Giới trẻ "đổ bộ" đến vườn đào Nhật Tân săn ảnh đẹp

  Những ngày này t iết trời mặc dù còn rất lạnh nhưng vào dịp cuối tuần, nhiều bạn trẻ Hà Thành thay vì ở nhà tránh rét vẫn chọn vườn đào Nh...

 Những ngày này tiết trời mặc dù còn rất lạnh nhưng vào dịp cuối tuần, nhiều bạn trẻ Hà Thành thay vì ở nhà tránh rét vẫn chọn vườn đào Nhật Tân để ghi lại những bộ ảnh ấn tượng trước Tết âm lịch.

Trào lưu chụp ảnh của giới trẻ Hà Thành gần đây đang nở rộ. Đó không chỉ là một chuyến đi chơi mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ, những hình ảnh đẹp mà các bạn trẻ muốn ghi lại sau mỗi dịp "dã ngoại" để khoe với bạn bè, người thân.

Sau cơn sốt giới trẻ Hà Thành đổ xô đi chụp ảnh vườn cải Thanh Trì những ngày đầu tháng 12, giờ Nhật Tân, Quảng Bá (Hà Nội) đang là điếm đến được ưa thích những ngày gần đây.

Những nụ hoa đào tại Nhật Tân đã bắt đầu hé nở chờ đón xuân dù tiết trời lạnh dự báo có thể kéo dài đến Tết Nguyên Đán. Đến vườn đào Nhật Tân, đào chưa nở rộ nhưng vừa đủ để có những hình ảnh tuyệt đẹp với các bạn trẻ.

Sắc hồng pha đỏ của đào, màu vàng tươi của quất và xen vào đó là những vườn hoa rực rỡ sắc màu ngay sát vườn hoa Nhật Tân đã thu hút được rất đông người đến chụp ảnh mà đa phần vẫn là những người trẻ tuổi. Đặc biệt là không mất tiền phải thuê vườn, hay mua vé để được chụp ảnh nên vườn đào Nhật Tân đang là điếm hẹn cuối tuần cực nóng.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp TT&VH Online ghi lại được tại vườn đào Nhật Tân sát Tết âm lịch Tân Mão:
































Vũ Ngọc 
(TT&VH Online) 

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.