Những hoa hậu tuổi Mèo đẹp nhất năm 2010

(VnMedia) - Trong năm 2010, nhiều người đẹp cầm tinh con mèo đã tham gia "chinh chiến" nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế và không í...

(VnMedia) - Trong năm 2010, nhiều người đẹp cầm tinh con mèo đã tham gia "chinh chiến" nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế và không ít người đã lập thành tích cao. Hãy cùng VnMedia nhìn lại những người đẹp tuổi Mèo nổi bật đó.

1. Hoa hậu Hoàn vũ Colombia

Natalia Navarro Galvis (sinh ngày 12 tháng 8 1987) là Hoa hậu đại diện cho vùng
Bolívar đăng quang Hoa hậu Colombia 2009 . Cô nhận được một số điểm 9,9 và 9,8 trong trang phục dạ và áo tắm.


Ảnh minh họa
Natalia Navarro

Natalia sau đó đại diện cho Colombia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 tại Las Vegas, mặc dù được đánh giá rất cao nhưng người đẹp này phải dừng bước sau phần thi Trang phục áo tắm. Nhưng bù lại, cô là đại diện duy nhất đến từ khu vực Nam Mỹ lọt vào bán kết HHHV 2010.

2. Hoa hậu Hoàn vũ Pháp

Malika Menard (sinh ngày 14 tháng 7 năm 1987) là hoa hậu Pháp 2010, Malika mang vẻ đẹp đặc trưng cho phụ nữ Pháp quý phái và sang trọng.

Ảnh minh họa
Malika Menard 

Sau đó, với danh hiệu có được Malika cũng đã đến Mỹ dự tranh HHHV 2010 và lọt vào top 15 chung cuộc. Sau đó, đáng lẽ cô đã có mặt tại Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 nhưng tổ chức hoa hậu Pháp đã nhường quyền đại diện cho cô gái khác.

Ảnh minh họa
Lịch thiệp trong đồ dạ hội

3. Hoa hậu Thế giới Trung Quốc

Hoa hậu Trung Quốc 2010 Xiao Tang năm nay 23 tuổi, cao 1m75 từng đăng quang Hoa hậu Bắc Kinh 2010. Với lợi thế chiều cao và thân hình đẹp Xiao Tang còn giành giải Hoa hậu Biển trong phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi.

Ảnh minh họa
Hoa hậu Trung Quốc 2010 Xiao Tang

Là đại diện nước chủ nhà trong cuộc thi HHTG 2010, Xiao tỏ ra rất nổi bật và gây được sự chú ý. Kết thúc cuộc thi ở vị trí thứ 5 chung cuộc và giành luôn danh hiệu Nữ hoàng châu Á Thái Bình Dương, Xiao là một đại diện xuất sắc của sắc đẹp châu Á trong năm qua.

Ảnh minh họa
Xiao Tang lúc đăng quang

4. Hoa hậu Thế giới Mông Cổ

Sarnai Amar năm nay 23 tuổi là gương mặt xuất sắc của nhan sắc Mông Cổ, từng đại diện cho Mông Cổ tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2005 nhưng không thành công. Sau đó Sarnai tiếp tục đại diện cho đất nước tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên 2008 và xuất sác đăng quang danh hiệu cao nhất.

Ảnh minh họa
Sarnai Amar

Tiếp tục có mặt tại cuộc thi HHTG 2010, Sarnai rất được chú ý và xuất sắc giúp Mông Cổ lần đầu tiên lọt vào bán kết 1 kì HHTG. Có thể nói Sarnai chính là gương mặt xuất sắc nhất Mông Cổ từ trước đến nay.

5. Hoa hậu Thế giới Na Uy

Ảnh minh họa

Cô hoa hậu 23 tuổi
Mariann Birkedal là cái tên tốn nhiều giấy mực trong làng báo chí năm qua. Sau khi bất ngờ bị loại khỏi top 15 HHHV 2008 tổ chức ở Việt Nam. Những tưởng nhan sắc này sẽ “rút lui” khỏi làng nhan sắc tuy nhiên sự trở lại đầy nội lực của Mariann đã tạo nên những giây phút thú vị.

Ảnh minh họa
Mariann Birkedal  trong trang phục bikini

Có mặt tại cuộc thi HHTG 2010 Mariann là gương mặt gây chú ý nhất. Sau khi lần lượt đoạt nhiều giải phụ, Mariann đã xuất sắc lọt vào top 7 HHTG 2010. Dừng bước ở top 7 là một sự bất ngờ lớn mà theo nhiều tờ báo cho là ảnh hưởng chính trị, nhưng dù sao Mariann cũng đã gây được ấn tượng sâu đậm trong công chúng yêu cái đẹp trong năm qua.

6. Hoa hậu Thế giới Venezuela

Ảnh minh họa
Adriana Vasini

Cũng sinh năm con Mèo, người đẹp Venezuela
Adriana Vasini rất may mắn trong năm qua. Là hoa hậu Thế giới Venezuela Adriana đã có màn trình diễn rất ấn tượng khi xuất sắc giành danh hiệu á hậu 2 chung cuộc.

Ảnh minh họa
riana Vasini gợi cảm với áo tắm

Không lâu sau đó nhan sắc này đã lọt vào mắt xanh của trang web Globalbeauties khi vinh dự nằm trong top 5 người đẹp nhất thế giới trong năm qua do trang web này bầu chọn.

7. Hoa hậu Thế giới Colombia

Ảnh minh họa
 Laura Palacio

Cũng sinh năm 1987, người đẹp đến từ Colombia Laura Palacio đã giúp Colombia lọt vào bán kết HHTG 2010 vừa qua. Do không hề được đánh giá cao và tỏ ra khá mờ nhạt nên việc lọt vào top 25 HHTG vừa qua của Laura được cho là rất may mắn.

8. Hoa hậu Thế giới Canada

Ảnh minh họa
Denise Garrido

Cùng với nhiều người đẹp khác, HHTG 2010 tỏ ra rất có “duyên” với người đẹp tuổi Mèo khi người đẹp Canada Denise Garrido cũng lọt vào bán kết HHTG 2010. Người đẹp này tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và sung sướng khi biết tên mình được xướng lên trong đêm chung kết HHTG 2010.

9. Hoa hậu Thế giới Paraguay

Ảnh minh họa
 Egni Eckert

Cũng giống như hai người đẹp Colombia và Canada, việc lọt vào bán kết HHTG 2010 của người đẹp cầm tinh con mèo đến từ Paraguay Egni Eckert cũng gây nhiều bất ngờ. Tuy nhiên người đẹp này cũng đã chứng tỏ mình có nội lực khi giành danh hiệu á hậu cuộc thi Hoa hậu Mỹ Latinh diễn ra không lâu sau đó.

Trên đây là 9 người đẹp tuổi mèo may mắn tại hai cuộc thi HHTG và HHHV trong năm qua, còn ba cuộc thi còn lại những “cô mèo” xinh đẹp nào đã may mắn trong năm 2010?, mời đọc giả đón xem phần 2 của loạt bài về người đẹp tuổi mèo này.

Trần Nguyễn

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.