Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản với chủ đề: "SẮC MÀU TOKYO"

(Ảnh mang tính chất minh hoa) Các sự kiện văn hóa Nhật Bản luôn được chào đón bởi các bạn trẻ, sinh viên Việt Nam, đặc biệt ở kh...



(Ảnh mang tính chất minh hoa)

Các sự kiện văn hóa Nhật Bản luôn được chào đón bởi các bạn trẻ, sinh viên Việt Nam, đặc biệt ở khu vực Hà Nội, kéo theo là mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về cuộc sống, con người, cơ hội học tập và du lịch tại đất nước mặt trời mọc xinh đẹp này. Hiểu được nhu cầu đó, Tạp chí Ngày Nay (cơ quan ngôn luận chính thức của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam - VFUA) phối hợp cùng CLB UNESCO Vũ nghệ Thanh thiếu niên, CLB Hanuyo (Đại học Hà Nội) tổ chức chương trình mang tên “Sắc màu Tokyo” diễn ra vào tháng 12/2011. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới về những kỹ năng sống, cách cảm nhận và hưởng thụ vẻ đẹp Tokyo một cách khái quát nhất cho người Việt trẻ muốn học hỏi khám phá.



(Ảnh mang tính chất minh hoa)


“Sắc màu Tokyo” là hoạt động mở đầu trong chuỗi các chương trình, sự kiện xoay quanh chủ đề văn hóa, giáo dục, môi trường trong đời sống người Việt trẻ diễn ra hằng tháng do Tạp chí Ngày Nay khởi xướng. Thông qua loạt chương trình, ban tổ chức mong muốn tạo ra được một cánh cửa - từ đó đưa những tiêu chí của Tổ chức UNESCO Thế giới ngày một đến gần với các bạn trẻ Việt Nam.

Chương trình “Sắc màu Tokyo” sẽ mang đến cho mọi người một cái nhìn sâu rộng hơn về cách sống, cuộc sống ở thủ đô đất nước hoa anh đào:

  • Tìm hiểu về đời sống lễ hội tại Tokyo thông qua tái hiện hình ảnh Lễ hội Harajuku Omotesando Genki Super Yosakoi diễn ra tại Tokyo tháng 8/2011 với biểu diễn yosakoi, âm nhạc, hình ảnh, các gian hàng ẩm thực và trang phục Nhật Bản (với sự tư vấn của nhóm Hanoi Sennen Yosakoi đã trực tiếp tham gia lễ hội với tư cách nhóm biểu diễn); 
  • Hội thảo với diễn giả dự kiến là đại diện Công ty liên kết với Nhật Bản; Trung tâm văn hóa Nhật Bản; Hội Du học sinh Việt Nam tại Nhật; Công ty tổ chức du lịch chuyên nghiệp và đại diện nhóm múa Hanoi Sennen Yosakoi. Các diễn giả sẽ trao đổi về quãng thời gian sống và làm việc tại Tokyo, những kỹ năng và thủ tục cần thiết, về những quy tắc bất thành văn, môi trường giáo dục, trải nghiệm cá nhân cũng như những điểm du lịch thú vị... Khách tham dự hội thảo có thể trực tiếp đối thoại trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ các diễn giả.
  • Tìm hiểu về nhu cầu, thị hiếu của các bạn trẻ đối với những chương trình mang tính chất văn hóa, giáo dục để có thể thực hiện các chương trình khác tốt hơn.

Địa điểm và thời gian dự kiến sẽ được tổ chức ngày 11/12/2011 tại Làng quốc tế sinh viên Hacinco, đường Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.



(Ảnh mang tính chất minh hoa)

Mọi chi tiết liên hệ tham gia tài trợ và gian hàng tại sự kiện xin liên hệ: 

(MS.Hoa)
Tel:          04.3557 6845, 
Mobile:   0987 946 840
Email:      hoa.hani@unet.vn

TRUNG TÂM THÔNG TIN UNESCO – UNET 
Địa chỉ: Tầng 9, khách sạn Thể thao HACINCO, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình các bạn có thể tải tài liệu giới thiệu về chương trình tại đây:

Linkdown

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.