Tổng hợp bộ 26 DVD tự học English

Đây là bộ đĩa học tiếng anh đang nóng sốt nhất hiện nay, với phương pháp mới lạ, bộ 26 DVD: Dung luong: 61GB     Bộ đĩa DVD   g...

Đây là bộ đĩa học tiếng anh đang nóng sốt nhất hiện nay, với phương pháp mới lạ, bộ 26 DVD: Dung luong: 61GB 

 





Bộ đĩa DVD gồm có các phần sau:
1. BEGINER: 4DVD 
2. ELEMENTARY: 4DVD
3. LOWER: 4DVD
4. UPPER: 5DVD
5. ADVANCE: 5DVD
6. BUSINESS: 4DVD

Đây là một trong những bộ đĩa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả hiện nay. Bằng bố cục rõ ràng, tường minh và xuyên suốt, Bộ English tự học sẽ mang đến cho bạn đọc một phương pháp tiếp cận tiếng Anh mới, một cách học và sử dụng tiếng Anh hiệu quả hơn bất kỳ một giáo trình nào khác. Toàn bộ series gồm 26 tập chia làm 6 cấp độ khác nhau (Beginners, Elementary, Low, Upper, Advanced, Business Level) dành cho người từ bắt đầu đến mức lưu loát. Nếu sử dụng bộ đĩa này một cách hiệu quả thì bạn không cần đến bất kỳ một trung tâm ngoại ngữ nào khác, bởi tất cả các kỹ năng giao tiếp, phương pháp học hiện đại đều có trong bộ đĩa này rồi. Với Bộ English tự học, bạn có thể luyện: Nghe, nói, đọc và viết một cách vô cùng hiệu quả và trực quan. Toàn bộ bối cảnh của các đoạn hội thoại được xây dựng dựa vào các mối quan hệ bạn bè giữa năm người bạn đến từ 5 quốc gia khác nhau (Jack - America, Anne - England, Alice - Australia, Peter Nash và Sharon đến từ Canada). Ngoài ra, bạn còn được gặp cô giáo Louise. Người sẽ hướng dẫn, bạn học tiếng Anh trong toàn bộ series này. Bên cạnh 5 người bạn và cô giáo Louise, chương trình còn có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật khác nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm khi xem và thực hành tiếng Anh trong bộ đĩa này.

(Đĩa dữ liệu: audio + video ripped + subtitle + ebook)
6 Level theo mức độ từ dễ đến khó: Beginner, Elementary, Lowwer, Upper, Advanced, Bussiness Level.
Mỗi dvd bao bồm các phần:
That’s life: các bài hội thoại về các chủ điểm thường gặp trong cuộc sống
Short talk: bàn về 1 vấn đề trong cuộc sống: low cost airline, traffic jam…
Interview: phỏng vấn 1 chuyên gia trong 1 lĩnh vực nào đó: âm nhạc, điện ảnh,…

Mỗi DVD trong series Bộ English tự học đều có các phần sau:
01. Phần giới thiệu:
Đây là phần mà giáo viên hướng dẫn sẽ giới thiệu tổng quát những kiến thức thức mà bạn đọc sẽ được học trong DVD.

02. Phần That’s Life:
Ở phần này, học viên sẽ được xem các đoạn hội thoại ngắn, mỗi đoạn hội thoại là một tình huống giao tiếp cụ thể trong đời sống hàng ngày, đây là phần giúp bạn nâng cao được các kỹ năng giao tiếp cũng như cải thiện và ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.

03. Phần Grammar:
Ở phần này, giáo viên sẽ giúp tóm lược những kiến thức đã học, giải thích các tình huống, hướng dẫn cách sử dụng mẫu câu, ngữ pháp,…

04. Phần Sport:
Phần này được thiết kế giống như các chương trình TV Show thể thao, nội dung chính là phỏng vấn các Vận động viên và các nhân vật có ảnh hưởng lớn trong làng thể thảo quốc tế về cuộc đời và sự nghiệp cũng như các bước ngoặt của họ. Mục đích chính là giúp trang bị các kiến thức cho học viên về kỹ năng nghe các chương trình thể thao nói riêng và chương trình thời sự (news) nói chung. Ngoài ra, mục này còn cung cấp cho người học nhiều kiến thức xã hội đương đại bổ ích.

05. Phần Kitchen:
Mỗi DVD đều có mục Kitchen với các chuyên mục khác nhau (được thiết kế tương tự như những chương trình truyền hình). Mỗi DVD, chương trình sẽ mời đến một Đầu bếp nổi tiếng, nội dung chính là giới thiệu cách chế biến (nấu), pha chế, trình bày,… các món ăn. Đây thực sự là phần rất bổ ích và lý thú. Bởi ngoài việc chính là tiếp thu các kiến thức tiếng Anh về ẩm thực, bạn còn biết cách nấu rất nhiều các món ăn ngon của nhiều nước khác nhau.

06. Phần Audio:
Mục này sẽ giúp bạn nghe lại những gì đã được học. Điều này rất quan trọng, vì nó sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao được kỹ năng nghe của mình qua các tình huống giao tiếp. Ngoài ra, khi bận rộn không có thời gian xem, bạn có thể bật chế độ Audio lên để có thể vừa làm việc (tranh thủ trong lúc nấu ăn, làm việc hay những làm bất kỳ vấn đề gì) vừa nghe và như vậy, bạn sẽ được tắm mình trong môi trường Anh ngữ suốt cả ngày. Từ đó, khả năng tiếng Anh của bạn sẽ phát triển một cách bất ngờ.

07. Subtitles:
Mỗi DVD đều có phần phụ đề tiếng Anh chuẩn, khi mới xem một hai lần đầu, bạn nên bật phụ đề lên đề tiện theo dõi. Nhưng khi đã dần quen, bạn nên tắt phụ đề đi để dần master lại những kiến thức đã học. DVD được thiết kế rất khoa học nên bạn có thể bật hoặc tắt phụ đề một cách dễ dàng.

Bộ English tự học sẽ giúp bạn cải thiện các kỹ năng sau:
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp đặc biệt là cách sử dụng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống hàng ngày quanh bạn.
- Cải thiện kỹ năng nghe và chỉ cho bạn biết cách thể hiện tiếng Anh một cách linh hoạt trong mọi tình huống.
- Với nhiều tình tiết hấp dẫn cũng như các mối quan hệ xã hội đan xen nhau, Bộ English tự học sẽ giúp bạn cách nói tiếng Anh một cách rõ ràng, mạch lạc, tự nhiên và lưu loát.
- Với các tình huống giao tiếp cụ thể, trực quan và sau đó giáo viên sẽ tổng hợp, giải thích một cách chi tiết cách sử dụng sử các vấn đề như: Mẫu câu, đặt câu, ráp câu, chia thì và cách sử dụng từng thì trong tiếng Anh cũng như cách sử dụng động từ, trợ động từ,… Do đó, English Today sẽ giúp bạn sử dụng cú pháp tiếng Anh một cách đúng nhất. Nâng cao được trình độ ngữ pháp, cải thiện kỹ năng viết một cách rõ rệt.

Toàn bộ Series Bộ English tự học gồm 26 DVD Video và chia thành các cấp độ sau:
01. Beginner Level 4 DVD:
Ở cấp độ này, bạn đọc sẽ được thực hành các kỹ năng giao tiếp qua 4 DVD VIDEO, đây là cấp độ được thiết kế cho người mới bắt đầu và những người đã biết tiếng Anh rồi những lâu ngày không sử dụng ôn lại kiến thức tiếng Anh. Với cách phát âm chuẩn, chậm và rõ ràng, nên ở cấp độ này bạn sẽ từng bước nâng cao, cải thiện được các kỹ năng tiếng Anh của mình.

02. Elementary Level 4 DVD:
Với mục đích từng bước nâng cao kỹ năng giao tiếp cho học viên nên ở cấp độ này, bạn sẽ được học các kỹ năng cao hơn ở qua một số tình huống giao tiếp như: My Career Comes First, Lost in London, Where were you last night?,… Ở cấp độ này, ngoài phần luyện kỹ năng giao tiếp qua các tình huống cụ thể, bạn còn được hướng dẫn cách sử dụng một số thì thông dụng trong tiếng Anh như: Thì quá khứ, thì hiện tại,...

03. Lower Level 4 DVD:
Khi học viên đã học tất cả các bài học ở hai cấp độ trước (Beginners, Elementary) thì đồng nghĩa với việc, học viên đã lĩnh hội hoàn hảo các kiến thức tiếng Anh ở trình độ A hiện nay. Nhằm nâng cao hơn nữa cũng như giúp người học từng bước hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp, nên chương trình đã thiết kế thêm cấp độ Lower Level. Ở cấp độ này, bạn đọc sẽ được học các kiến thức tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp cụ thể như: Chilling out, The latest hair style, this is my aunt Carolina,… Sau mỗi tình huống giao tiếp luôn là phần phân tích vấn đề và hướng dẫn sử dụng các mẫu câu mà bạn đọc được thấy qua các tình huống giao tiếp trong video. Đây là phần rất bổ ích và lý thú, bằng cách diễn giải thông minh, trực quan, giáo viên sẽ giúp bạn hiểu ngay vấn đề qua các ví dụ và minh họa cụ thể mà không cần phải giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác.

04. Upper Level 5 DVD:
Khi bạn đã học hết hai cấp độ Lower Level và Upper Level này thì đồng nghĩa với việc, bạn đã có trình bộ B tiếng Anh trong tay. Bởi qua hai cấp độ, đặc biệt là Upper Level, bạn sẽ được học các câu, đoạn văn và các tình huống giao tiếp dài hơn, các mẫu câu sử dụng cũng khó hơn, các từ chuyên môn cũng nhiều hơn. Nên để nắm bắt trọn vẹn những kiến thức của cấp độ này thì yêu cầu học viên phải học hết các cấp độ trước hoặc có trình độ tiếng Anh tương đương.

05. Advanced Level 5 DVD:
Ở cấp độ này, bạn phải là người có trình độ B hoặc trên B một chút thì mới có thể master được hết những kiến thức của nó. Vì những đoạn hội thoại sử dụng trong level này tương đối cao cấp và hoàn chỉnh, các nhân vật cũng nói nhanh hơn, mẫu câu sử dụng phong phú hơn, tình huống phức tạp hơn. Đặc biệt, ở Advanced Level, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật mới, những clip trong level này rất hay và thuộc các chủ đề như: Du lịch, nấu ăn,… Nếu master được hết những kiến thức trong level này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được các kỹ năng giao tiếp trong các tình huống hàng ngày.

06. Business Level 4 DVD:
Đây là cấp độ cao nhất và cũng là cấp độ cuối cùng trong Bộ English tự học. Ở cấp độ này, bạn đọc sẽ được học về các tình huống giao tiếp trong các lĩnh vực như: Phỏng vấn xin việc, công việc, công sở và thương mại. Trong đó, bạn sẽ được làm quen với nhiều đoạn hội thoại về: Hội họp (meeting), các chiến lược kinh doanh, phương pháp thảo luận và làm việc nhóm (đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của một người thành đạt trong thời đại hội nhập ngày nay). Bằng nhiều đoạn hội thoại hay, hấp dẫn cấp độ này sẽ giúp bạn hoàn thiện trọn vẹn tất cả những gì cần thiết nhất của người học tiếng Anh.

Sưu tầm
Mọi chi tiết Tổng hợp bộ 26 DVD Bộ English tự học xin vui lòng liên hệ:


Phạm Thanh Hùng
Yahoo: thanh_hungtb
Skype: hung.vcid
Email: info@luachoncuaban.com
Hot-line (24/7): 0985. 116. 217
Số tài khoản: 1200209203960
Sở giao dịch Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam
số 2 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội 

Nhà riêng: Số 11 phố Nguyễn Văn Trỗi - Phương Liệt - Thanh Xuân Hà Nội.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.