"Hồ Quý Ly - Nguyễn Xuân Khánh"

 Truyện audio "Hồ Quý Ly" Sáng tác: Nguyễn Xuân Khánh Tham gia vào dòng chảy văn học Việt Nam cách đây không lâu nhưng Hồ Qúy ...


 Truyện audio "Hồ Quý Ly"
Sáng tác: Nguyễn Xuân Khánh


Tham gia vào dòng chảy văn học Việt Nam cách đây không lâu nhưng Hồ Qúy Ly đã được tái bản tới lần thứ 7, chứng tỏ được sức hấp dẫn của nó với độc giả. Đây là một trong những cuốn tiểu thuyết lịch sử hấp dẫn nhất, viết về thời kỳ cuối nhà Trần, mà tâm điểm là nhân vật từng gây tranh cãi trong lịch sử - Hồ Quý Ly. Cuốn tiểu thuyết như tái hiện lại một Thăng Long xưa cũ. Đặc biệt, Nguyễn Xuân Khánh đã đầu tư xây dựng rất công phu chân dung của nhiều vị anh hùng, các bậc vua chúa, quan lại trong lịch sử thời Trần. Đặc biệt, hình ảnh Hồ Quý Ly được xây dựng đậm nét, đa tính cách, đem lại cho người đọc một cảm giác thích thú. Vốn là một nhân vật lịch sử gây nhiều tranh cãi, Hồ Quý Ly được nhà văn lý giải theo một góc độ mới, một vị anh hùng đa mưu túc trí và có một tầm nhìn lớn đối với đất nước - nhân vật mang tính cách tân, cho độc giả thời nay nhiều suy ngẫm.

Bằng một bút pháp hiện đại, đầy sáng tạo, Nguyễn Xuân Khánh đã thổi vào tác phẩm một luồng gió tươi mới, cuốn chúng ta đi theo từng chương, từng chương của cuốn sách. Hiếm có một cuốn tiểu thuyết nào về lịch sử - văn hóa lại có một sức hút mãnh liệt như Hồ Quý Ly. Cuốn sách đã đạt giải thưởng tiểu thuyết của Hội nhà văn Việt Nam năm 2003.

Người đọc hãy đọc tác phẩm bằng một tâm thế của người thưởng lãm vườn văn học, chứ không phải là một cuốn sử. Chỉ khi đó chúng ta mới cảm nhận được một cách thấu đáo sự tinh tế, sâu sắc, mới mẻ và đa chiều của cây bút Nguyễn Xuân Khánh, với những kiến giải lịch sử theo một cách rất riêng.

Link dow bằng IDM ( nguồn VOH) 

 http://www.mediafire.com/?sharekey=0...d0568e5b24962e

Nếu yêu cầu pass giải nén các bạn thử một số pass này giúp mình nhé:

 

webcaohoc.com
www.viet-ebook.co.cc
tech24.vn
vntopic
vntopic.com 

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.