100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh - Brian Tracy

100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh Tác giả: Brian Tracy. Dịch giả: Nhiều người dịch. Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Số tran...



100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh


Tác giả: Brian Tracy.
Dịch giả: Nhiều người dịch.
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Số trang: 287
Hình thức bìa: Bìa mềm
Kích thước: 14.5x20.5 cm
Ngày xuất bản: 6 - 2008
Trọng lượng: 320 gram
Giá bìa: 42.000 VNĐ



“Cách đây đã nhiều năm, tôi quyết định khởi đầu cuộc hành trình có chiều dài cả một đời người để tìm hiểu cách thức thế giới vận hành và hoạt động. Trong hành trình này, tôi đã tìm thấy con đường của riêng mình trong việc bán hàng, sau đó là quản lý và cuối cùng là xây dựng công ty và tổ chức kinh doanh.

Theo thời gian, tôi nhận thấy dường như tất cả mọi thành công trong kinh doanh đều ít nhiều liên quan đến những quy luật, nguyên tắc nhất quán và có thể dự đoán được. Tôi vốn tin rằng cuộc sống là món quà tuyệt vời nhất mà bạn được ban tặng. Niềm tin ấy đã thôi thúc tôi dành nhiều năm liền tìm hiểu những cách thức giảm thiểu thời gian mưu cầu những mục tiêu vật chất và phi vật chất mà bạn tự đặt ra cho mình.

Gần ba mươi năm qua, nhiệm vụ cuộc đời tôi vẫn vậy. Đó là giải phóng tiềm năng cá nhân bằng cách khơi gợi những ý tưởng, chiến lược giúp mọi người có được lợi ích hay phần thưởng như mong muốn theo cách nhanh nhất có thể. Và cuốn sách 100 Quy luật Bất biến để Thành công trong Kinh doanh đã ra đời với tất cả những tâm huyết của tôi dành cho các bạn.

Bất kỳ quy luật nào trong cuốn sách này cũng có thể giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như giúp ta nhận ra toàn bộ khả năng tiềm ẩn của mình. Những quy luật này cũng giống như những quy luật của vật lý, toán học, cơ khí hay điện tử. Chúng đã được thử nghiệm qua thời gian, được chứng minh và áp dụng vào thực tế. Cuốn sách không đề cập đến sức khỏe, gia đình, tình yêu, sự thăng trầm của số mệnh hay bất kỳ yếu tố nào tạo nên hạnh phúc và sự thỏa mãn cá nhân, mà hoàn toàn chỉ đề cập đến những quy luật còn mãi với thời gian để thành công trong kinh doanh.

Khi đọc cuốn sách này, hãy dành ít phút cho mỗi quy luật và đánh giá một cách trung thực cách hành xử cũng như thái độ của bạn đối với quy luật đó. Sự hiểu biết sâu sắc hay một ý tưởng mới mà trước đây ta chưa nhận ra có thể giúp chuyển hướng cuộc đời mình. Và điều thiết yếu là phải tuân thủ chúng một cách nhất quán để kết quả đạt được là tối ưu.

Khi áp dụng hài hòa 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được kết quả rõ rệt so với những ai không áp dụng. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thành công và hài lòng mà trước đây bạn chưa từng dám nghĩ đến. Và bạn sẽ đạt được nhiều hơn mà chỉ mất vài tháng hoặc vài năm trong khi rất nhiều người khác phải mất cả cuộc đời!”

Brian Tracy



Sách gồm 8 phần chính với 100 quy luật

Phần 1: Các quy luật cuộc sống
Phần 2: Các quy luật thành công
Phần 3: Các quy luật kinh doanh
Phần 4: Các quy luật lãnh đạo
Phần 5: Các quy luật tiền tệ
Phần 6: Các quy luật bán hàng
Phần 7: Các quy luật thương lượng
Phần 8: Các quy luật quản lý thời gian.

Link down

Theo thuvientailieu

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.