Xuất bản cuốn Hồi Ký Tâm Phan

Xuất bản cuốn Hồi Ký Tâm Phan bởi Tam Phan vào ngày 19 tháng 1 2012 lúc 4:39 chiều Vậy là sau 4 năm thai nghén cuối cùng mình đã đẻ ra ...

Xuất bản cuốn Hồi Ký Tâm Phan

bởi Tam Phan vào ngày 19 tháng 1 2012 lúc 4:39 chiều


Vậy là sau 4 năm thai nghén cuối cùng mình đã đẻ ra 1 đứa con tinh thần là cuốn sách Hồi Ký Tâm Phan. Như những đứa con đầu lòng, cuốn sách này được mình dồn hết tâm huyết, theo sát từ việc dàn trang, sửa câu chữ, cho đến việc viết thêm những chương bài học cuộc đời mà mình tâm đắc nhất.

Đây là món quà dành cho tất cả các bạn, giàu hay nghèo, trẻ hay già.. điều đó không quan trọng bởi bản thân cuốn sách không phân biệt tuổi tác hay địa vị người đọc.

Chính vì vậy mà giá bìa cuốn sách cũng rất bình dân 42'000 đồng/cuốn để ai cũng có thể mua được, thậm chí mua nhiều cuốn một lúc để tặng bạn bè và người thân.

Mặc dù giá thành thấp nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng in ấn. Cuốn sách Hồi Ký Tâm Phan có 16 tấm hình được in màu vào 1 tay sách riêng. Những tấm hình này minh họa cho những bước đường đời mình đã trải qua bởi đó là những câu chuyện thật. Chất lượng in ấn luôn được đảm bảo tối đa.

Sách sẽ phát hành vào đúng ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2/2012. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho các bạn từ độc thân đến giai đoạn đang yêu hay đã là vợ là chồng.

Số lượng ấn bản đợt đầu tương đối ít (2000 cuốn), các bạn có thể đặt mua sách từ bây giờ (tránh tình trạng lùng mua sách).
Hãy theo đường link này vào đặt mua sách qua mạng ngay hôm nay!

Các buổi giao lưu ký tặng sách ở 3 miền đều đã được ấn định. Các bạn hãy đăng ký tham gia bằng cách nhấn nút Join/Tham gia ở đầu trang web:

HÀ NỘI 18/2/2012    

ĐÀ NẴNG 25/2/2012

SÀI GÒN 23/3/2012  

Các bạn cũng có thể mời bạn bè trên facebook cùng tham gia bằng cách nhấn nút Invite trên từng trang sự kiện.

Hồi Ký Tâm Phan được bán tại các nhà sách thuộc hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc. Danh sách và địa chỉ mình sẽ post sau nhé.

Đây là lời bình của các nhà văn dành cho cuốn Hồi Ký Tâm Phan:

Tôi mới đọc một vài entry ngắn của Tâm Phan trên mạng Facebook. Đó là những trải nghiệm cá nhân được viết lại, mà ngôn ngữ gần với văn nói hơn là văn viết, là những mẩu chuyện đời thường, đưa lại những góc nhìn mới về cuộc sống hiện tại với vô số những vấn đề mà vì đã quá quen với nó nên chúng ta chẳng để ý đến. Tâm Phan thì khác, cô thẳng thắn và tỉ mẩn soi xét nó bằng cách kể lại mọi thứ, qua câu chuyện của cô, giống như chiếc kính lúp, thường thì sự việc sẽ được phóng to lên nhiều lần, để mổ xẻ, mọi thứ trở nên có vẻ rõ ràng hơn, hấp dẫn và kịch tính hơn. Rốt cuộc câu chuyện vẫn sẽ là về điều Đúng, điều Sai, về lẽ phải, hoặc về những giá trị. Tôi nghĩ chính điều đó đã khiến mọi người thích đọc những gì Tâm Phan viết, họ thích những cuộc giải phẫu nhân văn mang tính cá nhân như vậy, được thực hiện ngay bên vỉa hè.
Đặng Thiều Quang

***

Một phụ nữ mạnh mẽ xứng đáng để được sống một cách háo hức say mê, đầy ắp tình yêu. Nhưng tình yêu không phải thứ tự dưng ai mang tặng, mà bạn buộc phải trả giá để có nó một cách đáng giá. Đây là chân dung một phụ nữ trẻ tài giỏi, vô cùng xinh đẹp với những quan điểm cá nhân mạnh mẽ độc đáo đã làm khuynh đảo cư dân mạng Việt Nam trong suốt ba năm qua. Những chia sẻ của cô đã tiếp thêm sức mạnh và hy vọng tràn trề vào tình yêu, cho tất thảy những cư dân mạng từ blog Yahoo!360 ngày xưa tới Facebook hiện nay. Tâm Phan thực sự là một Opinion Leader, một người gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới quan điểm cư dân mạng Việt Nam với những câu chuyện bé nhỏ và những thử thách cô từng vượt qua.
Trang Hạ

***

Có thể bạn sẽ thắc mắc một chút về thể loại Tâm Phan chọn là hồi ký, cũng là tiêu đề cuốn sách. Cứ đọc đi, chút băn khoăn ấy sẽ biến mất lúc nào không hay. Rồi khi đọc xong, bạn có thể thích hay không thích, nhưng một điều tôi tin (với tư cách người đọc), chắc chắn bạn sẽ thấy nó không nhạt.

Sự nhạt sợ lắm!

Cuộc đời cho Tâm Phan cái cơ hội được đặt chân tới nhiều miền đất, tiếp xúc với nhiều con người thuộc nhiều miền văn hóa, cả những trải nghiệm không ít lần kịch tính, nhưng sự hấp dẫn kịch tính nhất có lẽ nằm ngay trong diễn biến nội tâm của Tâm Phan, dám thú nhận với mình để sòng phẳng với mình, dám lồng lên dành hạnh phúc của mình… Nhìn trên góc độ ấy, chợt nhận ra trong mỗi chúng ta đều sẵn một cuốn hồi ký, cần phải viết.
Đinh Vũ Hoàng Nguyên

***

‎Hồi Ký Tâm Phan là những thước phim chân thực, thắng thắn, sống động của một con người cụ thể song cũng phần nào phản ảnh lớp người Việt trẻ dám đối diện với chính họ trong quá trình dấn thân vào thế giới rộng mở hôm nay. Với cách kể tự nhiên, cuốn sách đầy hấp dẫn, nhiều tình huống bất ngờ ở nhiều cảnh huống và vùng đất khác nhau, hồi kí Tâm Phan đưa người đọc không chỉ hiểu biết thêm về tâm lí phức tạp nhưng dũng cảm của thế hệ trẻ, mà còn nhận ra ở đấy những trang viết giầu tính nhân ái, cảm động của nhiều con người dù sắc tộc khác nhau.
Nguyễn Văn Thọ

***
Bạn đã từng ...

-Đánh ghen một cách nhẹ nhàng và dằn mặt “kẻ thứ ba” một cách có học mặc dù trong lòng rất điên tiết với con “đĩ” đó?-Trở thành một lesiban và dám công khai điều đó, rồi quay lại với kiếp “đàn bà” và có một gia đình hạnh phúc với một anh Tây-Một thân một mình với hơn 200 người đàn ông ở Ấn Độ? Dĩ nhiên là không có chuyện gì xảy đến, nếu không thì đã ầm ỹ lên rồi và có khi còn liên quan đến chính trị nữa -Trở thành một người phụ nữ dám là chính mình, đi mọi nơi mình thích, chửi “trước mặt” những kẻ mình ghét, có một cuộc sống đủ thú vị để viết nên một cuốn Hồi ký mang tên mình?

Còn nếu bạn là phái nam, bạn thấy cô gái từng trải trên như thế nào? “Kinh khủng” hay một số cảm giác tiêu cực khác? Không sao, nó cũng không làm Tâm Phan bận lòng đến nỗi ngừng xuất bản cuốn “Hồi Ký Tâm Phan” :D

Có thể bạn đã trải qua một trong số những việc trên nhưng chắc hẳn chẳng có ai có thể trải qua tất cả, vì cuộc đời mỗi người là khác nhau nhưng hãy tin Gatherup đi, cuộc đời của Tâm Phan cực kỳ thú vị và bạn chưa bao giờ được khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau như chị đâu! (không chấp mấy anh xếp hay đi công tác nhé :D)

♥ Những gì chị viết: dĩ nhiên chủ đề của mọi cuốn “Hồi ký” không thể thiếu tình yêu, chị viết về tình yêu từ những sự bắt đầu, đoạn giữa và sự “tiếp diễn” bằng một đám cưới và một đứa con. Còn đoạn kết? Hãy chờ cuốn hồi ký sau của chị thôi ;))

Đến với Tâm Phan, mọi người có thể trải qua nhiều khái niệm mới: những cuộc hành trình đến những miền đất lạ, cảm nhận cuộc sống từ trẻ con, các món ăn, những bộ phim … cho đến sex.

Người ta thường nói, mọi cuộc nói chuyện của đàn ông với nhau đều “dẫn” đến Sex, còn Tâm Phan có những chia sẻ rất bổ ích về vấn đề nhạy cảm nhưng đáng để đưa vào giáo dục này ;)

♥ Văn phong: Tâm Phan dùng từ dân giã và bậy lắm! Đặc điểm của những cuốn “Hồi ký” hay “Nhật ký” đều rất thật…vậy thì chị có quyền dùng những từ như vậy ( vừa phải để không gây phản cảm ) và độc giả có quyền thích hoặc ghét… Nhưng càng đọc càng thích :)
Đánh giá của trang Gatherup.vn

***

Hẹn các bạn tại buổi lễ ký tặng sách. Rất mong được gặp gỡ ôm hôn các bạn :)

Tam Phan 

https://www.facebook.com/blogtamphan

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Radio Online

 Danh bạ doanh nghiệp

Search


Tổng số lượt xem trang

Ảnh

.

.

.

.

Banner4

Banner3

Banner2

Banner1

Translate

Pages

logo

Vertical2

On Facebook

About

On Twitter

.