Sam Walton và Wal-Mart Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất

Sam Walton và Wal-Mart Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Tác giả: Nguyễn Phạm Đăng Khoa Ngôn ngữ: Tiếng Việt Lĩnh vực: Danh nhân Năm xuấ...

Sam Walton và Wal-Mart Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất



Tác giả: Nguyễn Phạm Đăng Khoa
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Lĩnh vực: Danh nhân
Năm xuất bản: 2007
Đơn vị xuất bản: Trẻ
Số trang: 166


Tập sách Sam Walton và Wal-Mart Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất là một phần trong bộ sách ĐẠO KINH DOANH VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI. Và bộ sách này là kết quả của dự án nghiên cứu mang tên "Đi tìm Đạo Kinh doanh của Việt Nam và Thế giới" do các chuyên gia của PACE cùng một số tác giả phối hợp thực hiện.

“Chúng tôi có mọi thứ gia đình bạn cần, tiện lợi nhất, giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hạnh phúc khi được phục vụ nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn”.

Câu trích dẫn dán trên tường phòng làm việc của quản lý một siêu thị Wal-Mart tại Trung Quốc đã "gói" toàn bộ câu chuyện của một huyền thoại về bán lẻ: Sam Walton. Hãy khám phá cách thức để một người đàn ông bán tạp hóa trở thành người bán hàng gia dụng giỏi nhất thế giới và trở thành một huyền thoại doanh nhân.

Link down

Sưu tầm

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.