Clip ghi lại câu nói được cho của giám khảo Siu Black đang gây nên một làn sóng phản đối dữ dội của dư luận.

Trong khi làn sóng phản đối chương trình  Cặp đôi hoàn hảo  vì sự ra đi của cặp đôi Giáo sư Cù Trọng Xoay và ca sỹ Phương Linh chưa kịp ng...

Trong khi làn sóng phản đối chương trình Cặp đôi hoàn hảo vì sự ra đi của cặp đôi Giáo sư Cù Trọng Xoay và ca sỹ Phương Linh chưa kịp nguội thì mới đây một clip ghi lại câu nói vạ miệng được cho là của giám khảo Siu Black với nội dung “Chọn áo đỏ đúng không?” đã được lan truyền nhanh đến chóng mặt, và ngay lập tức trên các trang mạng xã hội đã lộ diện hàng ngàn câu comment bất bình và phẫn nộ với vị giám khảo này.
Giám khảo Siu Black được cho bất ngờ vạ miệng: "Chọn áo đỏ đúng không?"
Đoạn clip ghi lại phần công bố kết quả của đêm bán kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Đến phần 2 cặp đôi Linh - Xoay và Ngọc Anh - Ngọc Ngoan sắp bước vào phần thi “sing off” thì có một câu nói nho nhỏ xen ngang phần dẫn của MC Phan Anh rất giống giọng Siu Black với nội dung “Chọn áo đỏ đúng không?” (ám chỉ Ngọc Anh - vì lúc đó ca sỹ Ngọc Anh mặc áo màu đỏ, còn ca sỹ Phương Linh mặc áo màu trắng).
Và đúng như vậy, sau màn thi đấu “sing off”, cặp đôi của ca sỹ Ngọc Anh (mặc áo màu đỏ” đã là cặp đôi dành chiến thắng, đồng nghĩa với việc cặp đôi của ca sỹ Phương Linh (mặc áo màu trắng) phải dừng bước. Ngay sau khi xem được clip này, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng phản đối chương trình, và cho rằng đêm thi vừa rồi việc cặp đôi của giáo sư Xoay bị loại đã được lên sẵn kịch bản.
Vốn dành nhiều tình cảm cho cặp đôi của Mr Xoay nên khi biết được thông tin này, khán giả lại càng thêm phẫn nộ và ức chế. Trên mạng xã hội Facebook, chiều nay đã có một trang mới được lập ra với tên gọi: “Hội tẩy chay Cặp đôi hoàn hảo vì giáo sư Xoay bị loại”, và dù chỉ mới được lập ra chỉ được vài tiếng nhưng trang đã nhận được hàng ngàn người gia nhập và hàng chục nghìn lời bình luận chỉ trích chương trình Cặp đôi hoàn hảo nói chung và giám khảo Siu Black nói riêng.
Cư dân mạng bất bình về sự ra đi của cặp đôi Linh - Xoay.
Đây không phải là lần đầu tiên chương trình Cặp đôi hoàn hảo gặp scandal về vấn đề có kịch bản được dựng sẵn. Trước đó, việc đôi co giữa giám khảo Lê Hoàng và ca sỹ Minh Quân cũng đã khiến không ít người phải hoài nghi. Tuy, những đêm trước khán giả chưa dám khẳng định nhưng đến đêm thi hôm qua, nhiều người đã dám khẳng định và thậm chí họ còn chắc chắn rằng cặp đôi của Mr Xoay chỉ là quân bài cho chương trình chơi chiêu để thu hút khán giả, mà khi đã không cần, họ sẽ loại không thương tiếc.
Về sự việc này, ngày hôm nay phóng viên đã cố gắng liên với ca sỹ Siu Black, tuy nhiên số điện thoại mà chị thường dùng luôn trong tình trạng không liên lạc được. Trong thời gian tới, phóng viên sẽ cố gắng liên lạc ca sỹ Siu Black cũng như những người ban tổ chức để có thể gửi đến độc giả những thông tin nhanh nhạy và chính xác nhất.
Clip ghi lại kết quả của Bán kết "Cặp đôi hoàn hảo" (Lưu ý thời điểm 4 phút 50 giây là lời nói được cho là của Siu Black)



Theo VnMedia / iOne

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.