Tổng hợp các đĩa CD dạy học cho trẻ em

CD 1 - Học vần tiếng Việt - Đây là phần mềm hỗ trợ học tiếng Việt bài bản đầu tiên của Việt Nam, bám sát chuẩn chương trình và sách gi...

CD 1 - Học vần tiếng Việt


- Đây là phần mềm hỗ trợ học tiếng Việt bài bản đầu tiên của Việt Nam, bám sát chuẩn chương trình và sách giáo khoa tiếng việt của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

- Các chức năng chính của phần mềm bao gồm: Học nhận biết, phát âm và viết bảng chữ cái tiếng Việt, học phát âm và đánh vần tiếng Việt, học cách phát âm và cách dùng dấu tiếng Việt, làm các bài tập luyện về âm vần và dấu tiếng Việt.

- Phần mềm có đầy đủ các chứng năng học tập, ôn luyện dành cho học sinh và chức năng hỗ trợ giảng dạy dainhf cho giáo viên. Tính năng mạnh này chỉ có duy nhất trong phần mềm Học vần tiếng Việt.

- Toàn bộ gần 200 âm vần, hơn 1000 từ khóa đã được ghi âm lồng tiếng, làm mẫu cho việc học và phát âm tiếng Việt cho mọi người Việt Nam.

- Với trên 500 bức tranh minh họa, trang trí đẹp mắt, âm thanh ngộ ngĩnh, các bài học của phần mềm sẽ tạo sự hứng thú học tập vô tận cho các cháu nhỏ lửa tuổi mẫu giáo, tiểu học và cho bất kỳ ai muốn học phát âm tiếng Việt

- Phần mềm định hướng dùng trong gia đình, trên lớp học, cho người Việt Nam ở trong nước cũng như ở nước ngoài

CD 2 - Bé học tiếng Việt



Nội dung chính của CD

Phần 1: Học chữ cái - Tập viết
Học chữ cái.
Tập viết và kèm công cụ bảng tập viết.

Phần 2: Học âm vần và dấu tiếng Việt
Âm vần tiếng Việt.
Dấu tiếng Việt.

Phần 3: Luyện tập âm vần và dấu tiếng Việt
Tìm vị trí âm vần.
Ghép chữ tạo âm vần.
Tìm, ghép âm vần.
Luyện trí nhớ.
Tìm từ theo âm vần.
Tìm vị trí dấu câu
Đặt đúng vị trí dấu câu.

Phần 4: Vui để học
Quan sát đồ vật.
Tìm vị trí chữ cái.
Nhận dạng mặt chữ.
Chữ hoa chữ thường.
Săn tìm đồ vật.
Chọn đồ vật với chữ cái.
Tìm âm tiết bắt đầu.
Luyện trí nhớ.
Nghe tiếng đoán vật.
Đố chữ.

CD 3 - Tập viết chữ Việt



Chức năng và mục đích xây dựng phần mềm:

- Mô phỏng chính xác cách viết của tinhngf chữ cái và số trong bảng chữ cái tiếng Việt.
- Mông phỏng chính xác toàn bộ các bài tập viết chữ Việt theo sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1.
- Phần mềm định hướng cho giáo viên giảng dạy trực tiếp trên lớp, học sinh học và ôn luyện ở nhà. Phần mềm cũng dành cho người nước ngoài, Việt kiều muốn hướng dẫn cho con em của mình học cách viết chữ Việt một cách bài bản và chính xác.

Một vài thông số của phần mềm:

- Mô phỏng và thu âm cách viết của toàn bộ bảng chữ cái và số tiếng Việt bao gồm chữ hoa và chữ thường. Bộ dữ liệu bao hồm 78 mẫu viết chữ và số tiếng Việt. Mỗi chữ cái và số sẽ được mô phỏng cách viết chi tiết và thu âm hướng dẫn cách viết cụ thể theo từng nét chữ.
- Mô hỏng cách viết chính xác của tất cả các bài tập viết theo sách giáo khoa Tiếng Việt 1 do Nhà xuất bản Giáo dục phát hình. Toàn bộ chương trình bao gồm 103 bài học âm vần chính và 12 chủ đề kiến thức thuộc phần Ôn luyện Tổng hợp đều được mô phỏng chính xác trên máy tính.
- Bộ dữ liệu tập viết bao gồm hơn 500 mẫu chữ và từ tiếng Việt có trong sách giáo khoa Tiếng Việt 1. Mỗi mẫu chữ đã được mô phỏng theo cả hai kiểu lưới kẻ ngang và kẻ ô vuông. Kích thước lưới bao gồm kiểu kẻ 2 li và kẻ 1 li.

Tập viết chữ Việt là phần mềm mô phỏng cách viết chữ Việt với nội dung lớn nhất của Việt Nam hiện nay, thích hợp dùng trên lớp học cũng như ở gia đình.

Khi cài đặt, Anti virus sẽ thông báo có virus trong quá trình cài đặt và sẽ xóa file chạy của chương trình. Vì vậy mà Công ty Công Nghệ Tin Học Nhà Trường đã có bản cập nhật cho file setup. Sau khi cài đặt bằng đĩa CD thành công, các bác chạy file update này thì chương trình sẽ chạy bình thường. Các bác tải file update theo link dưới đây nhé


Code:
http://www.megaupload.com/?d=8SNQH68U
 
CD 4 - Em tập tô màu



- Tô màu với 600 mẫu tranh theo nhiều chủ đề khác nhau cho học sinh mẫu giáo và tiểu học.

- Tô màu theo mẫu, tô màu tự do.

- Thế giới truyện tranh.

- Âm nhạc thiếu nhi.

- Có thể in trực tiếp các mẫu tranh qua máy in cho các em tô màu trên giấy với bút màu, bút sáp...


CD 5 - IQ Test





Kiểm tra trí tuệ IQ là sản phẩm vô cùng độc đáo. Chương trình tuyển chọn hơn 1000 bộ đề kiểm tra trí tuệ IQ, kiểm tra khả năng phát triển tư duy và những kiến thức tự nhiên, xã hội. Phần mềm thích hợp với các em học sinh từ lớp 3 trở lên

CD 6 - Bút chì thông minh



Phần mềm đầu tiên của Việt Nam được thiết kế riêng cho lứa tuổi mầm non, mẫu giáo với nội dung rất đa dạng, phong phú.

- Phần mềm được thiết kế bằng các trò chơi, bài học, bài luyện rất đa dạng và phong phú, dành riêng cho lứa tuổi này. Các bài học rất đa dạng từ làm quen với các hình, tập quan sát làm quen với số đến các bài học bảng chữ cái, làm quen và nhận biết các đồ vật xung quanh chúng ta.

- Riêng đối với đồ vật, động vật, các loài cây, hoa quả, chim, ... phần mềm đã tập hợp được gần 500 hình ảnh của các đồ vật này để các cháu nhỏ được làm quen và nhận biết. Với một khối lượng thông tin khổng lồ như vậy phần mềm sẽ tạo ra một sân chơi, học tập, rèn luyện rất bổ ích cho các cháu bé nhỏ tuổi.



CD 7 - Sắc màu toán học



Một phần mềm với thiết kế hoàn toàn mới cho phép luyện làm toán với sự trợ giúp của màu sắc, dành riêng cho đối tượng mẫu giáo và học sinh lớp 1,2. Với sắc màu toán học, các em có thể học tập, ôn luyện và kiểm tra kiến thức toán của mình trên lớp học hoặc ở nhà. Chương trình sẽ tự động cho điểm và tặng nhiều quà thú vị nếu em làm đúng. Phần mềm thực sự là một món quà hấp dẫn cho các bạn nhỏ và các cha mẹ học sinh.
CD 8 - Thiên nhiên xung quanh em

Đây là bộ tuyển tập kho kiến thức vô cùng to lớn về thiên nhiên bao gồm: Sự sống trên trái đất, Phong cảnh- Địa danh, các Hệ sinh thái và Bảo tàng thiên nhiên. Hơn 5000 thông tin đa dạng về thế giới tự nhiên được tuyển chọn, chắt lọc, được thể hiện bằng tiếng Việt và được tích hợp trong phần mềm có một không hai này.


Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.