Cho Trọn Cuộc Tình - Quỳnh Giao

  1. CHƯƠNG MỘT M ười bảy năm trôi qua trong cung cấm, Công chúa Tân Nguyệt tưởng chừng như cuộc đời trôi trên giòng sông êm...



  1. CHƯƠNG MỘT




Mười bảy năm trôi qua trong cung cấm, Công chúa Tân Nguyệt tưởng chừng như cuộc đời trôi trên giòng sông êm ả của nhung lụa. Chung quanh tất cả như mùa xuân hạnh phúc miên viễn tràn đầy. Mỗi bước đi là có người chăm sóc, mỗi lời nói là có người phụ họa chia vui. Tân Nguyệt cứ tưởng mình sẽ sống an nhiên với chuỗi ngày mật ngọt ấy mãi, nhưng không ngờ một đêm kinh hoàng đã xảy đến làm thay đổi tất cả số mệnh của nàng. Làm sao Công chúa Tân Nguyệt có thể quên được khi nàng đang cùng đứa em nghe vú già kể chuyện thần tiên trong căn phòng êm ấm, thì cha nàng với thân thể đầy máu chạy hốt hoảng vào phòng trước đôi mắt kinh ngạc của mọi người. Ông hét lớn:

- Tân Nguyệt con hãy mau mau đem Khắc Từ ra khỏi thành ngay nếu chậm ta sẽ không thể nào cứu nguy các con được. Hãy nhanh lên, cha không còn thì giờ để giải thích.

Trước cảnh tượng đau thương tận cùng Công chúa Tân Nguyệt nghe điếng cả hồn, nàng như chết cứng không biết phải làm gì thì mẹ nàng đã thúc giục.

- Tân Nguyệt con hãy nhanh lên, quân giặc sắp tràn vào, chúng sẽ giết hết mọi người. Tân Nguyệt con hãy nhanh nữa đi... mẹ phải ở lại bên cha con đến giây phút cuối cùng... Con phải nhanh lên đi...

Trước sự hối thúc của cha mẹ Tân Nguyệt không thể chần chờ, vội vàng ẵm đứa em mới lên tám chỉ kịp cùng gia nhân thoát ra cửa hậu của cung đình... với nước mắt giàn giụa trên đôi má.

Phía sau Công chúa Tân Nguyệt là tiếng hò hét của quân giặc gian ác, xông xáo vào cung cấm. Tiếng thép va chạm trong các cuộc chiến đấu vang lên đến rợn cả người. Khói lửa mịt mùng bao phủ khắp nơi. Công chúa vừa ôm chặt em vào lòng vừa cố gắng lách mình vào đám đông để chen lấn tìm một lối thoát ra khỏi cửa thành. Nhưng thỉnh thoảng Công chúa cũng quay nhìn lại phía sau để xem chừng cha mẹ anh em có thoát ra khỏi vùng lửa đang ngút ngàn khủng khiếp đó không.

Đã mấy chục năm qua, thân phụ nàng - Thụy Thân Vương là một vì vua liêm chính nhân từ, lúc nào cũng lo nghĩ về đời sống của dân chúng. Chính thân phụ Công chúa Tân Nguyệt cũng không ngờ có quân gian tặc đã nổi lên phản loạn bất ngờ tấn công vào vương phủ làm cho ông không thể nào trở tay kịp. Trong giây phút hiểm nguy, hai người con trai lớn của ông đã xông pha vào cuộc chiến và không biết sống chết ra sao, hình ảnh cuối cùng mà Công chúa khắc ghi khi rời khỏi cung điện là thân thể cha đầy máu và người mẹ với đôi mắt đỏ hoe đầy nước mắt hiện rõ nét đau khổ tận cùng. Công chúa ẵm đứa em vượt qua từng chặng đường lửa khói ngất trời giữa tiếng kêu la thảm thiết, bao thây người gục ngã dưới lưỡi dao tàn độc của đội quân Ngô Thế Xương. Tiếng nói của cha như một mệnh lệnh vẫn đuổi theo trong đầu óc thơ ngây của Công chúa:

- Bắt đầu từ giờ phút này con phải lãnh trách nhiệm chăm sóc em con, trong cuộc chiến đấu cuối cùng ta không biết có vượt qua được hiểm nguy...

Link dow bằng IDM
Megaupload
1: http://www.megaupload.com/?d=049O2UWJ
2: http://www.megaupload.com/?d=W8S1UF7J
3: http://www.megaupload.com/?d=3R97FAS0
4: http://www.megaupload.com/?d=RWY3V6FK
5: http://www.megaupload.com/?d=74E2JR43
6: http://www.megaupload.com/?d=KZSJ45D5
7: http://www.megaupload.com/?d=5ELPU62G
8: http://www.megaupload.com/?d=S0GK5B0P
9: http://www.megaupload.com/?d=GNUN7TF5
10: http://www.megaupload.com/?d=CDOIGPZK
11: http://www.megaupload.com/?d=N13MBAZO
12: http://www.megaupload.com/?d=UVJJUHX9

Mediafire

01: http://www.mediafire.com/?5ovfhaz8vtgx7ov
02: http://www.mediafire.com/?ky5qckwlvk2a2c4
03: http://www.mediafire.com/?3qcecq21fmnbgse
04: http://www.mediafire.com/?3hwjrkkt5udt4nn
05: http://www.mediafire.com/?b8s1kvng9hg4b4j

06: http://www.mediafire.com/?th6v73yaa8h1r1q
07: http://www.mediafire.com/?bc6hllji2ua5urc
08: http://www.mediafire.com/?49971or2q9nhj0d
09: http://www.mediafire.com/?1ef3073jcz7mfz8
10: http://www.mediafire.com/?8hpow7j3bbc6o5o

11: http://www.mediafire.com/?pmlbf989ho4chzw
12: http://www.mediafire.com/?qdb271jqju5nbb8

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.