Fan 'phát sốt' vì Kim Hyun Joong chơi đồ chơi Việt Nam

(ĐVO) Trong một clip ca nhạc mới phát hành, ngôi sao của phim Vườn sao băng đã "để lộ" hình ảnh đang chơi chiếc đĩa bay trò chơi ...

(ĐVO) Trong một clip ca nhạc mới phát hành, ngôi sao của phim Vườn sao băng đã "để lộ" hình ảnh đang chơi chiếc đĩa bay trò chơi được sản xuất tại Việt Nam khiến fan Việt phát sốt.  

Gần một tháng nay, thông tin chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai của Hàn Quốc Kim Hyun Joong sang Việt Nam khiến các fan Việt “sôi sục” tìm cơ hội  để được gặp mặt thần tượng. Không khí này lại càng nóng hơn khi mới đây, trong một MV của Hyun Joong có hình ảnh anh chàng chơi đồ chơi do Việt Nam sản xuất. Phát hiện thú vị này khiến các fan vô cùng hào hứng và càng cuồng nhiệt với thần tượng hơn. Không biết vô tình hay cố ý nhưng rõ ràng là nhờ hình ảnh này, Hyun Joong đã lấy thêm được rất nhiều tình cảm của fan Việt.

MV “độc đáo” này có tên Kiss Kiss, cũng là tên một bài hát nằm trong abum Break Down, album solo đầu tiên khi Hyun Joong tách khỏi nhóm SS501. Hình ảnh trong clip tái hiện nhiều cảnh hậu trường những lần biểu diễn, kí tặng, họp mặt fan và cả những chuyến dã ngoại đầy thú vị của Hyun Joong với bạn bè.

Khi clip này phát hành trên các trang mạng xã hội, nhiều fan Việt đã phát sốt với hình ảnh mới đầy lịch lãm mà cũng rất trẻ trung của thần tượng xứ kim chi. Đặc biệt nhất, fan Việt vô cùng ngỡ ngàng, vui sướng và cả tự hào trước cảnh quay “Oppa” (cách gọi Kim Hyun Joong thân mật của fan) lại chơi đĩa bay Tosy của Việt Nam. Từ đây trên nhiều diễn đàn, fan sôi nổi bình luận về “phát hiện” thú vị này:

Trên Youtube, thành viên Tungnude phải thốt lên: “Trời ơi thiên thần của em. Tháng 8 này sang Việt Nam em mang cái Tosy này ra đón anh nhé”. Tomboy8818 thì có phần “điềm đạm” hơn: “Boy hay girl nghe bài này đều thích mà. Công nhận so với hồi đóng Vườn sao băng, Kim trông phong độ, manly và dễ gần hơn. Thích nhất cái cảnh chơi đĩa bay Tosy mà chàng mặt cứ nghền nghệt, khoản này thì kém teen mình nhỉ”. Hay huonggiangvu1511 thì bày tỏ: “Thấy sao Hàn chơi hàng Việt mà cảm giác thật lạ... Nhìn thích quá!”.
Fan Việt phát cuồng khi thấy diễn viên Vườn sao băng chơi đồ chơi Việt Nam.

Trên mạng facebook, NamNguyen bình luận: “Tuyệt quá nhỉ! nhưng hình như anh này ko biết chơi, sang Việt Nam rồi mình hướng dẫn cho nhé!”. Các thành viên của linkhay sau khi xem MV cũng hào hứng không kém, như pexink174 phát biểu: “Thực ra không thích trai Hàn lắm nhưng mà nhìn đẹp trai cũng thấy phê mừ, với cả anh này còn dùng hàng Việt Nam nữa, kết!”. Thành viên có nick embeo còn “dọa”:  “Kiểu này ngày 11/8 chàng điển trai này xuất hiện ở Việt Nam, mình sẽ tặng chàng hẳn 10 cái làm quà của quê mình”.

Qua những bình luận trên, có thể thấy rõ là các bạn trẻ của Việt Nam lúc nào cũng luôn có lòng tự tôn, tự hào về “màu cờ sắc áo” của đất nước mình. Có lẽ đây cũng là một “kinh nghiệm” hay để học hỏi cho các sao quốc tế khi muốn lấy lòng fan Việt.

Kim Hyun Joong được biết đến với vai trò là trưởng nhóm boyband SS501 nổi tiếng tại Hàn Quốc vài năm trở lại đây. Đặc biệt khi tham gia vào bộ phim Vườn sao băng với vai chàng công tử Yoon Ji Hoo thì tên tuổi của Hyun Joong được biết đến rộng rãi khắp châu Á. Tại Việt Nam, Hyun Joong có một lượng fan đông đảo (đa phần là tuổi teen) mê anh chàng “như điếu đổ”.

Tới đây, vào ngày 11,12/8 Kim Hyun Joong sẽ có chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên trong chương trình phát động quỹ từ thiện “THEFACESHOP for Children Smile”, kêu gọi mọi người chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam. Trong đó, Hyun Joong cũng sẽ có một buổi họp mặt người hâm mộ của mình và đây chính là lý do fan của anh chàng đang “đứng ngồi không yên”.

Cùng xem MV Kiss kiss và hình ảnh mặt "ngố" của anh chàng Hyun Joong khi chơi trò đĩa bay Việt Nam:

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.