VƯỢT LÊN NHỮNG CHUYỆN NHỎ TRONG CÔNG VIỆC

Tác giả : Richard Carlson - Dịch giả: Thục Nhi , An Bình Nhà xuất bản : Trẻ Số trang : 279 Kích thước : 13x20,5cm Trọng lượng :65...

Tác giả: Richard Carlson - Dịch giả: Thục Nhi, An Bình
Nhà xuất bản: Trẻ
Số trang: 279
Kích thước: 13x20,5cm
Trọng lượng:650 g
Năm xuất bản: 2010


VƯỢT LÊN NHỮNG CHUYỆN NHỎ TRONG CÔNG VIỆC

Mã sách: VHNN-TN197
Tác giả: Richard Carlson - Dịch giả: Thục Nhi, An Bình
Nhà xuất bản: Trẻ
Số trang: 279
Kích thước: 13x20,5cm
Trọng lượng:650 g
Năm xuất bản: 2010

Giá bìa:45,000đ
Giá bán:40,500đ
Khi nhấn vào nút ĐẶT MUA hệ thống sẽ giao tiếp với quý khách hướng dẫn: Thời gian nhận hàng, cách thanh toán, và nhận hóa đơn hoàn chỉnh nhất .
XBOOK đơn giản chỉ là "ĐẶT MUA "
Giảm
10%
 
Mỗi ngành nghề đều chứa đựng những vấn đề gây rắc rối và căng thẳng riêng. Từ xưa đến nay, hiếm ai tránh được những điềugây khó chịu nơi công sở: thời hạn và chỉ tiêu được đặt ra một cách phi lý,thói quan liêu, những vị sếp khó tính và lắm đòi hỏi; những đồng nghiệp xấu tính, những lời chỉ trích, quấy rầy hay cảm giác hoang mang khi ý kiến của bảnthân bị bác bỏ... Không nhiều thì ít, những rắc rối trên sẽ ập đến với hầu hết chúng ta.
Những rắc rối ấy vẫn không ngừng xuất hiện.Tuy nhiên, thái độ của bạn đối với những rắc rối này sẽ thay đổi khi bạn đã họcđược cách vượt qua chúng. Thay vì phản ứng với mọi vấn đề bằng thái độ tiêu cực vốn có, bạn sẽ đối diện với chúng một cách nhẹ nhàng và điềm tĩnh hơn. Bạn không còn quá căng thẳng và sẽ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều.
Bởi vì công việc thường chứa đựng rất nhiều “chuyện nhỏ” mà bạn phải đối phó, nên giữa cách bạn giải quyết chúng và những kinh nghiệm bạn thu được thường có một sự tương quan nhất định. Nếu bạn có thể học cách đối phó với những rắc rối hằng ngày bằng tầm nhìn sáng suốt, sự kiên nhẫn và lạc quan, nghĩa là bạn đã bắt đầu phát huy được khả năng tốt nhất của bản thân cũng như của đồng nghiệp. Bạn sẽ không còn cảm thấy căng thẳng, cáu kỉnh, thất vọng nữa mà ngược lại, bạn sẽ làm việc với cảm giác hưng phấn và sáng tạohơn. Những giải pháp được tìm thấy khi ta ở tâm thái điềm tĩnh cũng nhiều bằng những rắc rối xảy đến nếu tâm trạng ta phiền muộn.
Một tác dụng tích cực khi bạn học cách vượtqua những chuyện nhỏ đó là cuối cùng, bạn sẽ nhìn những rắc rối xảy đến hằng ngày như những chuyện nhỏ thật sự. Nếu trước kia, bạn xử sự với hầu hết mọi chuyện như thể chúng rất nghiêm trọng thì bây giờ, bạn sẽ ứng phó với chúng sáng suốt hơn vì bạn biết phân biệt rạch ròi giữa vấn đề thật sự nghiêm trọngvà những vấn đề nhỏ nhặt.
"Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc" (Don’tsweat the small stuff at work) của Richard Carlson -cũng là tác giả của bộ sách: Vượt lên nhữngchuyện nhỏ trong cuộc sống gia đình, Vượt lên những chuyện nhỏ dành cho bạn trẻ,Vượt lên những chuyện nhỏ trong tình yêu, Tất cả đều là chuyện nhỏ - với giọng văn nhẹ nhàng và những kinh nghiệm thực tế, Richard Carlson sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết để vượt qua những chuyện nhỏ trong công việc.

St

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.