Những đứa trẻ vùng cao

Mình không đủ cảm xúc để viết, xin chia sẻ một số hình ảnh về bọn trẻ mình đã gặp trong những chuyến đi... Năm học mới đến rồi, mong cho tấ...

Mình không đủ cảm xúc để viết, xin chia sẻ một số hình ảnh về bọn trẻ mình đã gặp trong những chuyến đi...
Năm học mới đến rồi, mong cho tất cả các em được đến trường...
 Em bé này mình gặp ở Mèo Vạc, với một chiếc que tre dài chừng 40cm để đào khoai. Ảnh này mình chụp khi em vừa đào được mấy củ khoai và đang... ăn sống




Photobucket

Còn đây là một số hình ảnh mình đã chụp trong các chuyến đi:

Photobucket


Photobucket

Photobucket


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Đây là nồi canh của học sinh một trường tiểu học
Photobucket

Và Ngô xay; Học sinh ở đó không ăn cơm mà chỉ có ngô xay đồ lên ăn với canh rau cải

Photobucket

Photobucket


Photobucket

Photobucket

Bữa tối của học sinh nội trú

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket
Hàng ngày, các em vẫn thường lên rừng lấy củi, lấy cỏ cho bò

Photobucket
Còn đây là bữa trưa ở một trường tiểu học khác

Photobucket

 

  Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Ước mơ...
Photobucket

Được đến trường 

Photobucket



Photobucket

Bài này sưu tầm từ blog bạn Linh Ngọc

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.