Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu - Donald J. Trump

Nguồn : internet Tác giả : Donald J. Trump Kiểu tập tin : MP3 Độ lớn tập tin : 25.73 MB Họ là những doanh nhân hàng đầu, có một kh...


Nguồn : internet
Tác giả : Donald J. Trump
Kiểu tập tin : MP3
Độ lớn tập tin : 25.73 MB

Họ là những doanh nhân hàng đầu, có một không hai của thế giới, nổi tiếng và thành đạt. Họ khác nhau ở điểm xuất phát nhưng sẽ cùng nhau chỉ bạn điểm xuất phát cho sự giàu có bằng chính kinh nghiệm của họ. Từ quan niệm “cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời” hai nhà tỷ phú hàng đầu sẽ cho bạn thấy tại sao tiền bạc làm nên sự giàu có nhưng lại không giúp ta thoát khỏi sự nghèo khó.

Thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức và một trong số đó là chuyện tiền bạc. Tâm lý đặc quyền lan tràn như dịch, hình thành nên lớp người chỉ mong muốn đất nước, người chủ, hay gia đình chăm lo cho họ. Donald Trump và Robert Kiyosaki, hai doanh nhân thành công là những người thầy bẩm sinh và hợp tác với nhau để chỉ ra những thách thức này. Cả hai tin rằng bạn không thể giải quyết các khó khăn tiền bạc bằng tiền. Khó khăn tiền bạc chỉ có thể giải quyết bằng giáo dục tài chính. Donald Trump và Robert Kiyosaki muốn dạy bạn cách làm giàu. Cả hai đã có thể tự viết riêng một quyển sách về chủ đề này nhưng họ quyết định chấp bút chung vì cùng đam mê giáo dục và khao khát nhấn mạnh được tầm quan trọng của giáo dục tài chính. Ngoài ra họ đã dành một phần lợi nhuận từ quyển sách để tặng cho các tổ chức giáo dục và từ thiện.

Donal Trump là tấm gương điển hình cho câu chuyện thành công Mỹ. Kể từ khi tốt nghiệp trường tài chính Wharton, các dự án địa ốc của ông là những địa chỉ uy tín nhất cả ở Mỹ cũng như toàn thế giới. Trong số đó có toà cao ốc nổi tiếng thế giới trên Đại lộ số Nam, tháp Trump Park Avenue, câu lạc ộ Mar-a-Lago ở Palm Beach và Palm Trump International Hotel & Tower đang xây dựng ở Dubai. Sân gôn đạt bốn giải thưởng và một sân khác sắp hoàn thành ở Scotland thể hiện niềm đam mê của ông đối với gôn. Còn là ngôi sao truyền hình được đề cử giải Emmy và đồng sản xuất chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Người học việc", và là tác giả của bảy quyển sách bán chạy nhất, ông thực sự là người khổng lồ trong giới truyền thông. Robert Kiyosaki, tác giả của bộ sách "Dạy con làm giàu", một bộ sách "best-seller" toàn thế giới, là một nhà đầu tư, một doanh nhân chuyên về khai khoáng và địa ốc, đồng thời là một nhà giáo dục với cái nhìn về đồng tiền và đầu tư đánh đổ những suy nghĩ thông thường. Trong thời đại nền kinh tế có nhiều bất ổn như hiện nay, hai "ông trùm" trong kinh doanh đã bắt tay viết cuốn sách để nhấn mạnh nhu cầu thúc bách về kiến thức tài chính.

Download

Sưu tầm

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.