Nghệ thuật thương thuyết trong kinh doanh

1.TÁC GIẢ: David Oliver   2.NỘI DUNG: Khi cầm cuốn sách này trên tay thì chắc hẳn là bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đặ...

1.TÁC GIẢ: David Oliver

 
2.NỘI DUNG:

Khi cầm cuốn sách này trên tay thì chắc hẳn là bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc điểm cơ bản của kinh doanh là thực hiện các thương vụ mua bán. Cuốn sách này giúp bạn phát huy hiệu quả tối ưu trong mọi thỏa thuận, dù đó là thương vụ chỉ xảy ra một lần hay một mối quan hệ cần phải duy trì lâu dài. Đồng thời, cuốn sách cũng gợi ý nhiều kỹ năng thiết thực giúp bạn trở thành người mua hàng hay bán hàng đầy chuyên nghiệp.
Những yếu tố chính yếu nhằm thương lượng hiệu quả hơn đều được trình bày cụ thể để áp dụng cho việc mua bán trong kinh doanh. Hãy linh động áp dụng những nguyên tắc trong cuốn sách này, chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng: lợi nhuận bạn thu về tăng lên, vị thế thương lượng của bạn vững chắc hơn và những nhượng bộ tốt nhất sẽ đến với bạn.
Sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay phải là sự cộng tác giữa khách hàng và nhà cung ứng. Để có được mối quan hệ lâu dài, cả người mua lẫn người bán đều phải đạt được sự nhất trí đôi bên về thương vụ được giao dịch – không chỉ về giá cả mà còn mọi điều khoản, điều kiện và các yếu tố liên quan khác. Do đó, kỹ năng thương lượng là vô cùng quan trọng, quyết định liệu mối quan hệ sẽ thành công hay thất bại.
Hy vọng sau khi đọc xong quyển sách này, các bạn sẽ tự tin hơn khi bước vào một cuộc thương lượng bất kỳ. Kiến thức trong quyển sách kết hợp với trải nghiệm của bạn sẽ đem lại kết quả vượt bậc và như mong muốn. Chúc các bạn thành công.
Đây là nội dung cơ bản của cuốn How to Negotiate Effectively của tác giả David Oliver, nằm trong bộ Creating Success(*) gồm 40 quyển do NXB chuyên sách kinh tế quản trị – Kogan Page – hợp tác với tạp chí nổi tiếng Sunday Times biên soạn và phát hành. First News đã chọn lọc và phát triển tủ sách Tạo dựng Thành công với 15 tựa chọn lọc, phù hợp với yêu cầu và thực tiễn của Việt Nam. Hy vọng cùng với bộ Essential Managers của Dorling Kindersley và bộ Business Essentials của Đại học Harvard, tủ sách này sẽ giúp mang đến lượng kiến thức hữu ích và cần thiết cho quý vị độc giả, nhất là quý vị làm công tác quản lý, kinh doanh và những ai quan tâm đến các lĩnh vực này.
Sách do First News thực hiện, phát hành tại Nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM, ĐT: 8227979) và các nhà sách trên toàn quốc. Giá 20.000 đồng.
(*): Creating Success là bộ sách mới, tinh gọn do tạp chí The Sunday Times phối hợp với NXN Kogan Pagethực hiện. Bộ sách cung cấp cho độc giả lượng kiến thức hữu ích, những kỹ năng thiết yếu về cách tư duy, quản lý, kinh doanh nhắm giúp củng cố, phát triển tổ chức vững chắc và hiệu quả. Đây thực sự là một cẩm nang thiết thực và là sự hỗ trợ quý giá cho những ai muốn đạt hiệu quả cao trong công việc quản lý, kinh doanh.
3.DOWNLOAD:

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.