Internet Download Manager 6.04 Full + Cracked

Internet Download Manager 6.04 Full + Cracked   Internet Download Manager 6 (IDM) 6.04 là phiên bản mới nhất giúp cải thiện tốc độ tải dữ ...

Internet Download Manager 6.04 Full + Cracked

 

Internet Download Manager 6 (IDM) 6.04 là phiên bản mới nhất giúp cải thiện tốc độ tải dữ liệu từ mạng Internet về máy tính.
New ! Internet Download Manager v6.04 khắc phục các vấn đề tương thích với những trình duyệt khác nhau bao gồm cả Google Chrome. Cải thiện FLV grabber để lưu video từ những người chơi web trên YouTube, WOW ! Google Video, MySpace TV và các trang web phổ biến khác.

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tự hồi phục và lên lịch trình download cho file. Phục hồi tất cả lỗi và tiếp tục khởi động các file download bị gián đoạn do mất kết nối, vấn đề về mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Giao diện đồ họa đơn giản làm cho người dùng IDM cảm thấy thân thiện và dễ sử dụng. Internet Download Manager có một máy gia tốc download thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn.

Download tại đây: (gồm 2 phần)
1, phần cài đặt: idman604.exe (dung lượng: 4.01 MB)
2, phần crack: IDM6.04–KeygenandPatch.exe (dung lượng: 282.50 KB)

— Hướng dẫn Crack —

- Sau khi down về cài đặt xong IDM, các bạn tắt IDM ở góc màn hình đi
Rồi copy file Patch chèn vào thư mục cài đặt của IDM
Mặc định là C:\Program Files\Internet Download Manager
Sau đó chạy file Patch, nhấn Patch .
Vậy là xong và bạn có thể dùng IDM mãi mãi mà không sợ báo hết hạn !
— Chú ý —
- Crack đã test trên nhiều máy working 100%. Nếu bạn nào dùng mấy cái antivirus như Avira hay Kaspersky thì tắt nó đi tạm, patch xong rùi bật lên, ko nó hiểu nhầm là virus -> kill mất thì sẽ ko nhìn thấy file Patch đâu nhé !
- Và nếu bạn không muốn IDM để tiếp nhận bất kỳ download từ một trình duyệt, tắt trình duyệt tích hợp trong các tùy chọn IDM. Sau khi tắt hoặc trên trình duyệt tích hợp trong “IDM Options-> General “, bạn đừng quên khởi động lại trình duyệt.
Chúc các bạn thành công !

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.