Những bí quyết giao tiếp tốt (Larry King)

1.TÁC GIẢ : Larry King  2.NỘI DUNG: Bạn muốn 1. Nhảy ra khỏi máy bay mà không có dù Hay 2. Ngồi bên cạnh một ai đó bạn chưa gặo bao gi...

1.TÁC GIẢ: Larry King


 2.NỘI DUNG:


Bạn muốn
1. Nhảy ra khỏi máy bay mà không có dù
Hay
2. Ngồi bên cạnh một ai đó bạn chưa gặo bao giờ trước bữa tiệc
Nếu câu trả lời của bạn là 1, bạn không phải cảm thấy tệ hại. Bạn còn có rất nhiều người cùng cảnh ngộ. Mặc dù giao tiếp là công việc chúng ta thực hiện hàng ngày, có nhiều tình huống chúng ta gặp khó khăn, nhưng cũng có nhiều tình huống chúng ta có thể làm tốt hơn. Con đường dẫn đến thành công, dù là xã giao hay chuyên nghiệp, đều cần đến giao tiếp. Nếu bạn là người không tự tin khi giao tiếp, con đường tới tương lai của bạn sẽ gồ ghề khó đi.
Như một nhà văn đã viết: “Tốt hơn hết là giữ im lặng và vờ làm kẻ ngốc con hơn mở miệng và nói những điều không chắc chắn”. Khi bạn nói chuyện với một người lạ hay với rất nhiều người cùng một lúc, sự sợ hãi càng lớn hơn.
Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn xua đi những nỗi sợ. Có một điều tác giả đã học được là sẽ không có ai để bạn nói chuyện với bạn không có thái độ đúng đắn. Sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn có thể thực hiện bất cứ cuộc trò chuyện nào cùng với sự tự tin và bạn sẽ biết cách làm thế nào để chuyển tải những thông tin của mình đến đối tượng giao tiếp một cách hiệu quả nhất theo cách làm của những người chuyên nghiệp. Bạn sẽ nói năng tốt hơn và thích giao tiếp hơn.
Cuốn sách bao gồm nhiều ví dụ trong nhiều tình huống về cuộc sống thực, từ đám cưới của một người họ hàng đến bữa tiệc dành cho những người thắc nơ đen và ngay cả trong cuộc họp của hội phụ huynh. Tác giả sẽ cho các bạn biết những điều tác giả được học từ những vị khách mời trên truyền hình và làm thế nào các bạn có thể sử dụng được những bài học kinh nghiệm của tác giả - các bạn có thể thấy một số chúng sẽ rất khó thực hiện - đối với bản thân mình.
Nói chuyện là hình thức thiết yếu nhất của giao tiếp giữa con người với nhau, điều làm cho chúng ta khác biệt những loài vật khác. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu phỏng đoán một người trung bình nói khoảng 18.000 từ mỗi ngày và tác giả không hề nghi ngờ con số đó. Do vậy, tại sao không phát triển kỹ năng nói của chúng ta để trở thành những người có khả năng ăn nói tốt nhất? Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.
Mục lục:
Lời ghi
Giới thiệu chung: Chúng ta sẽ trò chuyện
Chương 1: Trò chuyện 101
Chương 2: Phá răng
Chương 3: Giao tiếp xã giao
Chương 4: Tám điểm chung của những người ăn nói khéo nhất
Chương 5: Giao tiếp thức thời và sự chính xác chính trị
Chương 6: Giao tiếp công việc
Chương 7: Những vị khách mời hay nhất và dở nhất của tôi, tại sao
Chương 8: Những tình huống khó xử trong giao tiếp và cách thức vượt qua chúng
Chương 9: Làm thế nào để diễn thuyết trước đám đông
Chương 10: Những chú ý về kỹ năng nói trước đám đông
Chương 11: Những sự trừng phạt độc ác và khác thường
Chương 12: Nói chuyện về tương lai
Lời kết

3.DOWNLOAD:

Click here

Sưu tầm

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.