Hợp đồng yêu

Hợp đồng yêu Tác giả: Shell Gấu - Người đọc: Kún, Mr Kool, Mèo mun - Kỹ thuật: Đức Thụy, Kún Nguồn: nhacvietplus.vn Chương 1 : Người vợ bấ...

Hợp đồng yêu
Tác giả: Shell Gấu - Người đọc: Kún, Mr Kool, Mèo mun - Kỹ thuật: Đức Thụy, Kún
Nguồn: nhacvietplus.vn
Chương 1: Người vợ bất đắt dĩ !

Tôi 25 tuổi, đang làm chức Giám Đốc ở công ty xe ôtô của mẹ tôi. 25 tuổi, sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài ăn nói có duyên, gia cảnh giàu có nên xung quanh tôi ko thiếu gì các em chân dài xinh đẹp. Nhưng mà đối với tôi tán gái xong là phải được "ăn", "ăn" được thì phải bỏ. Tình yêu chả là gì đối với tôi, thế nên đã 25 tuổi tôi vẫn chưa biết yêu thật lòng là thế nào. Tôi suốt ngày dung dăng dung dẻ sáng làm việc tối đi bar hay đi với gái. Cho đến một ngày tai hoạ ập xuống đầu tôi.

- Alô mẹ ạ. Có chuyện gì vậy mẹ? Vâng con biết rồi, con về ngay.

Tôi quay xe lái con Camry đen về công ty, nghe giọng mẹ lạ lắm, chắc có chuyện chẳng lành.
- Ngồi đi con trai.

Đột nhiên tôi chột dạ.

- Có chuyện gì vậy mẹ? Trông mẹ lạ quá.

- Con năm nay đã 25 tuổi rồi phải ko ?

- Vâng ạ, thì sao mẹ ?

- Đến lúc lấy vợ rồi con trai.

- Hả ? mẹ nói gì ạ ? Lấy vợ gì mẹ ? Con chưa có ý trung nhân mà. Vả lại con còn phải đi làm bận bịu lắm, từ từ đi mẹ.

- Đi làm và cưới vợ là 2 chuyện khác nhau. Mẹ đã có người ưng ý dành cho con rồi, mẹ tin con sẽ thích con bé.

- Bây giờ là thời kì gì mà còn chuyện này nữa mẹ, con muốn tự tìm người yêu cho mình. Con ko thích sự sắp đặt của mẹ đâu. Con ko thích lấy người con ko yêu.

- Nhưng nếu vụ này thành công thì sẽ rất có lợi cho công ty nhà ta, cưới nó về thì cũng đâu khó khăn gì cho con, thích thì ở luôn với nhau, còn ko thì cứ cưới nhưng muốn làm gì thì làm vài năm thì  li dị . Nhưng mẹ chắc chắn con sẽ ko trụ nổi với cô bé đâu. Con sẽ bắt mẹ cho cưới ngay, cô bé rất dễ thương và thú vị.

- Mẹ đánh giá con thấp thế? Nếu có lợi cho nhà ta thì cũng được. Coi như trong list con lại có thêm 1 em " rau sạch" xinh xắn.

- Tốt, cô bé tên là My. Dương Ngọc My 18 tuổi, đây là ảnh con bé.

Tôi cầm tấm ảnh trong tay, miệng cười khẩy không biết bà mẹ yêu dấu của tôi lại có trò gì mới nữa đây, bây giờ lại bảo tôi lấy con bé 18 vắt mũi chưa sạch à ?

(...)
Link dow bằng IDM 
Phần 01
Phần 02 
Phần 03
Phần 04
Phần 05 
Phần 06 
Phần 07 
Phần 08 
Phần 09 

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.