SkyDriver 9.9 _ bộ driver tổng hợp

- Giúp bạn giải quyết 90 đến 95% vấn đề nan giải trong việc tìm kiếm và cài đặt driver cho chiếc máy tính thân thương...





- Giúp bạn giải quyết 90 đến 95% vấn đề nan giải trong việc tìm kiếm và cài đặt driver cho chiếc máy tính thân thương. Dù trên mạng có rất nhiều thể loại tự động cài đặt driver nhưng theo đánh giá của mình thì Skydriver gọn nhẹ và cũng đầy đủ không thua kém gì các gói driver có dung lượng lên đến vài Gb khác.
- Sau khi download về máy các bạn giải nén để có thể burn ra đĩa CD hoặc để trong HDD. Chạy file DrvS3.exe để khởi động chương trình. Chương trình sẽ tự động scan các driver cần thiết và cài đặt.
- Các bản ghost all main cho win XP hiện nay đa số dùng chính bộ driver này để cài đặt. Trên thực tế nó ko đáp ứng đc driver cho toàn bộ cái thế giới máy tính ngày nay nhưng cũng vô cùng tiện lợi và hữu ích. Nếu bạn sử dụng máy tính, và thường xuyên cài đặt nhiều loại máy tính thì đừng tiếc 200Mb dung lượng CD hoặc USB cho chương trình hữu ích này. Nếu bạn đang tìm kiếm driver cho chiếc máy tính thân yêu, cho dàn net yêu dấu thì cũng thử dùng nó, biết đâu nó sẽ làm giảm bớt cho bạn sự mệt nhọc và đỡ phải gõ GOOGLE hàng giờ đồng hồ ?


lLink download
Media Fire 2 part:

Mã:
http://www.mediafire.com/?cnymxugegju
          http://www.mediafire.com/?y152wyy4ydt

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.