ nhỏ, từ nỗi đau thể xác đến nỗi đau tinh thần. Mẹ hiểu ý nghĩa của sự đồng cảm cũng như sức mạnh vô biên của tình thương yêu và lòng nhân ái. Mẹ - một người phụ nữ nhỏ bé nhưng tinh thần và tấm lòng thật vĩ đại, người đã chăm sóc không mệt mỏi những kẻ bất hạnh bị lãng quên bên lề cuộc sống. Bằng lòng tin đặc biệt, bằng tầm nhìn thánh thiện, bằng trái tim chân thành và những lời nguyện cầu, Mẹ đã viết nên những câu chuyện kỳ diệu về lòng chia sẻ và tình thương yêu vô bờ bến.

Cuộc đời trực diện trải nghiệm tất cả khổ đau của Mẹ đã dẫn đến một cuộc sống đầy nghị lực với trái tim đầy trắc ẩn và một tấm lòng nhân ái vô biên. Một số bạn đọc có thể thấy không quen lắm với đức tin mà Mẹ Terasa đã thấm đậm vào những câu chuyện bằng ngôn ngữ của tình yêu và lời nguyện cầu. Tuy nhiên, chúng ta hãy vượt lên trên tư tưởng thần học đó để lắng nghe những thông điệp yêu thương thật sự bên trong trái tim mà Mẹ đã trăn trở thao thức. Trong suốt cuộc đời và những tâm sự của Mẹ Terasa, chúng ta thấy đức tin của Mẹ không hề tách biệt với tình thương và tình thương ấy không bao giờ lìa xa nhịp đập cuộc sống của Mẹ.

Mẹ Terasa đã sống một đời yêu thương và dâng hiến cho con người và cuộc sống. Mẹ thật bình dị, nhưng thực sự Mẹ được mọi người tôn vinh như một vị thánh, chúng ta có thể thấy tấm gương của Mẹ như một sự phản chiếu, và ánh sáng từ những suy nghĩ của Mẹ thể hiện trong cuốn sách nhỏ này có thể chỉ cho chúng ta một điều thật sự, rằng tất cả chúng ta đều có thể là thánh nhân giữa đời thường - chúng ta không phải là không có những sai lầm và những điều chưa hoàn thiện, và chúng ta không cần phải xưng tội cho những lỗi lầm đó, mà ngay từ lúc này hãy biết tận tâm, mở lòng chia sẻ với những người khổ đau đang ở quanh ta, trong cuộc sống này và trên những nẻo đường thế giới.

Mục Lục:
Mẹ Terasa - con người của tình yêu
Cầu nguyện
Tình yêu thương
Trao tặng
Thánh thiện
Công việc và phụng sự
Chúa Jesus
Người nghèo và cảnh bần cùng
Sự tha thứ
Con trẻ và gia đình
Nỗi đau đớn và cái chết
Hội truyền giáo bác áo
Đối thoại cùng mẹ Terasa
Tóm tắt tiểu sử Mẹ Terasa.

Mời bạn đón đọc.

DOWNLOAD

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.