Phát hành sách điện tử đầu tiên về ông chủ WikiLeaks

TTO - Lần đầu tiên, một tác phẩm về người sáng lập WikiLeaks Julian Assange được phát hành dưới dạng sách điện tử ở Mỹ.  Julian Ass...

TTO - Lần đầu tiên, một tác phẩm về người sáng lập WikiLeaks Julian Assange được phát hành dưới dạng sách điện tử ở Mỹ. 
Julian Assange - người sáng lập WikiLeaks - Ảnh: Guardian
Cuốn sách mang tên Assange agonistes (tạm dịch: Assange rắc rối) do nữ nhà báo người Anh Heather Brooke chấp bút. Theo thông tin từ Nhà xuất bản RosettaBooks, từ ngày hôm nay (10-8), độc giả có thể tải Assange agonistes từ thiết bị đọc sách Kindle của Amazon với giá 1,99 USD.
Với độ dài 24.000 chữ, Assange agonistes là bài viết đầu tiên nằm trong tuyển tập The revolution will be digitised (Cuộc cách mạng sẽ được số hóa) về  Julian Assange của Heather Brooke. The revolution will be digitised sẽ có mặt trên các kệ sách ở Anh vào cuối tháng 8. Trong khi đó tại thị trường Mỹ, Brooke vẫn chưa tìm được nhà xuất bản để phát hành toàn bộ tác phẩm trên.
Kể từ khi công bố các tài liệu mật ở WilkiLeaks,  Julian Assange đã trở thành đề tài khai thác lý tưởng cho các cây viết. Nếu như các tác phẩm từ trước tới nay chỉ tập trung miêu tả về cuộc đời và sự nghiệp của ông thì Assange agonistes đặc biệt hơn khi kể về sự vỡ mộng của chính tác giả Heather Brooke với thần tượng của mình. Từng ngưỡng mộ và xem Julian Assange như một “chiến binh vì tự do” nhưng Brooke nhanh chóng nhận ra rằng Assange chẳng khác nào một kẻ “phá bĩnh và không có chút nhận thức, khái niệm nào về ranh giới của sự riêng tư”.
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.