Dạy Con Làm Giàu - Trường Dạy Kinh Doanh Cho Những Người Thích Giúp Đỡ Người Khác - Tập XI

Tác giả: Robert T.Kiyosaki. Sharon L.Lechter. Nhà xuất bản: Nxb Trẻ  Tổng hợp sách nói trên mạng Giới thiệu sách: Trong cuốn audio bo...



Tác giả: Robert T.Kiyosaki. Sharon L.Lechter.
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ 
Tổng hợp sách nói trên mạng
Giới thiệu sách:
Trong cuốn audio book Dạy Con Làm Giàu - Trường Dạy Kinh Doanh Cho Những Người Thích Giúp Đỡ Người Khác - Tập XI tác giả tập trung giải thích và mở rộng những giá trị bí ẩn của hình thức kinh doanh tiếp thị qua mạng. Theo tác giả, đây là hình thức kinh doanh sáng tạo, phù hợp với tất cả những ai mong muốn trở thành người giàu có.

Một trong những lý do chủ yếu khiến tôi quyết định viết quyển audio book này là để giải quyết những câu hỏi về kinh doanh tiếp thị mạng lưới. Rất nhiều người muốn biết tại sao tôi lại giới thiệu hình thức này, đặc biệt kể từ khi tôi không còn là thành viên của bất kỳ công ty nào cũng như tôi chưa bao giờ kiếm tiền bằng hình thức kinh doanh này. Để trả lời cho thắc mắc này một lần và cũng là đến tất cả mọi người, tôi quyết định viết quyển sách này. Nhìn vào tổng số trang của quyển sách, các bạn sẽ thấy được câu trả lời của tôi không đơn giản chỉ là sai hay đúng.
Tôi không tin rằng việc kinh doanh tiếp thị mạng lưới là phù hợp với tất cả mọi người. Tôi hy vọng sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ nhận ra hình thức này có phù hợp với mình hay không. Nếu bạn đang tham gia kinh doanh hình thức này, quyển sách sẽ giúp khẳng định hơn những gì bạn viết và cảm nhận. Nếu đang cân nhắc, tôi tin rằng quyển sách sẽ đem lại cho bạn những cơ hội và giá trị mới - giá trị mà rất nhiều người thường xuyên thất bại khi tìm hiểu. Nói một cách khác, sự tồn tại một giá trị cao hơn trong hình thức kinh doanh này hơn là cơ hội kiếm được thật nhiều tiền.
- Robert T. Kiyosaki
kho sách nói trực tuyến
Mục lục:
Lời đề tặng
Lời tri ân
Tại sao tôi lại giới thiệu tiếp thị mạng lưới lưới như một hình thức kinh doanh?
Chương 1:
Điều gì khiến người giàu giàu?
Chương 2:
Có hơn một cách để làm giàu
Chương 3:
Giá trị thứ nhất: Cơ hội ngang bằng thật sự
Chương 4:
Giá trị thứ hai: Giáo dục làm thay đổi cuộc đời
Chương 5:
Giá trị thứ ba: Bạn bè là người giúp bạn tiến lên chứ không kéo bạn xuống
Chương 6:
Giá trị thứ tư: Giá trị của mạng lưới là gì?
Chương 7:
Giá trị thứ năm: Phát huy kỹ năng kinh doanh quan trọng nhất của bạn
Chương 8:
Giá trị thứwn sáu: Kĩ năng lãnh đạo
Chương 9:
Giá trị thứ bảy: Không làm việc vì tiền
Chương 10:
Giá trị thứ tám: Sống để theo đuổi ước mơ của bạn
Giá trị thứ chín: Hôn nhân và kinh doanh
Giá trị thứ mười: Doanh nghiệp gia đình
Giá trị thứ mười một: Làm thế nào để hưởng ưu đãi về thuế như người giàu được hưởng.

Download


Sưu tầm

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.