Hồi ký “Steve Jobs” bản tiếng Việt ra mắt tuần tới

Cuốn sách của tác giả Walter Isaacson, vừa xuất bản ngày 24/10 và đang làm mưa làm gió trên thế giới, đã được mua bản quyền tại Việt Nam. ...

Cuốn sách của tác giả Walter Isaacson, vừa xuất bản ngày 24/10 và đang làm mưa làm gió trên thế giới, đã được mua bản quyền tại Việt Nam.
Không để độc giả chờ đợi lâu hơn, AlphaBooks đã tiến hành mua bản quyền và phối hợp với nhà sách điện tử Alezaa biên dịch và xin giấy phép xuất bản. Bản e-book của cuốn tiểu sử về thiên tài công nghệ – nhà sáng lập Apple sẽ được cho ra mắt vào ngày 5/11 trên website Alezaa.com. Bản in sẽ trình làng sau đó một tháng vào ngày 5/12.
nullLời giới thiệu về cuốn sách trên Alezaa
Độc giả đăng ký trước ngày 5/11 sẽ có thể mua với giá ưu đãi 49.000 đồng. Sau đó, sách được bán với giá 69.000 đồng. Theo bà Hải Hà, đại diện Nhà sách điện tử Alezaa, đây sẽ là cuốn sách bán chạy nhất giai đoạn cuối năm 2011 bởi độc giả Việt Nam cập nhật thông tin về sách ‘hot’ trên thế giới rất nhanh và có rất nhiều người hâm mộ của Steve Jobs ở Việt Nam.
Người mua có thể truy cập và đọc sách trên mọi thiết bị như máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động… hoặc tải về máy và đọc khi không có kết nối Internet.
Tuy đã có rất nhiều sách viết về Jobs, tác phẩm mang tên Steve Jobs của Walter Isaacson là cuốn tiểu sử đầu tiên và duy nhất nhận được sự đồng ý của nhà sáng lập Apple. Isaacson, nổi tiếng với 2 cuốn về Benjamin Franklin và Albert Einstein trước đó, đã tái hiện lại câu chuyện cuộc đời từ giây phút cất tiếng khóc chào đời đến những ngày cuối cùng của biểu tượng công nghệ với không ít sai lầm cũng như những ám ảnh không thôi về sự hoàn hảo, cung cấp cho người đọc cái nhìn sâu sắc về nhân cách và cả các thành tựu của Steve Jobs. Đó là cuốn sách chứa đựng những điều Jobs muốn nói với cả thế giới.
Tác phẩm đang liên tục đứng vị trí số một trong danh sách sách bán chạy nhất của cả Amazon lẫn Barnes & Nobles.
St

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.