‘Cô bé bán diêm’ – Phim hoạt hình 3D made in Việt Nam

Câu chuyện cảm động Cô bé bán diêm của nhà văn người Đan Mạch Hans Christian Andersen đã trở nên quen thuộc, thường được kể lại trong mỗi ...

Câu chuyện cảm động Cô bé bán diêm của nhà văn người Đan Mạch Hans Christian Andersen đã trở nên quen thuộc, thường được kể lại trong mỗi dịp Giáng sinh.
Và Giáng sinh năm nay, câu chuyện này được tái hiện qua một bộ phim hoạt hình 3D ngắn được sản xuất bởi True-D Animation, một xưởng phim hoạt hình mới thành lập ở Việt Nam gồm toàn những người Việt tâm huyết.
cbbd [Trailer HD] Cô bé bán diêm   Phim hoạt hình 3D made in Việt Nam
Xem trailer Cô bé bán diêm, chắc hẳn khán giả không chỉ ấn tượng bởi tạo hình, hiệu ứng hay cách dẫn dắt, mà còn bởi tổng thể kết hợp hài hòa giữa mạch phim, âm thanh và âm nhạc, đạt đến cao trào cảm xúc và gây xúc động cho người xem. Sự cô đơn buồn tủi của cô bé, cái đói, cái rét, sự kiệt sức được thể hiện trên từng đường nét gương mặt, tuyệt vọng dần trước sự vô cảm của những con người dửng dưng.Nhưng rồi sau đó, gương mặt của cô bé lại bừng lên rạng rỡ khi những que diêm lần lượt lóe sáng và các ký ức ấm áp ùa về… Tất cả cung bậc cảm xúc đều được phối hợp tài tình trên từng khuôn hình của phim.

True-D Animation với đội ngũ nhiều tâm huyết đã đặt rất nhiều nỗ lực vào dự án này, mong muốn tạo được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, nơi quy tụ những tài năng đồ họa 3D của Việt Nam, phát triển hết khả năng sáng tạo để đem lại những tác phẩm hoạt hình 3D chất lượng mang dấu ấn Việt Nam. Rất có thể trong tương lai, phim hoạt hình 3D sẽ không con là sân chơi riêng của những tác phẩm ngoại nhập, mà sẽ có sự tham gia của các tác phẩm trong nước. Dự kiến phim sẽ ra mắt trong mùa Giáng sinh năm nay.
Hi vọng Noel năm nay sẽ bớt lạnh và càng ấm áp hơn với bộ phim hoạt hình made in VN này.




Sưu tầm

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.