Phụng sự để dẫn đầu

   Phụng sự để dẫn đầu của tác giả...


  
































Phụng sự để dẫn đầu của tác giả James M. Strock – một chuyên gia về lãnh đạo – đã vạch ra mô hình của một “nhà lãnh đạo thế kỉ XXI mới”.
  Căn cứ vào những cuộc nghiên cứu mở rộng, phỏng vấn các nhà lãnh đạo và kinh nghiệm cá nhân, tác giả cho biết có rất nhiều thứ để thay đổi và giờ chúng ta còn cần thay đổi nhiều hơn trước. Phụng sự để dẫn đầu cung cấp những công cụ cho bất kỳ ai, trong bất cứ lĩnh vực nào để đạt được thành công trong môi trường mới. Các chương sách đưa ra những khả năng cạnh tranh đầy thuyết phục – từ dịch vụ khách hàng, quản lý đến việc truyền thông chung. Chương cuối bao gồm chương trình 8 tuần để khiến cho cuộc sống hay những việc làm của bạn trở thành “phụng sự vĩ đại”.
Phụng sự để dẫn đầu là một trong vài cuốn sách kinh doanh hiếm có nêu ra được tầm nhìn thực sự của một nhà lãnh đạo, tầm nhìn ấy giúp những nhà lãnh đạo ở mọi cấp độ có thể phụng sự được các đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng của chính họ. Hãy cầm cuốn sách lên và sử dụng sự sáng suốt của tác giả để biến những thứ thô ráp của cuộc đời bạn thành những tác phẩm lớn của việc phụng sự.
Phụng sự để dẫn đầu chắt lọc kinh nghiệm và trí tuệ của nhiều người hoạt động trong nhiều lĩnh vực, kéo dài trong nhiều năm, tại nhiều địa điểm. Nó hướng tới sự hoàn thiện. Cách tiếp cận thực tế nhưng vẫn linh động. Nó không thờ ơ với cái mới, nhưng cũng không chối bỏ cái cũ – nỗ lực giúp bạn phụng sự người khác tốt nhất. Khi mỗi người chúng ta phát triển khả năng lãnh đạo, sức mạnh của hành động, suy nghĩ và việc chúng ta làm gương sẽ được truyền sang cho người khác. Ngược lại, họ cũng có thể khai phá tiềm năng phụng sự của chính bản thân. Bằng cách này, cá nhân và tổ chức có thể tạo ra những ảnh hưởng to lớn. Cũng chẳng quá khi nói dịch vụ đó có thể thay đổi một cộng đồng, một công ty, một đất nước – thậm chí, thay đổi cả thế giới. NÓ bắt đầu từ bạn. Cách tiếp cận tài lãnh đạo hiệu quả nhất là cách trao quyền cho bạn phát huy những kinh nghiệm, giá trị và tài năng độc nhất/quý báu của bản thân trong cuộc sống không ngừng thay đổi của chính bạn.
Những lời khen tặng
“Phụng sự để dẫn đầu… đưa những nguyên tắc lãnh đạo không chịu ảnh hưởng của thời gian trở thành những nguyên tắc dễ tiếp nhận, dễ ứng dụng mà bạn có thể thực hiện ngay ngày hôm nay”.
―WARREN BENNIS – Giáo sự danh tiếng chuyên ngành kinh doanh, trường Đại học Nam California, tác giả cuốn Trở thành lãnh đạo
“Phụng sự để dẫn đầu là cuốn sách có tầm hiểu biết sâu rộng, về cuộc sống cũng như về kinh doanh. Nó đúng đắn, sâu sắc, và có lẽ, quan trọng nhất là nó rất hữu dụng”.
―FRANK BLAKE – CEO, tập đoàn Home Depot
“Nếu chỉ được đọc một cuốn sách về lãnh đạo, hãy đọc Phụng sự để dẫn đầu!”
―DOUG DUCEY – Chủ tịch iMemories,Cựu chủ tịch kiêm CEO, Cold Stone Creamery
“Phụng sự để dẫn đầu nắm bắt được tinh hoa của phong cách lãnh đạo thế kỷ 21… Tuân thủ theo những quan điểm chính trong cuốn sách này có thể cải thiện đáng kể khả năng lãnh đạo cũng như thành công của một người”.
―JOE BEYERS – Chủ tịch & CEO, Ambature, Nguyên Phó chủ tịch, Hewlett-Packard
    Tác giả: James M. Strock
    Giá: 99.000đ
    Số trang : 420
    Đơn vị xuất bản: Công ty sách Thái Hà & Nhà xuất bản Thời Đại
    Khổ: 15,5 x 24cm
    Dạng bìa: Bìa mềm
Theo Thaihabooks

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.