Kích hoạt Timeline cho Facebook

Facebook Timeline đã được kích hoạt trên toàn thế giới Sau vài tháng thử nghiệm ở mức độ giới hạn người dùng, giao diện Timeline đã chính ...

Facebook Timeline đã được kích hoạt trên toàn thế giới
Sau vài tháng thử nghiệm ở mức độ giới hạn người dùng, giao diện Timeline đã chính thức được Facebook phát hành cho người dùng trên toàn thế giới.
Facebook cho biết tất cả các tài khoản hiện tại sẽ nhận được thông báo chuyển sang Timeline, cũng như cách thức cập nhật lên giao diện mới này. Timeline sẽ giống như một biên niên sử, thống kê lại tất cả những hoạt động, sự kiện, hình ảnh và video clip của người dùng theo trình tự thời gian.



Để kích hoạt tài khoản của bạn theo cách đơn giản nhất cho những ai không dành về công nghệ thông tin, tôi xin hướng dẫn các bạn theo cách sau:
- Bạn truy cập theo link sau:
http://www.facebook.com/about/timeline

- Bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ Kích hoạt nhật ký  ở phía dưới góc bên phải (Xem hình ảnh dưới)

- Sau khi bấm vào kích hoạt bạn đã có được Timeline của riêng mình, tiếp theo bạn cần tạo ảnh banner(Ảnh bìa) cho trang của mình. Để làm việc này bạn bấm vào mục Thêm ảnh bìa (Như hình dưới)

Sau khi thêm ảnh bạn chỉnh sửa cho phù hợp, và bạn có một Timeline hoàn chỉnh như sau:

- Chúc các bạn có một Timeline như ý...

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.