Chương trình biên tập phim mới Sony Vegas Pro 10

Chương trình biên tập phim với những tính năng đặc biệt, nhưng tính năng tăng tốc xử lý đồ họa chưa được như mong đợi. Phần mềm biên tập p...

Chương trình biên tập phim với những tính năng đặc biệt, nhưng tính năng tăng tốc xử lý đồ họa chưa được như mong đợi.
tính năng,đồ họa,sony,hỗ trợ,âm thanh,hình ảnh,tốc độ,phiên bản,máy tính,video,cấu hình,nâng cấp,phần mềm,phát triển,hệ thống,trực tiếp,ứng dụng,camera,apple,nội dung,chất lượng
Phần mềm biên tập phim Sony Vegas Pro tuy không nổi tiếng bằng Apple Final Cut Pro 7 và Adobe Premiere Pro CS5, nhưng vẫn có những nhiều người thích sử dụng. Phiên bản 10 được nâng cấp từ phiên bản trước không những có các tính năng của các đối thủ, mà còn có thêm một vài tính năng đặc biệt như biên tập hình ảnh nổi 3D.
tính năng,đồ họa,sony,hỗ trợ,âm thanh,hình ảnh,tốc độ,phiên bản,máy tính,video,cấu hình,nâng cấp,phần mềm,phát triển,hệ thống,trực tiếp,ứng dụng,camera,apple,nội dung,chất lượng
Bạn có thể dùng phần mềm này để tạo phim 3D từ nội dung 2D (cũng như sẵn sàng chỉnh sửa phim từ máy quay phim 3D), chiếu thành quả lên TV 3D/máy tính. Chế độ hình ảnh nổi có thể được kích hoạt từ menu và bạn cũng có thể tùy chỉnh các hiệu ứng thông qua bộ lọc của chương trình. Thử nghiệm đã không thử các kết quả bằng kính 3D và TV 3D, nhưng thiết lập 3D theo kiểu xanh – đỏ cũ (có thể chọn những thiết lập khác) thực sự khiến bạn khó mà bỏ qua hiệu ứng này, thậm chí khi không dùng kính. Cấu hình yêu cầu tối thiểu tương tự cấu hình hệ thống dùng dựng phim HD.
Một tính năng mới khác là ổn định hình ảnh - hoạt động tương tự các chương trình biên tập khác, có khả năng phân tích đoạn phim và giảm rung hình bằng cách tách riêng từng khung hình trong đoạn phim và xử lý. Bạn có thể để chương trình tự động xử lý (kết quả tốt), hay tự tinh chỉnh các thiết lập.
tính năng,đồ họa,sony,hỗ trợ,âm thanh,hình ảnh,tốc độ,phiên bản,máy tính,video,cấu hình,nâng cấp,phần mềm,phát triển,hệ thống,trực tiếp,ứng dụng,camera,apple,nội dung,chất lượng
Giống như Premiere Pro, Vegas Pro cũng hỗ trợ nhiều camera, cho phép bạn đặt nhiều kênh video cùng lúc và có thể cắt/cúp nhanh, đồng bộ các kênh cùng một lần. Vegas Pro 10 đã tiến thêm một bước xa hơn khi thêm tính năng xem trước trực tiếp. Tính năng này dễ sử dụng, giúp bạn tạo ra đoạn phim hay, đẹp.
Premiere Pro CS5 còn có tính năng tăng tốc xử lý đồ họa, giúp tăng tốc nhiều chức năng và dựng hình bằng cách sử dụng card đồ họa thay vì sử dụng CPU của máy tính. Hiện tại, Vegas Pro 10 sử dụng bộ xử lý đồ họa (GPU) để tăng tốc độ xuất định dạng .avc của Sony. Tuy nhiên, tại thời điểm này, đó là tất cả những gì mà chương trình làm được: chỉ tăng tốc xử lý một chức năng với một định dạng xuất duy nhất. Mặc dù máy tính được trang bị card đồ họa rời được hỗ trợ, nhưng thực sự không có cải thiện về tốc độ; chương trình vẫn xử lý dựa trên CPU cho dù bạn có làm gì đi nữa. Mặt khác, Vegas Pro 10 còn hỗ trợ âm thanh 24-bit/192KHz, âm thanh chất lượng cao trên đĩa Blu-ray và cả định dạng âm thanh DVD.
Kiến trúc plug-in Video FX mới cho phép Vegas Pro 10 hỗ trợ các hiệu ứng từ những hãng phát triển thứ ba, và chương trình cũng được trang bị sẵn nhiều hiệu ứng chuẩn. Sony cho biết, Vegas Pro 10 có hơn 300 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh.
Nhìn chung, Vegas Pro 10 hoạt động mượt mà, nhanh và ổn định. Một phần do đây là một ứng dụng 64-bit (Vegas Pro đã nâng cấp lên bản 64-bit từ phiên bản 8) nên có lợi thế sử dụng nhiều RAM. Tuy vậy, bạn cũng có thể dùng bản 32-bit và thậm chí có thể chạy trên cả Windows XP.
Nếu bạn muốn dựng phim 3D, Vegas Pro 10 là lựa chọn duy nhất lúc này. Ngoài tính năng này, chương trình còn nhiều tính năng khác, nhưng trước khi Sony cải tiến tính năng tăng tốc xử lý đồ họa, Premiere Pro CS5 vẫn có ưu thế hơn về tốc độ.
Theo xaloso

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.