Hệ thống nhận diện thương hiệu

CIP (Corporation Identify Program) Là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu ...

CIP (Corporation Identify Program) Là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.


CIP bao gồm: Là các ấn phẩm quảng cáo như Logo, poster, brochure, leaflet, banner, streamer, letter, guidebook, Name Tags, Name card box, Mediabackup, Folder, Flag, coaster and glass, DVD & Cover DVD……được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện định vị thương hiệu bạn.


HTND Thương Hiệu hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một HTND Thương hiệu là tính đại chúng.



Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục - Bảng tên…
Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.

Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ ,hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu Logo thương hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc, màu phải theo tông màu chủ đạo của công ty. Thông tin phải đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng.

Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty . Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình, đồng thời cũng giới thiệu được các sản phẩm dịch vụ với khách hàng một cách tổng quát nhất.



HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

A. HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG
B. HỆ THỐNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
Danh thiếp
Áo thun
Phong bì thư khổ:12x22 & 16x24 & 25x34 cm
Mũ, nón

Tiêu đề thư A4
Dù, ô
Fax A4
Móc chìa khóa
Bìa hồ sơ
Cặp sách, túi đựng
Sổ công tác
Bút
Thiệp chúc mừng
Đồng hồ
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD
Thiết kế  Website
C. HỆ THỐNG BẢNG HIỆU
D. HỆ THỐNG ĐỐI NGOẠI
Pano sân vận động ngoài trời
Template cho Quảng cáo báo trang đứng
Bảng hiệu ngang
Template cho Quảng cáo báo trang ngang
Bảng hiệu dọc
Template cho tờ rơi
Biển chỉ dẫn nội bộ
Baner đứng – ngang cho sự kiện
Biển chỉ dẫn toà nhà
Đồng phục nhân viên Nam - Nữ
Logo và quầy tiếp tân
Sân khấu sự kiện
E. HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
Nhãn mác bao bì
Thiết kế brochure sản phẩm
Hộp và thùng đựng sản phẩm
Thiết kế Profile
Poster - Phướn giới thiệu sản phẩm
Thiết kế catalogue

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.