FFSJ File Splitter and Joiner 3.3 – Sự lựa chọn số một cho việc cắt và ghép file

FFSJ File Splitter and Joiner 3.3 – Sự lựa chọn số một cho việc cắt và ghép file Khi bạn gửi thư hoặc upload file lên mạng, bạn bị giới hạ...

FFSJ File Splitter and Joiner 3.3 – Sự lựa chọn số một cho việc cắt và ghép file Khi bạn gửi thư hoặc upload file lên mạng, bạn bị giới hạn dung lượng file gửi kèm, thật bực mình nếu không giải quyết được nó. Bạn buộc lòng phải chia nhỏ nó ra. Lúc đó bạn sẽ cần đến HJ-Split. HJ-Split vừa có khả năng giúp bạn chia nhỏ 1 file ra thành nhiều phần có dung lượng nhỏ hơn và ghép nối các phần đó lại thành file ban đầu hoàn chỉnh, vừa có các chức năng phụ trợ như so sánh 2 file và kiểm tra checksum của file.
Hướng dẫn sử dụng chương trình File Splitter & Joiner để chia và nối tệp
Chương trình File Splitter & Joiner cũng có tác dụng tương tự như HjSplit được dùng để chia một tệp tin thành nhiều phần nhỏ và nối nhiều phần nhỏ lại thành một tệp hoàn chỉnh. Chương trình này có phần nào hay hơn HjSplit ở chỗ cho phép chia theo nhiều kiểu (chia thành nhiều phần theo một kích thước cố định, chia thành nhiều phần có kích thước bằng nhau, đặt mật khẩu, tùy chọn nơi ghi lại tệp sau khi chia hoặc nối, có giao diện tiếng Việt).
Cách sử dụng như sau :
Chương trình này không cần cài đặt, chỉ cần nhấn đúp chuột trái vào tệp FileSJ.exe là chạy.
Cách chia một tệp thành nhiều phần nhỏ
1. Chọn Splitting
2. Tìm tệp cần chia nhỏ
3. Chọn nơi ghi lại các phần nhỏ
4. Nếu muốn chia tệp thành nhiều phần có kích thước bằng hệt nhau thì đánh dấu chọn Split into và khai số lượng phần nhỏ tùy ý. Cá nhân tôi khuyến nghị các bạn không nên chia như vậy. Lý do là vì người khác nhìn vào các phần chia đều nhau như vậy sẽ không biết là mình đã lấy đủ hết các phần nhỏ để có thể ghép lại hay chưa. Trong khi đó nếu chia theo cách lấy theo một kích thước cố định (sẽ nói ở phần sau) bao giờ phần cuối cùng cũng sẽ nhỏ hơn các phần trước và đó là điểm cho phép người khác biết là mình đã có đủ các phần nhỏ cần thiết để nối lại thành tệp hoàn chỉnh.
5. Chia tệp theo kích thước cố đinh. Đánh dấu chọn Limit each part to.
5.2. Khai kích thước của phần nhỏ (tất cả các phần nhỏ, trừ phần cuối cùng, sẽ có chung một kích thước.
5.3. Khai đơn vị đo là kB hay MB. Cách chia này giống của HjSplit.
6. Nếu muốn đặt mật khẩu để khi nối lại cần phải nhập mật khẩu thì đánh dấu chọn Encrypt data.
7. Nhấn Split để tiến hành chia. Nếu bạn đánh dấu lựa chọn Encrypt data như trong bước 6, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu tùy ý, chẳng hạn ngoinhayeuthuong.com

8. Sau khi chia xong, chương trình hỏi bạn có muốn xóa tệp gốc không. Theo tôi không nên xóa vì việc chia tệp như vậy nhiều khi có trục trặc, không thể nối lại các phần nhỏ, nếu xóa mất tệp gốc, coi như là bạn mất luôn.
Cách nối các phần nhỏ đã chia bằng File Splitter & Joiner hoặc HjSplit thành một tệp hoàn chỉnh.
1. Chọn Joining
2. Đi tìm các phần nhỏ để nối. Chú ý, lúc này các bạn chỉ thấy các tệp có đuôi 001 hoặc __a, đó là chuyện bình thường, chương trình sẽ tự động đi tìm các phần nhỏ khác lại để nối cho bạn.
3. Chọn nơi ghi lại tệp hoàn chỉnh sau khi nối tùy ý bạn.
4. Nhấn Join là xong.
5.. Nếu gặp phải tệp mà người chia tệp đã đặt mật khẩu, bạn cần khai mật khẩu mới nối lại được.
Link download :
http://www.mediafire.com/?wyrryjz2imt

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.