Tổng hợp bộ tài liệu về kỹ năng, quản lý, quản trị doanh nghiệp



 »
01. Kỹ năng quản lí về thời gian
» 02. Kỹ năng quản lí sự thay đổi
» 03. Kỹ năng kiểm tra
» 04. Kỹ năng lập kế hoạch
» 05. Kỹ năng huấn luyện
» 06. Kỹ năng giao tiếp
» 07. Kỹ năng quản lí theo quy trình
» 08. Kỹ năng quản lí theo mục tiêu
» 09. Kỹ năng quản lí hồ sơ
» 10. Kỹ năng tuyển dụng
» 11. Kỹ năng làm việc nhóm
» 12. Kỹ năng ra quyết định
» 13. Kỹ năng đánh giá công việc
» 14. Kỹ năng động viên nhân viên
» 15. Kỹ năng điều hành cuộc họp
» 16. Kỹ năng quản lý xung đột
» 17. Kỹ năng giao việc - ủy quyền
» 18. Kỹ năng lãnh đạo theo tình huống
» 19. Kỹ năng thuyết phục
» 20. Kỹ năng xây dựng và thực hiện
» 21. Kỹ năng quản trị chiến lược
» 22. Kỹ năng tổ chức công việc
» 23. Kỹ năng quản trị thông tin
» Danh mục kỹ năng quản lí
» Hướng dẫn đo lường sự thỏa mãn khách hàng
» Hướng dẫn xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ
» Kỹ năng đàm phán
» Kỹ năng thuyết trình
» Quản trị bán hàng in VNese












































Tài liệu quản trị bán hàng

» 1.1 Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của Giám đốc bán hàng
» 1.2 Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty
» 1.3 Dự báo bán hàng và lập ngân sách
» 1.4 Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp
» 1.5 Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước bán hàng
» 1.6 Kỹ năng quản trị trong bán hàng
» 1.7 Nghề bán hàng và Quản trị bán hàng
» 1.8 Tuyển dụng lưa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng


Quản trị chiến lược

2.1 Chiến lược kinh doanh của các DN
» 2.2 Cơ cấu tổ chức DN
» 2.3 Dự báo sớm những rủi ro của DN nhỏ và vừa
» 2.4 Làm thế nào để hoạch định thành công
» 2.5 Lập kế hoạch kinh doanh
» 2.6 Quản lí chiến lược doanh nghiệp
» 2.7 Quản lí đổi mới và công nghệ
» 2.8 Quản trị công nghệ chiến lược
» 2.9 Quản trị nhân sự chiến lược
» 2.10 Quy chế hoạt động của DN

 Câu chuyện quản lí và kinh doanh
» 10 bí mật để trở thành Doanh nhân thành đạt
» 10 bí quyết của người thành đạt cao
» 10 Biện pháp mở rộng kinh doanh của các DN nhỏ
» 10 Bước tiến thành công cho các DN nhỏ
» 10 Lời khuyên giúp nhà DN thành công
» 10 Quy tắc cho các DN dịch vụ
» 12 Bí quyết thành công kinh nghiệm của Microsoft
» 19 Xu hướng quyết định tương lai của DN
» 20 Quy tắc viết thư kinh doanh B2B hiệu quả
» 21 Cách bán hàng hiệu quả
» 4 Chiêu thức marketing cho DN siêu hạng
» 5 Đặc điểm của nền kinh tế TMĐT
» 7 Rào cản cần lưu ý khi ký kết hợp đồng ngoại
» 8 Sai lầm trong kinh doanh và giải pháp
» Ad Scheepbouwer - Người đưa tập đoàn KPN ra khỏi biển nợ
» Andrea Jung người đưa AVON lên đỉnh cao
» Aristoteles Onassis - Ông vua vận tải đường biển
» Arun Sarin - Ông chủ mới của Vodafone - hãng điện thoại di động lớn nhất thế giới.
» BÁNH MỲ BA - LE NỔI DANH TẠI MỸ
» 7 Nguyên tắc trao đổi kinh doanh
» Bezos và bước đột phá từ linh cảm
» Bí quyết để có lãi ròng cao
» Bí quyết lên tới đỉnh cao
» Bí quyết thành công của Sony
» BMW đổi mới để thu hút khách hàng
» Bruno Saelzer - Người đưa Hugo Boss trở lại thời hoàng kim
» Cargill - Bài học thành công qua 137 năm hoạt động
» Carlos Ghosn - Ông vua giảm chi phí
» Câu chuyện về người sáng lập hãng hàng không chất lượng nhất nước Mỹ
» Chuyện về "ông trùm" thép thế giới
» CÂY GIẢ RA "QUẢ" ĐÔ LA

Chi nhánh thứ hai, vị trí số một
» Chiến lược gừng càng già càng cay
» Chiến lược Marketing- con dao hai lưỡi?
» CHƠI HOA LAN HÁI RA TIỀN
» Chủ tịch Hội đồng quản trị - Phần thưởng sau 38 năm làm việc
» Có rủi ro mới thành đạt
» CUỘC CHIẾN GIỮA BOEING - DOUGLAS TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG
» Bí quyết đi trước một bước
» Điều cần nhớ khi cắt giảm chi phí
» DN tư nhân và những vấn đề thường gặp
» Donald Trump - ông trùm bất động sản
» EIJI TOYODA: "Thuyền trưởng tàu" Toyota!
» Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp: Sử dụng kinh nghiệm của các doanh nghiệp khác
» Gom về một mối - cách quản lý tiền hiệu quả cho doanh nghiệp
» Hasso Plattner - Nhà chiến lược của tập đoàn phần mềm SAP
» HENRY FORD: NGƯỜI TIÊN PHONG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP Ô TÔ THẾ GIỚI
» Howard Schultz - Ông chủ thương hiệu Starbucks
» Huyền thoại về người 'động vào cái gì cái đó thành vàng'
» Jerry Yang - ông chủ trẻ của Yahoo
» Josef H. Boquoi - Từ người bán kem rong trở thành tỉ phú
» Khám bệnh cho... doanh nghiệp của bạn
» Kiểm soát nội bộ, đừng để quá muộn
» King Cam Gillette - Từ anh bán rong trở thành triệu phú
» Lập kế hoạch quảng cáo theo mô hình 5M
» Lionel Poilâne - Ông vua bánh mỳ nước Pháp
» Lương Văn Can - người thầy của giới doanh thương
» Matsushita Konosuke - Ông chủ “vương quốc” Matshushita
» Mẹo bán hàng chia nhỏ định lượng
» MÌ ỐNG BARILLA CHINH PHỤC NƯỚC MỸ
» Mô hình kinh doanh hiệu quả của Wesfarmers
» Năm sai lầm nên tránh trong kinh doanh
» Người đàn bà thép Carly Fiorina.
» GƯỜI VN ĐƯỢC TRAO GIẢI THƯỞNG DN NHỎ
» Nhà quản lý có mức lương 1 triệu USD/tháng
» Nữ doanh nhân VN chinh phục thị trường giày Mỹ
» Nữ hoàng nước hoa và thời trang
» Thành triệu phú nhờ bán thuốc qua mạng
» Ông hoàng của đế chế FIAT
» Otto Beisheim - Cha đẻ mô hình bán sỉ "Cash & Carry"
» Philip Knight cùng Nike chạy đua
» Pierre Cardin - Người có cái tên đắt giá nhất thế giới
» SỨC MẠNH CỦA TẬP ĐOÀN SONIC
» THÀNH CÔNG CỦA ADIDAS
» Thành công nhờ biết 'chiều khách'
» THƯƠNG HIỆU VN TRÊN BÃI CÁT TRẮNG
» Triết lý 3 P trong văn hoá kinh doanh
» Thành triệu phú nhờ bán thuốc qua mạng
» Trở thành tỉ phú nhờ các công ty phá sản
» VINACAFE GIÀNH LẠI THỊ PHẦN CÀ PHÊ TAN
» VISA THAM VỌNG VA THÁCH THỨC
» Vua dầu mỏ Rockefeller
» Vua thép
» Yun Jong Yong, người tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu Samsung

Kiến thức cơ bản về kinh doanh
4.1 CÁC HỌC THUYẾT QUẢN TRỊ KINH DOANH
» 4.2 CÁC KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ THỊ TRƯỜNG
» 4.3 CÁC PHƯƠNG PHÁP KÍCH THÍCH MUA HÀNG
» 4.4 CÁC PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ DN
» 4.5 CÁC PHƯƠNG PHÁP VỀ THÔNG TIN VÀ QUYẾT ĐỊNH
» 4.6 CÁC PHƯƠNG PHÁP VỚI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
» 4.7 CÁC QUAN ĐIỂM CƠ BẢN TRONG KINH DOANH
» 4.8 CẠNH TRANH TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG
» 4.9 NGHỆ THUẬT KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
» 4.10 QUẢN TRỊ RỦI RO VÀ KHỦNG HOẢNG
» 4.11 THỜI CƠ TRONG KINH DOANH
» 4.12 XỬ LÝ CÁC YẾU TỐ ĐẦU VÀO CHO DN
Nhà quản lí
10 Bí quyết cho cuộc họp
» 10 Lý do hàng đầu dẫn đến sự thất bại của nhà quản lý
» 10 Quy luật quyền lực trong kinh doanh
» 14 Bí quyết luôn thắng trong các cuộc tranh luận
» 5 Nguyên tắc tái cấu trúc của 3M
» 6 Kỹ năng giái quyết vấn đề
» 7 Dấu hiệu của quyền lãnh đạo thực sự
» 7 Bước vươn tới thành công
» 8 Phẩm chất của nhà quản lí hiện đại
» Ba cách quản lí kém hiệu quả
» 6 Phong cách lãnh đạo mẫu
» Khai thác ý tưởng từ nhân viên
» Bí quyết được đầu với rủi ro
» Bửu bối 6D trong Quản trị DN
» Đánh giá nhân viên- Nhiệm vụ quan trong của nhà quản lý
» Để có người cùng nghĩ và cùng làm
» Để trở thành nhà quản lí giỏi
» Đi tìm bí ẩn của nhà lãnh đạo
» Học cách ủy thác công việc hiệu quả
» Kỹ năng giao tiếp của người quản lý
» Kỹ năng ra quyết định
» Làm đúng việc tốt hơn là làm việc đúng
» Làm sao giải quyết được mâu thuẫn trong DN?
» Làm thế nào để hoạch định chiến lược thành công?
» Làm thế nào để nhân viên làm việc theo ý muốn?
» Làm thế nào quản lí xí nghiệp hiệu quả?
» Làm thế nào tăng sự sáng tạo trong quản lý
» Lãnh đạo DN theo phong cách nào?
» Liệu cơm gắp mắm khi sử dụng quyền lực
» Mâu thuẫn trong DN, làm sao giải quyết?
» Nghệ thuật và thực tiễn phong cách quản lý Nhật Bản
» Nguyên tắc giao quyền cho cấp dưới
» Những điều cốt yếu tạo ra nhóm làm việc thực sự
» Những thói quen xấu cản bước thành công
» Phân quyền quản lý nhân lực trong DN
» Phong cách quản lý Nissan
» Phòng giám đốc hiện đại
» Quản lý thế nào cho “nhàn thân, được việc”?
» Quản lý theo nhóm và 15 quy luật
» Quản trị thông tin
» Quyết định trong kinh doanh
» Tái tạo công ty kiểu Việt Nam: cần phải biết quản lý sự thay đổi
» Tạo ra nhóm làm việc hiệu quả
» Tìm và sử dụng nhân tài hiệu quả
» Xây dựng phong cách lãnh đạo
» Yêu cầu của lãnh đạo DN
» Yếu tố trở thành Giám đốc đáng sợ
  Quản lí mối quan hệ khách hàng
KHÁI NIỆM VỀ CRM
» Quản lý quan hệ khách hàng và quản lý thương hiệu - 2 trong 1
» Tìm hiểu hành vi và khiếu nại của khách hàng
» Yếu tố con người trong quản lý quan hệ khách hàng
Quản trị Marketing
Những vấn đề cơ bản của Marketing
» 7.2 Phân tích môi trường Marketing
» 7.3 Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh
» 7.4 Phân tích thị trường các DN và hành vi mua sắm của DN
» 7.5 Phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi người mua
» 7.6 Chiến lược Marketing
» 7.7 Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu
» 7.8 Thị trường mục tiêu
» 7.9 Hệ thống thông tin Marketing
» 7.10 Chiến lược phân phối
» 7.11 Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
» 7.12 Chiến lược xúc tiến hổn hợp
» 7.13 Chiến lược định giá
» 7.14 Định vị sản phẩm
» 7.15 Phát triển sản phẩm mới
» 7.16 Kế hoạch Marketing
» 7.17 Thiết kế một số chiến lược Marketing điển hình
» 7.18 Thực hiện các chương trình Marketing
» 7.19 Kiểm tra Marketing
 8. Quản trị thương hiệu
» 12 Câu hỏi về định vị cho thương hiệu
» 5 công cụ để xây dựng thuơng hiệu
» Bản hòa tấu thương hiệu
» Các định nghĩa liên quan đến thương hiệu
» Các phương pháp định giá thương hiệu
» Cha đẻ của thuyết tương đối trong vai trò 1 nhãn hiệu
» Chiến lược mua thương hiệu
» Chiến lược xây dựng thương hiệu của Nike: "Just do it !"
» Để thương hiệu có thể ‘sống khoẻ’
» ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU
» Giải pháp 'làm sáng' thương hiệu
» Tổng quan hay hãy hiểu đúng đắn hơn về thương hiệu
» Hãy nhớ ba điều sau về thương hiệu
» Hình ảnh nhãn hiệu, tài sản vô hình
» Kết hợp vấn đề tâm linh vào xây dựng thương hiệu
» Khác biệt hay là chết…
» Lúng túng định giá thương hiệu
» Mở rộng thương hiệu sao cho tốt?
» Những thương hiệu bị... đánh cắp
» Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu
» Sức mạnh của thương hiệu
» Tạo "tín đồ" cho nhãn hiệu
» Thiết kế bao bì biểu tượng - mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu
» Thiết kế kiểu dáng: Vũ khí cạnh tranh lợi hại
» Thương hiệu càng cạnh tranh càng cần phải chuyên nghiệp
» Thương hiệu "Đừng chạy quá sớm!"
» Thương hiệu mạnh có ý nghĩa gì?
» Tổng quan hay hãy hiểu đúng đắn hơn về thương hiệu
» TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU
» Tương lai thương hiệu dựa trên những xu hướng trong hiện tại
» Văn hóa làm nên sự khác biệt của thương hiệu
» Xâm nhập thị trường Mỹ bằng thương hiệu
» Xây dựng chiến lược thương hiệu
9. Thành lập Doanh nghiệp
» 9 lý do tại sao các doanh nghiệp thất bại
» Khả năng chủ doanh nghiệp - giai thoại và thực tiễn
» Doanh nhân trẻ, bạn cần gì?
» KHỞI SỰ DOANH NGHIÊP
» Thành lập doanh nghiệp
» Những tính cách của một chủ doanh nghiệp thành đạt là gì?
» Trách nhiệm của chủ doanh nghiệp
 10. Quản trị XNK và Ngoại thương
» Bảo hiểm hàng hóa
» Thanh toán quốc tế
» Thủ tục hải quan
» Vận chuyển hàng hóa

 11. Quản trị tài chính kế toán
» 1. Kế toán căn bản
» 2. Các nguyên tắc cơ bản của kế toán tài chính
» 3. Nhập môn báo cáo tài chính
» 4. Báo cáo tài chính
» 5. Phân tích báo cáo tài chính
» 6. Các khoản vay tài chính
» 7. Phân tích phương pháp cho vay truyền thống
» 8 Phân tích tài chính
» 9. Quản lý thông tin tài chính
» 10. Tiếp cận tài chính ở Việt Nam
» 11 Kế Toán chênh lệch các quyết định ngắn hạn
» 12. Cẩm nang chi phí
» 13. Hướng dẫn hoàn thuế GTGT
» 14. Hướng dẫn kê khai thuế
» 15. Hướng dẫn miễn giảm thuế
» 16. Hướng dẫn nộp thuế
» 17. Hướng dẫn quyết toán thuế
» 18. Hướng dẫn tìm nguồn tài trợ
» 19. Hướng dẫn tự tính, tự kê khai, tự nộp thuế
» 20. Những sai sót liên quan đến thuế

Tài Liệu Ứng Dụng ISO 9001-2000
» Thư Giới Thiệu LVN
» Giới Thiệu về ISO
» Phiếu Đánh Giá Nhu Cầu
  Danh mục chi tiết tài liệu ứng dụng ISO 9001:2000
Tài Liệu Mẫu Iso 9000:
+ Sổ tay chất lượng :
» Sổ tay chất lượng
» Kế hoạch thực hiện ISO 9000
» Mẫu hợp đồng tư vấn tham khảo

  
+ Thủ tục xem xét của lãnh đạo:
» Thủ tục xem xét của lãnh đạo
» Thông báo họp xem xét Lãnh ạo
» Biên bản họp xem xét Lãnh Đạo
» Báo cáo xem xét của Lãnh Đạo
» Danh sách thành viên Ban Dự Án áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2000
» Quyết định bổ nhiệm Đại Diện Lãnh Đạo
 +Thủ tục áp dụng kỷ thuật thống kê
» Thủ tục áp dụng kỷ thuật thống kê
» Phụ lục 1
» Phụ Lục 2.1
» Phụ Lục 2.2


+Thủ tục cải tiến thường xuyên

» Phiếu Car
» Thủ tục cải tiến thường xuyên
» Phiếu yêu cầu cải tiến
  
+ Thủ tục đánh giá nội bộ
» Báo cáo kết quả đánh giá Nội Bộ
» Thủ tục đánh giá Nội Bộ
» Chương trình đánh giá Nội Bộ
» Phiếu nghi chép của Đánh Giá Viên
» Lịch Đánh giá Nội Bộ
» Câu hỏi đánh giá

+Thủ tục khắc phục- phòng ngừa
» Thủ tục khắc phục phòng ngừa
» Phiếu Car
» Sổ theo dõi Car
Thủ tục kiểm soát hồ sơ
» Thủ tục kiểm soát hồ sơ
» Danh sách hồ sơ

Thủ tục kiểm soát tài liệu
» Thủ tục kiểm soát tài liệu
» Phiếu đề xuất làm tài liệu mới
» Phiếu đề xuất thây đổi tài liệu
» Danh sách tài liệu
» Danh sách phân phối nhiều tài liệu
» Danh sách phân phối một tài liệu
» Phiếu đề xuất áp dụng TLBN
  
Thủ tục bảo toàn và giao sản phẩm
» Thủ tục bảo toàn và giao Sản Phẩm
» Bảng sếp dỡ lưu kho

 10 Thủ tục bảo trì thiết bị
» Thủ tục bảo trì thiết bị
» MACHINERY MAINTENANCE CARD
» Các sự cố thường gặp và cách sử lý
» Danh mục thiết bị
» Lịch bảo trì thiết bị
» Phiếu lý lịch máy

Thủ tục đánh giá nhà cung ứng
» Thủ tục kiểm soát và đánh giá nhà cung ứng
» Danh sách nhà cung ứng được chọn
» Danh sách nhà cung ứng chính thức
» Tiêu chuẩn nhà cung ứng

Thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp
» Báo cáo Sản Phẩm không phù hợp
» Sổ theo dõi NCR
» Thủ tục kiểm soát Sản Phẩm không phù hợp

Thủ tục kiểm soát thiết bị đo 
» Thủ tục kiểm soát thiết bị đo
» Danh mục thiết bị đo
» Lịch hiệu chuẩn thiết bị đo
» Kế hoạch hiệu chuẩn thiết bị đo
» Biên bản kiểm tra thiết bị đo
» Hướng dẫn công việc hiệu chuẩn nội bộ thiết bị đo

Thủ tục kiểm tra thử nghiệm sản phẩm
» Thủ tục kiểm tra thử nghiệm sản phẩm
» Kế hoạch kiểm tra thử nghiệm sản phẩm Thêu
» Mẩu kế hoạch kiểm tra thử nghiệm

Thủ tục lập kế hoạch và kiểm tra sản xuất
 » Thủ tục lập kế hoạch và kiểm tra sản xuất

Thủ tục mua hàng

» Thục tục mua hàng
» Sổ giám sát nhà cung ứng khi giao hàng
» Bảng định mức tồn kho tối thiểu
 
Thủ tục theo dỏi, do lường các qúa trình
» Thủ tục theo dõi và đo lường các quá trình
» Kế hoạch kiểm soát quá trình Thêu
» Mẫu kế hoạch kiểm soát quá trình

Thủ tục thiết kế và phát triển sản phẩm
» Hướng dẫn công việc thiết kế và phát triển sản phẩm

Thủ tục thu thập, nghi nhận, giả quyết khiếu nại của khách hàng
» Thủ tục thu thập, nghi nhận, giải quyết khiếu nại của Khách Hàng
» Phiếu nghi nhận ý kiến của Khách Hàng
» Sổ theo dỏi khiếu nại của Khách Hàng
» Phiếu thu thập ý kiến của Khách Hàng
» Phiếu tổng hợp ý kiến của Khách Hàng

Thủ tục tiếp nhận và bảo quản tài sản khách hàng
» Thủ tục tiếp nhận và bảo quản tài sản của Khách Hàng
» Bảng hướng dẫn xếp dỡ, lưu kho


Thủ tục xem xét hợp đồng

» Thủ tục xem xét hợp đồng
» Phiếu xem xét hợp đồng
» Phiếu thông tin Khách Hàng
» Sổ theo dõi thông tin Khách Hàng
» Sổ theo dõi phiếu thông tin Khách Hàng
Quy trình sản xuất
Quy trình trao đổi thông tin nội bộ
» Quy định trao đổi thông tin Nội Bộ

Còn nữa, đang cập nhật thêm.... 




Mọi thông tin chi tiết Tổng hợp bộ tài liệu về kỹ năng, quản lý, quản trị, kinh doanh, xin vui lòng liên hệ theo:

Phạm Thanh Hùng
Yahoo: thanh_hungtb
Skype: hung.vcid
Email: info@luachoncuaban.com
Hot-line (24/7): 0985. 116. 217
Số tài khoản: 1200209203960
Sở giao dịch Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam
số 2 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội 
Số 11 phố Nguyễn Văn Trỗi - Phương Liệt - Thanh Xuân Hà Nội.

Những Cách Nuôi Dạy Trí Tuệ Và Kỹ Năng Của Trẻ



Đây là bài viết Những Cách Nuôi Dạy Trí Tuệ Và Kỹ Năng Của Trẻ - Smith.N Studio! trong box Các Sách Khác, một box của chuyên mục Tủ sách Việt; Những Cách Nuôi Dạy Trí Tuệ Và Kỹ Năng Của Trẻ - Smith.N Studio! E-Book: Những Cách Nuôi Dạy Trí ...

Ebook này được xem như là chiếc gối đầu giường cho các bà mẹ về việc chăm sóc và nuôi dạy con cái - những mầm non tương lai. Chẳng hạn dạy con viết chữ đẹp, sửa tật nói ngọng cho bé, khuyến khích trẻ chơi mà học, học mà chơi, cách đọc sách đúng, ....



Click Vào Bên Dưới Để Tải Miễn Phí

EBOOK 100 Quy luật Bất biến để Thành công trong Kinh doanh



1.TÁC GIẢ:
Brian Tracy là một nhà hùng biện, diễn thuyết, tư vấn chuyên nghiệp và là Chủ tịch Tập đoàn quản lý nguồn nhân lực. Brian Tracy International, có trụ sở tại Solana Beach, San Diego. Ông đại diện cho hình ảnh những con người biết vượt qua những khắc nghiệt của cuộc sống để đạt đến đỉnh cao thành công.
Để có thể đúc kết được những bài học kinh nghiệm cho mình và cho người khác, Brian đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Vì mưu sinh, ông phải rời trường trung học khi chưa tốt nghiệp và bắt đầu bươn chải với những công việc lao động phổ thông trong nhiều năm liền. Ông rửa chén bát, bốc xếp gỗ, đào giếng khoan, làm công nhân trong nhà máy và phụ khuân vác cỏ khô đến các nông trường và trang trại chăn nuôi gia súc. Vài năm sau, ông bước chân vào nghề bán hàng và dần thành danh trong giới kinh doanh.
Ba mươi tuổi, ông mới bắt kịp nền học vấn đã phải bỏ dở trước kia khi theo học chương trình MBA tại một trường đại học lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trải nghiệm trong nghề, cộng với kiến thức từ quá trình học tập và ý thức nỗ lực phấn đấu không ngừng, ông đã thăng tiến qua nhiều vị trí khác nhau ở 22 công ty thuộc nhiều lĩnh vực.
Năm 1981, ông bắt đầu nói chuyện và truyền đạt những nguyên tắc thành công của mình tại các cuộc hội thảo chuyên đề trong cả nước. Đến nay, các chương trình này đã được đưa vào giáo trình giảng dạy cho các doanh nghiệp khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới, với 20 ngôn ngữ và tại 35 quốc gia. Ông còn là nhà tư vấn và giảng viên cho hơn 500 tập đoàn trên thế giới. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất như: Getting Rich Your Own Way, Create Your Own Future, Be a Sales Superstar, Advanced Selling Strategies, The 21 Success Secrets of Self-Made Millionaires, The 100 Absolutely Unbreakable Laws of Business Success (100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh)
Brian hiện đang sống hạnh phúc cùng với vợ và 4 người con tại thành phố San Diego, California. Mỗi năm, ông tổ chức thuyết trình khoảng hơn 100 lần cho hơn 300 ngàn thính giả đồng thời tham gia hoạt động kinh doanh tại 17 nước. Ông được đánh giá là một trong những người tiên phong cho những thành tựu của thế giới.



2.NỘI DUNG:

“Cách đây đã nhiều năm, tôi quyết định khởi đầu cuộc hành trình có chiều dài cả một đời người để tìm hiểu cách thức thế giới vận hành và hoạt động. Trong hành trình này, tôi đã tìm thấy con đường của riêng mình trong việc bán hàng, sau đó là quản lý và cuối cùng là xây dựng công ty và tổ chức kinh doanh.


Theo thời gian, tôi nhận thấy dường như tất cả mọi thành công trong kinh doanh đều ít nhiều liên quan đến những quy luật, nguyên tắc nhất quán và có thể dự đoán được. Tôi vốn tin rằng cuộc sống là món quà tuyệt vời nhất mà bạn được ban tặng. Niềm tin ấy đã thôi thúc tôi dành nhiều năm liền tìm hiểu những cách thức giảm thiểu thời gian mưu cầu những mục tiêu vật chất và phi vật chất mà bạn tự đặt ra cho mình.



Gần ba mươi năm qua, nhiệm vụ cuộc đời tôi vẫn vậy. Đó là giải phóng tiềm năng cá nhân bằng cách khơi gợi những ý tưởng, chiến lược giúp mọi người có được lợi ích hay phần thưởng như mong muốn theo cách nhanh nhất có thể. Và cuốn sách 100 Quy luật Bất biến để Thành công trong Kinh doanh đã ra đời với tất cả những tâm huyết của tôi dành cho các bạn.



Bất kỳ quy luật nào trong cuốn sách này cũng có thể giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như giúp ta nhận ra toàn bộ khả năng tiềm ẩn của mình. Những quy luật này cũng giống như những quy luật của vật lý, toán học, cơ khí hay điện tử. Chúng đã được thử nghiệm qua thời gian, được chứng minh và áp dụng vào thực tế. Cuốn sách không đề cập đến sức khỏe, gia đình, tình yêu, sự thăng trầm của số mệnh hay bất kỳ yếu tố nào tạo nên hạnh phúc và sự thỏa mãn cá nhân, mà hoàn toàn chỉ đề cập đến những quy luật còn mãi với thời gian để thành công trong kinh doanh.



Khi đọc cuốn sách này, hãy dành ít phút cho mỗi quy luật và đánh giá một cách trung thực cách hành xử cũng như thái độ của bạn đối với quy luật đó. Sự hiểu biết sâu sắc hay một ý tưởng mới mà trước đây ta chưa nhận ra có thể giúp chuyển hướng cuộc đời mình. Và điều thiết yếu là phải tuân thủ chúng một cách nhất quán để kết quả đạt được là tối ưu.



Khi áp dụng hài hòa 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được kết quả rõ rệt so với những ai không áp dụng. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thành công và hài lòng mà trước đây bạn chưa từng dám nghĩ đến. Và bạn sẽ đạt được nhiều hơn mà chỉ mất vài tháng hoặc vài năm trong khi rất nhiều người khác phải mất cả cuộc đời!” - Brian Tracy

Cuốn sách này là kết quả của hơn 30 nghiên cứu, tìm tòi và trải nghiệm của tác giả Brian Tracy. Cuốn sách đã tập hợp những kiến thức, thông tin quý giá kết hợp với những giải thích chi tiết giúp bạn nắm vững những quy luật thành công trong kinh doanh. Khi kết hợp những quy luật này với cách tư duy và ra quyết định, hiệu quả làm việc của bạn sẽ trở nên tối ưu. Đặc biệt, cuốn sách sẽ rất hữu ích trong việc:

- Thu hút và duy trì người tài,
- Sản xuất và kinh doanh được nhiều sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm soát chi phí hiệu quả,
- Mở rộng kinh doanh theo quy mô và xu thế phù hợp,
- Lợi nhuận tăng trưởng bền vững...

Mục Lục:Phần 1: Các quy luật cuộc sống

Phần 2: Các quy luật thành công

Phần 3: Các quy luật kinh doanh

Phần 4: Các quy luật lãnh đạo

Phần 5: Các quy luật tiền tệ

Phần 6: Các quy luật bán hàng

Phần 7: Các quy luật thương lượng

Phần 8: Các quy luật quản lý thời gian.
 

3.DOWNLOAD:
Pass giải nén:sachdoanhtri
 
Sưu tầm

 

EBOOK Yes Or No - Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống

1.TÁC GIẢ: Spencer Jonhson

Tác giả của hàng loạt những quyển sách nổi tiếng như :Phút Nhìn Lại Mình (One Minute For Yourself), Quà Tặng Diệu Kỳ (The Present), Phút Dành Cho Cha (One Minute Father), Phút Dành Cho Mẹ (One Minute Mother),“Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống” (Yes or No).

2.NỘI DUNG:

Trong cuộc sống, không ít lần bạn phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi phải quyết định một vấn đề nào đó .Có lúc bạn chỉ dựa theo Cảm tính của mình, nhưng có những quyết định quan trọng mà bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc...Cuộc sống của bạn với những niềm vui hay nỗi buồn, hạnh phúc hay bất hạnh, thành công hay thất bại...đều phụ thuộc vào những quyết định của bạn.Cuốn sách đặc biệt này sẽ giúp bạn cách để có những quyết định đúng đắng và sáng suốt, giúp bạn thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
Quyển sách "Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống" được biên soạn dịch từ tác phẩm nổi tiếng “Yes or No” của Spencer Johnson là câu chuyện kể về hành trình của một chàng trai đi tìm bí quyết của thành công và hạnh phúc từ những quyết định của mình. Chàng trai tham gia vào chuyến thám hiểm để trải nghiệm và học hỏi cách giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả và đúng đắn nhất, những kinh nghiệm có thể áp dụng cho bất kỳ ai thấy khó khăn và bế tawcs trong công việc và cuộc sống của mình.
Trong từng chặng đường của chuyến thám hiểm, anh dần khám phá những bí quyết để đưa ra những quyết định có thể làm cuộc sống của mình tốt hơn. Những bí quyết ấy được thể hiện trong những tình huống câu chuyện thực tế và thú vị, gần gũi, đơn giản và dễ áp dụng. Chàng trai cảm nhận được rằng chính bản thân mỗi người là người dẫn đường cho mình trên hành trình đi đến những quyết định tốt nhất. Và hơn hết, sự chia sẽ để người khác có thể khám phá ra điều đó là một yếu tố để giúp bạn trở nên hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Với tư duy giản dị, độc đáo và rất thực tế, khoa học, “Những Quyết Đinh Thay Đổi Cuộc Sống” của Tiến six Spencer Johnson đã được độc giả khắp thế giới đánh giá cao. Độc giả Jamie Bruce tâm sự: “Trước đây, tôi luôn cảm thấy khó khăn khi phải tự mình quyết định bất kỳ một vấn đề gì. Quyển sách này đã giúp tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thật sự đã tin khi áp dụng những tư duy và phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả từ quyển sách này. Tôi nghĩ đây chính là quyển sách mà bất cứ ai cũng nên đọc”.
Donald Mitchell - nhà diễn thuyết, nhà văn đồng thời là nhà tư vấn - bình luận: “Quyển sách này đã tập trung khá sâu sắc vào cách xác định từng vấn đề quan trọng cần giải quyết. Cốt lõi của phương pháp này chính là khả năng quyết định vấn đề dựa trên lý trí và cảm xúc. Quyển sách đã giúp tôi hiểu rõ hơn và đưa ra những lời tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Tôi cũng khuyến khích bạn nên học hỏi từ những người có khả năng quyết định vấn đề tốt vì đây cũng là cách giúp bạn nhanh chóng phát huy khả năng phân tích của chính mình.”

3.DOWNLOAD:
Pass: sachdoanhtri

EBOOK Tay Không Gây Dựng Cơ Đồ

1.TÁC GIẢ:  Vikrom Kromadit



* Ông Vikrom Kromadit, Chủ tịch Tập đoàn Amata, là một doanh nhân thành đạt nổi tiếng, đã được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng trong danh sách 40 tỷ phú giàu nhất của Thái Lan (2006-2008). TTO sẽ trích đăng tự truyện của ông trong những ngày tới.
* Ông là tác giả của loạt sách tự truyện “Hãy làm người tốt” được giới trẻ Thái Lan ưa thích với một triệu cuốn đã được bán, và còn là một diễn giả có uy tín, thường xuyên xuất hiện trên các đài phát thanh và truyền hình Thái Lan với các chuyên đề về kinh tế và xã hội như “Tầm nhìn CEO” và “ Vòng quanh thế giới cùng Vikrom”, được dư luận Thái Lan đánh giá cao.
* Ông đã góp 50 triệu đô la tiền cá nhân để thành lập Quỹ từ thiện “Amata Foundation”, và tuyên bố sẽ hiến toàn bộ tài sản riêng của mình cho quỹ này sau khi ông nghỉ hưu.
* Cuốn sách “Tay không xây dựng cơ đồ” là cuốn mới nhất trong loạt sách tự truyện của Vikrom, nói về quá trình gây dựng cơ nghiệp của ông trong 30 năm qua, từ khi còn là sinh viên mới ra trường với bàn tay trắng, có lúc trong túi chỉ còn 25 xu, không đủ tiền vé đi xe buýt, nhưng với hoài bão và quyết tâm làm giàu ông đã lao vào kinh doanh từ rất sớm và bền bỉ phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trở ngại để cuối cùng trở thành ông chủ của một tập đoàn hàng đầu của Thái Lan như ngày nay , với tài sản riêng hàng trăm triệu đôla.
* Bằng những câu chuyện sinh động “người thật việc thật” đã trải qua, Vikrom đã mô tả chân thực cuộc đời đầy sóng gió của mình, cả mặt tốt lẫn không tốt, những sai lầm mắc phải và những bài học kinh nghiệm dể không ngừng hoàn thiện bản thân.
* Ông nêu lên bí quyết thành công của mình, đó là sống có ước mơ “vì ngày mai tốt đẹp hơn hôm nay” và điều quan trọng là phải kiên trì,quyết tâm vượt qua mọi thách thức, dù phải “cưỡng lại số phận” và luôn giữ vững niềm tin “chừng nào còn hơi thở thì còn hy vọng và không dừng bước, vì phía trước vẫn còn cơ hội”.
* Ước mơ và quyết tâm làm giàu, trở thành “ông chủ” bằng chính đôi tay và khối óc của mình đã ăn sâu bám rễ “thấm vào ADN” như lời ông nói, từ khi ông còn nhỏ tuổi, do phải bươn chải giúp gia đình kiếm sống, như đi bán lạc rang khi còn học lớp 3, và sau đó “lội suối băng rừng” giúp cha khai hoang trồng trọt . Vì vậy, sau khi tốt nghiệp đại học ở tuổi 22 , ông đã không đi làm thuê để có thu nhập ổn định như đa số bạn cùng lứa, mà chọn con đường mạo hiểm là thành lập công ty riêng để kinh doanh xuất khẩu các hàng nông sản và thủ công mỹ nghệ, bằng số vốn ít ỏi vay của mẹ và chị họ.








2.NỘI DUNG:

Có những lúc cùng cực nhất khi trong túi chỉ còn vỏn vẹn 25 xu, và đã có lúc phẫn chí suýt biến mình tội phạm nhưng lại trở thành một con người có ý chí mạnh mẽ, có khát vọng lớn lao và đạt được những thành công vang dội.

Đó chính là Vikrom Kromadit, người sáng lập và là Chủ tịch Tập đoàn Amata, đã được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng trong danh sách 40 tỷ phú giàu nhất của Thái Lan (2006-2008). Ông là tác giả của loạt sách tự truyện “Hãy làm người tốt” được giới trẻ Thái Lan ưa thích với một triệu cuốn đã được bán, và còn là một diễn giả có uy tín, thường xuyên xuất hiện trên các đài phát thanh và truyền hình Thái Lan với các chuyên đề về kinh tế và xã hội như “Tầm nhìn CEO” và “ Vòng quanh thế giới cùng Vikrom”, được dư luận Thái Lan đánh giá cao. Ông đã góp 50 triệu đô la tiền cá nhân để thành lập Quỹ từ thiện “Amata Foundation”, và tuyên bố sẽ hiến toàn bộ tài sản riêng của mình cho quỹ này sau khi ông nghỉ hưu.

Bằng những câu chuyện sinh động “người thật việc thật” đã trải qua, Vikrom đã mô tả chân thực cuộc đời đầy sóng gió của mình, cả mặt tốt lẫn không tốt, những sai lầm mắc phải và những bài học kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện bản thân. Ông nêu lên bí quyết thành công của mình, đó là sống có ước mơ “vì ngày mai tốt đẹp hơn hôm nay” và điều quan trọng là phải kiên trì, quyết tâm vượt qua mọi thách thức, và luôn giữ vững niềm tin “chừng nào còn hơi thở thì còn hy vọng và không dừng bước, vì phía trước vẫn còn cơ hội”.

Ước mơ và quyết tâm để thành công bằng chính đôi tay và khối óc của mình đã ăn sâu bám rễ “thấm vào ADN” như lời ông nói, từ khi ông còn nhỏ tuổi, do phải bươn chải giúp gia đình kiếm sống, như đi bán lạc rang khi còn học lớp 3, và sau đó “lội suối băng rừng” giúp cha khai hoang trồng trọt. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp đại học ở tuổi 22, ông đã không đi làm thuê để có thu nhập ổn định như đa số bạn cùng lứa, mà chọn con đường mạo hiểm là thành lập công ty riêng để kinh doanh xuất khẩu các hàng nông sản và thủ công mỹ nghệ, bằng số vốn ít ỏi vay của mẹ và chị họ. Trải qua nhiều sóng gió của giai đoạn chập chững ban đầu, có lúc tưởng như không thể vượt qua, ông đã đưa Công ty V&K, do một mình ông làm chủ và kiêm nhân viên, với vốn đang ký vài ngàn đô la, trở thành công ty xuất khẩu cá hộp hàng đầu của Thái Lan, với doanh thu hàng chục triệu đô la, trong vòng 10 năm. Năm 1988, nhìn thấy triển vọng Thái Lan sắp trở thành một địa điểm thu hút mạnh đầu tư nước ngoài, bằng số vốn tích lũy được gấp 100 lần số vốn ban đầu, ông tìm thêm đối tác cùng nhau thành lập Công ty Bang Pakong để xây dựng và kinh doanh khu công nghiệp nhằm tận dụng làn sóng đầu tư nước ngoài, và sau đó công ty này không ngừng mở rộng và phát triển trở thành Tập đoàn Amata, sở hữu nhiều khu công nghiệp rộng lớn tại Thái Lan và Việt Nam, với doanh thu hàng trăm triệu đô la.

Đây không phải là cuốn sách cốt để khoe khoang thành tích cá nhân, mà thực sự là “cuốn cẩm nang” phong phú và sinh động về những triết lý, các bài học và kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh, đặc biệt là kinh nghiệm làm thế nào để xây dựng thành công một doanh nghiệp nhỏ từ tay không trở thành một tập đoàn lớn bền vững, bao gồm những vấn đề cốt lõi như: tầm nhìn chiến lược tận dụng thời cơ, chiến thuật trong kinh doanh, cách huy động vốn, công tác tiếp thị, thâm nhập thị trường thế giới, thủ thuật đàm phán thương lượng, chọn lựa đối tác, nghệ thuật bán hàng, quản lý tài chính và quản trị doanh nghiệp có hiệu quả, tuyển chọn nhân viên và quan hệ công chúng.

Cuốn sách không chỉ nói về kinh nghiệm làm giàu, mà trước hết là sách học làm người, và đạo đức trong kinh doanh.Với các triết lý đậm màu sắc phương Đông như “ở hiền gặp lành”, “ác giả ác báo”, “tri túc bất nhục”… tác giả khẳng định giàu sang thì ai cũng muốn, nhưng phải “làm giàu bằng sự trung thực và lẽ phải, không được gian trá, làm hại người khác”. Trên tất cả là xác định mục đích sống để làm gì. Khi ước mơ làm giàu đã trở thành hiện thực, thì ông không sống xa hoa hưởng lạc trên đống tiền kiếm được, mà trở lại cuộc sống bình dị, thanh bình và yên tĩnh trong khung cảnh thiên nhiên của núi rừng, và dành phần lớn tài sản riêng để làm từ thiện, vì ông quan niêm “Tiền trong túi mà không cần dùng đến, thì không phải tiền của mình” nếu cứ giữ lại thì sẽ rất lãng phí, mà nên trao lại cho xã hội để dành cho những người cần hơn.

Ấn bản tiếng Việt của cuốn tự truyện nổi tiếng này sẽ mang đến cho bạn đọc Việt Nam những khám phá thú vị và những bí ẩn chưa được tiết lộ trong hành trình cuộc sống đầy sóng gió của một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất Đông Nam Á.
.DOWNLOAD:


Click here

Bản word


Bản Prc

Pass: sachdoanhtri

Sưu tầm

Nhà Lãnh Đạo 360 Độ


Tác giả: John C.Maxwell. - Dịch giả: Đặng Anh. Hà Phương.
Nhà xuất bản: Nxb Lao động Xã hội

“Tôi sẽ làm theo hướng dẫn của ông nếu tôi không phải là lãnh đạo cấp cao?” là câu hỏi mà John C. Maxwell, chuyên gia, tác giả và diễn giả nổi tiếng thế giới về nghệ thuật lãnh đạo, nhận được nhiều nhất trong các cuộc hội thảo mà ông là diễn giả
Bạn có thể lãnh đạo và lãnh đạo tốt không, khi bạn không đứng đầu tổ chức hay khi bạn có một người lãnh đạo tồi? Đâu là vị trí tốt nhất để lãnh đạo? Câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Khả năng trở thành lãnh đạo nằm trong tầm tay bạn, và vị trí giữa trong sơ đồ tổ chức là vị trí tối ưu để thực hành, luyện tập và mở rộng tầm ảnh hưởng.
Trong cuốn Nhà lãnh đạo 3600, John C. Maxwell chứng minh rằng quyền lực trong hầu hết các tổ chức chủ yếu thuộc về các nhà lãnh đạo cấp trung, những người có một vị thế nhất định, nhưng hiếm khi ý thức được ảnh hưởng và quyền lực của mình. Ông dẫn dắt chúng ta đi từ những ngộ nhận và thách thức phải vượt qua để đến với các nguyên tắc cốt tử của thuật lãnh đạo.
Đúng như cái tên nhà lãnh đạo 3600 gợi ra, nhà lãnh đạo cấp trung sẽ nằm ở trung tâm khối cầu quan hệ, xoay quanh là lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo đồng cấp và cấp dưới. Ứng với mỗi mặt phẳng quan hệ, nhà lãnh đạo cấp trung sẽ có những nguyên tắc đối nhân xử thế riêng, đó là sự tận tâm với cấp trên, sáng suốt với cấp dưới và cởi mở, chân tình với đồng cấp. Có thể coi Nhà lãnh đạo 3600 là một khóa học mà nhà tư vấn lãnh đạo nổi tiếng nhất nước Mỹ dành cho những người có khát vọng vươn lên vị trí lãnh đạo theo nghĩa toàn vẹn nhất của nghệ thuật này.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu: Về John C. Maxwell và bộ sách lãnh đạo của ông
NHỮNG NGỘ NHẬN CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO CẤP TRUNG
Ngộ nhận #1: Ngộ nhận về chức vị
Ngộ nhận # 2: Ngộ nhận về mục tiêu
Ngộ nhận # 3: Ngộ nhận về tầm ảnh hưởng
Ngộ nhận # 4: Ngộ nhận về sự thiếu kinh nghiệm
Ngộ nhận # 5: Ngộ nhận về tự do
Ngộ nhận # 6: Ngộ nhận về khả năng
Ngộ nhận # 7: Ngộ nhận về việc "Đựợc ăn cả, ngã về không"
NHỮNG THÁCH THỨC NHÀ LÃNH ĐẠO 3600 PHẢI ĐƯƠNG ĐẦU
Thử thách # 1: Sự căng thẳng
Thử thách # 2: Sự chán nản
Thử thách # 3: Nhiều mũ
Thử thách # 4: Cái tôi
Thử thách # 5: Sự hài lòng
Thử thách # 6: Tầm nhìn
Thử thách # 7: Sự ảnh hưởng
CÁC NGUYÊN TẮC LÃNH ĐẠO CẤP TRÊN
Nguyên tắc # 1: Lãnh đạo bản thân xuất sắc
Nguyên tắc # 2: Chia sẻ gánh nặng với cấp trên
Nguyên tắc # 3: Sẵn sàng làm việc người khác không làm
Nguyên tắc # 4: Làm nhiều hơn quản lý- lãnh đạo
Nguyên tắc # 5: Đầu tư vào mối quan hệ hữu hảo
Nguyên tắc # 6: Chuẩn bị sẵn sàng mỗi lần gặp lãnh đạo
Nguyên tắc # 7: Biết tiến, lùi đúng lúc
Nguyên tắc # 8: Trở thành "Quân sư"
Nguyên tắc # 9: Không ngừng tiến bộ
CÁC NGUYÊN TẮC LÃNH ĐẠO ĐỒNG CẤP
Nguyên tắc # 1: Am hiểu, thực hành và hoàn thành chu trình lãnh đạo
Nguyên tắc # 2: Hoàn thiện lãnh đạo đồng cấp trước khi cạnh tranh với họ
Nguyên tắc # 3: Hãy là một người bạn
Nguyên tắc # 4: Tránh đấu đá chính trị
Nguyên tắc # 5: Mở rộng vòng tròn quan hệ
Nguyên tắc # 6: Sẵn sàng công nhận ý tưởng xuất sắc nhất
Nguyên tắc # 7: Đừng tỏ vẻ hoàn hảo
CÁC NGUYÊN TẮC LÃNH ĐẠO CẤP DƯỚI
Nguyên tắc # 1: Bước chậm rãi qua khu làm việc của nhân viên
Nguyên tắc # 2: Coi mỗi người là một điểm 10
Nguyên tắc # 3: Phát triển từng nhân viên với tư cách một người
Nguyên tắc # 4: Sử dụng nhân viên đúng sở trường của họ
Nguyên tắc # 5: Muốn người khác làm gì, bản thân hãy làm gương
Nguyên tắc # 6: Truyền tải tầm nhìn
Nguyên tắc # 7: Tưởng thưởng thành tích
GIÁ TRỊ CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO 360o
Giá trị # 1: Một nhóm lãnh đạo hiệu quả hơn một người lãnh đạo
Giá trị # 2: Tổ chức cần các lãnh đạo ở mọi cấp
Giá trị # 3: Lãnh đạo ở cấp 1 thành công là điều kiện để lãnh đạo ở cấo cao hơn
Giá trị # 4: Lãnh đạo giỏi cấp trung tạo ra lãnh đạo cấp cao giỏi hơn
Giá trị # 5: Những phẩm chất của nhà lãnh đạo 360 độ cần cho mọi tổ chức
Phần đặc biệt: Tạo môi trường đánh thức nhà lãnh đạo 360 độ
Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.