Thảo dược quý hiếm trong tắm trắng

Ngay từ khi loài người biết dùng đến các loại nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp thì thảo dược, mật ong rừng, sữa dê đã chiếm một vị trí rất...

Ngay từ khi loài người biết dùng đến các loại nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp thì thảo dược, mật ong rừng, sữa dê đã chiếm một vị trí rất quan trọng.

Lá sen , phấn hoa, kén tằm vàng, nghệ thuốc… đã được dùng từ hàng trăm năm nay như một bí quyết làm trắng da, thậm chí ngày nay, kén tằm vàng vẫn tiếp tục là một trong những thành phần chính trong các loại kem dưỡng làm trắng da. Đây chính là các thành phần làm trắng da trong bài thuốc tắm trắng “Ướp mật tinh hoa thiên nhiên” bí truyền của Từ Hy Thái Hậu Trung Hoa xưa. Bí quyết của phương pháp này, không chỉ chính xác, tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu mà cách thực hiện cũng hết sức công phu, khéo léo.
Mật ong, phải lấy loại ong rừng ở vùng rừng sâu, chưng cất tự nhiên và hoàn toàn tinh khiết. Mật ong hay còn gọi là bạch hoa cao hay bạch hoa tinh, thành phần chính của mật ong là một số đường Dextroza, Fructoza, axit hữu cơ quý hiếm và các men tiêu hóa, mật ong được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực y học cũng như chăm sóc sức khỏe con người. Về mặt thẩm mỹ, do tính chất làm ẩm và bôi trơn, mật ong được chế thành chất làm mềm da có tác dụng dưỡng da, làm mất nếp nhăn ở phụ nữ, giữ độ ẩm và tẩy đi những tế bào sừng hóa ở da. Mật ong phát huy tác dụng tối đa khi được kết hợp với phấn hoa và nghệ thuốc để làm trắng da.
Phấn hoa được lấy từ loài hoa trên vùng núi cao và thu hái vào đúng ngày, giờ duy nhất trong năm. Phấn hoa thượng hạng chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, có tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H...), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người.
Kén tằm vàng: rất giàu protein và chứa nhiều vitamin có tác dụng làm trắng và dưỡng da từ tầng sâu. Nhân sâm tán nhỏ, trộn với các nguyên liệu trên theo một công thức đặc biệt có tác dụng loại bỏ những tế bào sừng hoá, thổi bay lượng melanin dư thừa, dưỡng da trắng mịn và đặc biệt là không tẩy da nên không bắt nắng như các phương pháp tắm trắng thông thường.
Bài thuốc Ướp mật tinh hoa thiên nhiên được thực hiện 9 bước trong 180 phút:
Bước 1: Làm sạch da trước khi tắm bằng tinh chất thảo dược. Trong 5 phút, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.
Bước 2: Tắm trắng bằng các loại tinh chất thảo dược quý, lúc này, các sắc tố trên bề mặt da bị loại bỏ, da được sản sinh ra tế bào mới.
Bước 3: Một lớp rễ cây dâu tằm tán nhỏ sẽ được đắp lên da khoảng 20 phút. Tinh chất từ cây dâu tằm đã được chứng minh là có tác dụng làm trắng da.
Bước 4: 20 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất chiết xuất từ các loại hạt giàu dưỡng chất có tác dụng làm mềm và ẩm da. Thêm mật ong rừng và kén tằm vàng để các tinh chất trắng da thấm sâu vào lớp màng đáy của da, nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong. Kén tằm vàng rất giàu vitamin và protein có tác dụng làm trắng da, bạn sẽ cảm thấy làn da biến chuyển rõ rệt.
Bước 5: Ướp mình trong tinh chất được chiết xuất từ lá sen non. Đây sẽ là 20 phút và bạn được thư giãn hoàn toàn. Hương thơm thanh tịnh và quý phái của của sen sẽ làm cơ thể được thả lỏng, mọi mệt mỏi tan biến thay vào đó là cảm giác hoàn toàn dễ chịu và hoà mình với thiên nhiên.
Bước 6: Tắm sữa dê cao cấp trong vòng 20 phút. Công đoạn tắm sữa dê này cũng khá cầu kỳ. Loại sữa dê từ thảo nguyên Mông Cổ được kỳ công mang về vào bảo quản ở chế độ đặc biệt. Các nhân viên thẩm mỹ sẽ xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và da dẻ được thấm sâu dưỡng chất từ sữa dê.
Bước 7: Đắp mặt nạ hỗn hợp gồm tinh chất nghệ thuốc quý hiếm trộn với phấn hoa tươi nguyên chất 100%
Bước 8: Massage bằng nước ép từ lúa nếp non, giúp cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng cho làn da của bạn.
Bước 9: Tắm lại lần cuối bằng nước thơm thảo dược, xức các chất kết tinh của các loại thảo mộc và hoa lan làm mềm da.
 Sau 1 lần duy nhất, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, thơm mát, trắng đẹp tự nhiên và đặc biệt là không bắt nắng.
Theo 24h

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.