Không gục ngã

Trong cuộc sống, có không ít lần chúng ta phải đối diện với thất bại, mất mát, đau khổ hay khó khăn; những lần như thế, chúng ta đều cho rằ...


Trong cuộc sống, có không ít lần chúng ta phải đối diện với thất bại, mất mát, đau khổ hay khó khăn; những lần như thế, chúng ta đều cho rằng đó là hình phạt theo luật nhân quả đối với những việc làm không phải lẽ của mình trong quá khứ. Còn ngược lại, khi nhịp sống diễn ra bằng phẳng, suôn sẻ thì đó chính là món quà, là phần thưởng tương xứng với những việc làm tốt. Nói khác đi, nếu càng làm nhiều điều tốt, sự tưởng thưởng sẽ càng cao.
Tuy nhiên, sau một thời gian sống và trải nghiệm, tác giả Ernie Carwile đã nhận ra rằng bản chất của cuộc sống không phải là trò chơi thưởng phạt của Thượng Đế như ông từng nghĩ. Mỗi nghịch cảnh luôn chứa đựng một món quà vô giá. Mỗi lần đối diện nghịch cảnh là một lần ta được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin, những thứ ta không thể tìm thấy nếu không kinh qua những thăng trầm của cuộc sống.
Ebook “Không gục ngã” của Ernie Carwile là 1 cuốn sách nhỏ, với những câu chuyện kèm những câu danh ngôn. Qua đó giúp ta hiểu thêm về bản thân, về cuộc sống và những trải nghiệm với “đời”.

Tác Giả: Ernie Carwile
Hướng dẫn download
Nhấp vào biểu tượng Download
Hiện ra cửa sổ trang adf.ly vui lòng chờ 5s và nhấp vào dòng Skip AD
Đợi vài giây sẽ hiện ra đường dẫn down của site fileserver .

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.