Thiên thần nổi giận

Jennifer Parker - một luật sư trẻ 24 tuổi mới ra trường, xinh đẹp và xuất sắc. Cô được giáo sư của trường giới thiệu vào làm trong nhóm cố...

Jennifer Parker - một luật sư trẻ 24 tuổi mới ra trường, xinh đẹp và xuất sắc. Cô được giáo sư của trường giới thiệu vào làm trong nhóm cố vấn của chưởng lý Robert di Silva, gồm nhiều thành viên ưu tú.
Vụ xử đầu tiên mà cô tham gia là vụ xét xử Micheal Moretti, một trùm mafia dưới trướng của bố vợ hắn là ông trùm băng đảng gia đình Mafia đình đám trong nhóm 5 gia đình mafia quyền lực nhất Hoa Kì. Thật không may, Micheal Moretti và đồng bọn của hắn đã để ý đến Jennifer Parker và cô gái non nớt đã vướng ngay vào vụ "Chim hoàng yến" gây chấn động cả nước Mĩ. Chỉ sau 2 tiếng hành nghề, cô bị bắt, bị điều tra và ước mơ trở thành một luật sư của cô vừa chớm thành hiện thực đã bị đe dọa.

Thất vọng, chán chường, Jennifer đi khắp nơi để kiếm việc với một số tiền ít ỏi trong túi. Cuộc đời run rủi đã đẩy cô đến với Ken Bailey một thám tử tư với một văn phòng thuê chung nghèo nàn. Cô đã phải trải qua một quãng đời khốn khó trong sự túng thiếu và tủi nhục. Thế rồi, Adam Warner - 36 tuổi, một luật sư danh tiếng được giao nhiệm vụ điều tra về vụ của Jennifer, anh đã gặp cô và trả lại sự trong sạch cho cô. Sự gặp gỡ bất ngờ và éo le đó đã nảy sinh tình cảm giữa 2 người. Họ đã yêu nhau điên cuồng dù lúc này Adam đã có vợ và con đường chính trị đang rộng mở. Nhưng rồi cuộc đời bất ngờ ngoặt sang một hướng khác ngay khi mà cả hai người tưởng chừng mãi mãi sẽ có được nhau. Adam trở lại với gia đình và con đường chính trị mà anh đang theo đuổi. Jennifer mang trong mình giọt máu của Adam và mối tình câm lặng trong tim. 



Linkdown

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.