10 từ khóa được tìm nhiều nhất trên Google năm 2011

Vừa qua Google vừa công bố trong bản báo cáo thường niên về các thuật ngữ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất trong năm qua. Người dùng tạ...

Vừa qua Google vừa công bố trong bản báo cáo thường niên về các thuật ngữ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất trong năm qua. Người dùng tại Mỹ không tìm kiếm các sản phẩm cụ thể trên công cụ seach mà họ thường gõ những câu hỏi “…là gì?” để nhờ Google “trả lời” hộ.

Sau đây là top 10 câu hỏi được người sử dụng tại Mỹ “truy vấn” trên Google Search nhiều nhất trong năm 2011.

10. Google+ là gì?

Kết quả hiển thị đầu tiên của Google là bài viết về nền tảng mạng xã hội mới của “gã khồng lồ” trên trang Pocket-lint. Trong khi trang web của riêng Google giới thiệu về Google+ chỉ đứng thứ 3 trong list kết quả.

9. Bệnh gút là gì?

Dựa theo định nghĩa tiêu chuẩn trong từ điển của căn bệnh này, kết quả đầu tiên hiển thị là một liên kết đến bài “Bệnh gút và sự tăng trưởng axit uric trong máu” trên trang web medicinenet.com.

8. Bệnh Lupus là gì?

Kết quả đầu tiên của Google là một định nghĩa của căn bệnh được liên kết tới website của Tổ chức phòng chống Lupus Hoa Kỳ.

7. Tự kỷ là gì?

Google Search cũng hiển thị định nghĩa theo từ điển của căn bệnh này và hiện liên kết đến trang web “Những chia sẻ về căn bệnh tự kỷ”.

6. Dubstep là gì?

Kết quả đầu tiên của Google: trang Wikipedia mô tả một loại nhạc dance điện tử khá được ưa chuộng thời gian gần đây.

5. Skype là gì?

Google hiển thị kết quả về định nghĩa web của phần mềm ứng dụng cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc gọi thông qua đường truyền Internet và một liên kết đến trang chủ của Skype.

4. Chất gluten là gì?

Google cho biết một định nghĩa mô tả chất này thường được tìm thấy trong các hạt ngũ cốc và liên kết đến một trang web Wordpress whatisgluten.net.

3. Twitter là gì?

Câu trả lời đầu tiên của Google là định nghĩa của từ này bao gồm động từ, danh từ, từ đồng nghĩa…Kết quả thứ 2 là một liên kết đến bài viết của trang Mashable giải thích về các dịch vụ của mạng xã hội Twitter.

2. Planking là gì?

Google đưa ra định nghĩa trong từ điển của từ này đầu tiên, nhưng thực ra đây là phong cách chụp ảnh nằm ngang theo kiểu “đặt ván” đang rầm rộ trên Facebook của giới trẻ. Bài viết của trang Gizmodo giải thích về hiện tượng này được hiển thị thứ 2 trên Google Search.

1. Câu hỏi được “gu gồ” nhiều nhất: Tình yêu là gì?

Kết quả đầu tiên là một trang có tựa đề “Tình yêu là gì” với nội dung cố gắng trả lời câu hỏi “khó nhằn” muôn thuở này trên website www.love-sessions.com. Quả thật cho đến nay, vẫn chưa có một định nghĩa về tình yêu được cho là tiêu chuẩn trên toàn thế giới. Google khó lòng mà trả lời được câu hỏi này.

Tham khảo: BusinessInsider

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.