Thức tỉnh mục đích sống - Cuốn sách làm bừng tỉnh thế giới (A New Earth - Awakening To Your Life's Purpose)

Nhân loại lúc này đã sẵn sàng để chuyển hóa chưa? Tại sao đây lại là thời cơ? Là một cá thể trong xã hội, bạn có thể làm gì để thúc đẩy qu...

Nhân loại lúc này đã sẵn sàng để chuyển hóa chưa? Tại sao đây lại là thời cơ? Là một cá thể trong xã hội, bạn có thể làm gì để thúc đẩy quá trình này? 'Thức tỉnh mục đích sống' của Eckhart Tolle là câu trả lời cho mọi thắc mắc của bạn.

Bạn đang băn khoăn đặc điểm của nhận thức cũ đầy tính bản ngã là gì đâu là dấu hiệu của một tâm thức mới đang trỗi dậy? Những câu hỏi này và một số câu khác sẽ được đề cập đến trong cuốn Thức tỉnh mục đích sống. Đây là một công cụ có tính chuyển hóa xuất phát từ một nhận thức mới đang trỗi dậy.
Những ý tưởng và khái niệm trong sách sẽ như những tấm bảng chỉ đường giúp mỗi người chúng ta đi đến trạng thái thức tỉnh, đấy cũng là lý do vì sao có người cho rằng khi đọc Thức tỉnh mục đích sống, một sự chuyển hóa sẽ xảy ra trong từng cá nhân.
Cuốn sách này không nhằm để cung cấp thêm thông tin hay cố thuyết phục bạn về một điều gì cụ thể. Thực tế, nó mang đến cho bạn một sự chuyển hóa trong nhận thức, giúp bạn thoát khỏi những dòng suy nghĩ miên man trong đầu. Tuy nhiên, cuốn sách sẽ chỉ có thể thức tỉnh những người đã sẵn sàng tinh thần để... tỉnh thức.
Nếu trong lúc này, bạn chưa rõ tỉnh thức có nghĩa là gì, bạn không cần bận tâm nhiều về nghĩa của từ ấy. Hãy cứ đọc và rồi sự tỉnh thức như hơi thở, sẽ tự nhiên đến với bạn. Điều căn bản nhất là chúng ta nhận ra sự mê mờ đang có mặt ở trong bản thân mình. Chúng ta nhận diện được bản ngã trong khi nó đang nói, đang nghĩ, đang làm một việc nào đó. Chúng ta cũng nhận ra thói quen suy tư của đám đông đang thẩm thấu vào mọi khía cạnh của đời sống, kéo dài thêm tình trạng chưa thức tỉnh trong chúng ta.
Eckhart Tolle viết cuốn sách này để nêu lên những khía cạnh của bản ngã và cách bản ngã hoạt động trong mỗi con người hay trong tâm thức tập thể. Nếu một người không nhận ra được những cơ cấu hoạt động của bản ngã, họ sẽ không nhận diện được nó. Thậm chí, họ nhầm lẫn rồi liên tục tự đồng nhất mình với bản ngã, tức là khi ấy chúng ta đã để cho bản ngã chế ngự mình, mạo danh là mình.
Việc nhận diện bản ngã ở trong chúng ta chính là một trong những phương cách giúp ta thức tỉnh. Tuy nhiên, chúng ta không nên có thái độ đấu tranh hay chống cự bản ngã. Mà điều quan trọng ta cần làm là mang ánh sáng của nhận thức vào những nơi tối tăm này.
Và bạn chính là ánh sáng đó.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.