Facebook ra mắt tính năng khôi phục mật khẩu bị mất

Trong nội dung đăng tải chính thức hôm 27/10, Facebook cho biết rằng, có tới 600.000 lượt đăng nhập tài khoản hệ thống của họ mỗi ngày bị ...

Trong nội dung đăng tải chính thức hôm 27/10, Facebook cho biết rằng, có tới 600.000 lượt đăng nhập tài khoản hệ thống của họ mỗi ngày bị rò rỉ thông tin. Chính những hiểm họa an ninh này đã khiến cho Facebook quyết định tung ra tính năng “Trusted Friends” để hỗ trợ người dùng trang mạng xã hội này lấy lại mật khẩu khi bị mất quyền truy cập tài khoản.
trusted friends Facebook ra mắt tính năng khôi phục mật khẩu bị mất
Cơ chế hoạt động của tính năng trên là người dùng Facebook lựa chọn 3-5 người bạn đặc biệt tin tưởng trên Facebook, và đưa họ vào danh sách “Trusted Friends.”Trong trường hợp người dùng đó bị mất mật khẩu, Facebook sẽ gửi mã xác nhận tới những người trong “Trusted Friends.”





Sau đó, người dùng cần liên hệ với những người bạn thân thiết của mình để lấy mã xác nhận từ từng người. Khi cung cấp đủ lượng mã xác nhận, Facebook sẽ cho phép người dùng được khởi tạo lại mật khẩu.
facebook trusted friends Facebook ra mắt tính năng khôi phục mật khẩu bị mất
Theo kế hoạch, Facebook sẽ tung ra tính năng này trong vài ngày tới, và để sử dụng, người dùng cần vào trang thiết lập tài khoản cá nhân nhằm cung cấp danh sách những người bạn tin tưởng, để hỗ trợ khi cần thiết.
Theo Facebook Developer

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.